[ Ca Long ] OG -Gryffindor có thể cùng Slytherin hài hòa ở chung sao?

80 2 0
                                    

[ Ca Long ] Gryffindor có thể cùng Slytherin hài hòa ở chung sao? HP paro cùng Vân lần phương Gryffindor huynh trưởng CaX Slytherin huynh trưởng Long (sau khi tốt nghiệp) bộ phép thuật Ngạo la CaX lưu giáo đảm nhiệm Ma dược học thầy Long * ngọt ngào thuộc về bọn họ OOC thuộc về ta mình cho rằng lúc đó Ca rất mềm rất khả ái [ một ] A Vân Ca cho tới bây giờ chưa từng nghĩ chính mình sẽ yêu một cái Slytherin nhân, hơn nữa còn là Slytherin huynh trưởng, dù nói thế nào, hắn chính là cái Gryffindor, nhưng hắn chính là không khống chế được. Người kia gọi Trịnh Vân Long, là Slytherin huynh trưởng, cùng hắn năm thứ tư. Trịnh Vân Long mắt vĩnh viễn sáng trông suốt, như là mãn dật nước mắt, không ai có thể cự tuyệt ánh mắt của hắn, đại đa số thời điểm hắn đều là ngồi lẳng lặng, thần tình lạnh lùng quan sát chu vi, ăn mặc áo choàng chính hắn tựa như một vị xuống dốc quý công tử, vẻ mặt cao ngạo nhất định chính là Slytherin bản thân. Từ năm nhất A Vân Ca tiến nhập hoắc cách ốc tỳ sau, hắn hầu như tất cả giờ học đều là Gryffindor cùng Slytherin viện cùng tiến lên, đang ở đệ nhất Đường lời nguyền trong lớp, A Vân Ca chú ý tới Trịnh Vân Long. Trịnh Vân Long ngồi hắn đối diện mặt, trung gian là lời nguyền giờ học lão sư ở nghiêm túc dạy học, để cho bọn họ nếm thử sử dụng trên bàn lông vũ trôi, đang ở A Vân Ca cùng lông vũ cố gắng làm đấu tranh thời điểm, Trịnh Vân Long đã thoải mái mà làm cho lông vũ bay lên, A Vân Ca nhìn chăm chú vào hắn nắm ma trượng thon dài tay, lại thấy được cặp kia bởi vì thành công mà sáng long lanh mà con ngươi, A Vân Ca trong đầu liền toát ra muốn cùng hắn kết giao bằng hữu ý tưởng. Nhưng đó là Slytherin, cùng Gryffindor nước lửa không dung Slytherin. Meilin râu mép, vậy phải làm sao bây giờ. A Vân Ca lâm vào quấn quýt, nếu như mình đưa ra kết giao bằng hữu thỉnh cầu, đối phương có thể hay không cười nhạo hắn. A Vân Ca đối với người bên cạnh đều rất ôn nhu, nhân duyên tốt, nhưng chỉ có chính hắn biết mình rất e ngại bị người khác bỏ xuống, nội tâm hắn đại môn là đóng chặc. A Vân Ca lấy dũng khí đuổi kịp một mình đi ở phía trước Trịnh Vân Long, trông coi cao hơn hắn rồi nửa cái đầu Trịnh Vân Long, A Vân Ca trong chốc lát nói không ra lời ngữ. Lúc đó trải qua cực khổ làm cho hắn mặc dù ôn nhu lại khó có thể chủ động tiếp cận một người, thế nhưng Trịnh Vân Long phảng phất xem thấu hắn suy nghĩ trong lòng thông thường, cười đối với hắn nói: \ "Chào ngươi. \ " Ánh mặt trời xuyên thấu qua hành lang gấp khúc chiếu vào trước mặt vị thiếu niên này trên người, uyển như thần tiên, ôn hòa trong tròng mắt chiếu A Vân Ca thân ảnh của mình, A Vân Ca cảm giác được khó khăn của chính mình: \ "Ta gọi A Vân Ca, là Gryffindor viện, ta cảm thấy cho ngươi trôi nguyền rủa học rất khá, ngươi chú ý cùng ta làm bằng hữu sao? \ " \ "Đương nhiên không phải, ta gọi Trịnh Vân Long, đám mây Vân, Slytherin viện. \" Trịnh Vân Long chủ động tự tay cùng hắn nắm nhau. Thật tốt, A Vân Ca nghĩ, tên của chúng ta trong đều có \ "Vân \" chữ, nếu như lại sớm đi, có thể ở hoắc cách ốc tỳ đoàn tàu trên nhận thức thì tốt rồi. Hai người xuyên qua hành lang gấp khúc, trò chuyện lời nguyền giờ học, cái bóng kéo dài, đan vào một chỗ. A Vân Ca cảm giác mình xem như là Trịnh Vân Long đi tới hoắc cách ốc tỳ sau người bạn thứ nhất, dùng cơm lúc Trịnh Vân Long vĩnh viễn ngồi một mình ở bên cạnh bàn ăn, tản ra sanh nhân vật cận khí tràng, phương viên vài cái chỗ ngồi đều là không có ai. Hiện tại ngoại trừ dùng cơm cùng trở về riêng mình công cộng phòng nghỉ, hai người cơ bản đều là sống chung một chỗ, đi học cũng nhất định phải phân ở một tổ, giảng bài giáo thụ biểu thị thật lâu không thấy được quan hệ tốt như vậy Slytherin cùng Gryffindor rồi. Ở mới vừa quen Trịnh Vân Long thời điểm, A Vân Ca cho rằng Trịnh Vân Long là cần từng bước tới gần lạnh lẽo cô quạnh nhân vật, không nghĩ tới biết ngày thứ hai, Trịnh Vân Long đang ở Gryffindor cửa phòng nghỉ ngơi ôm thư chờ hắn, chứng kiến hắn đi ra còn có thể trán ra một nụ cười sáng lạng, đang nói đến buồn cười sự tình còn có thể nhăn mặt, cái này cùng A Vân Ca đối với hắn ấn tượng đầu tiên chênh lệch khá xa. Kỳ thực Trịnh Vân Long căn bản không phải lạnh lẽo cô quạnh, hắn chỉ là lại phải chủ động tiếp cận người khác, trên bản chất trong lòng hắn là tràn đầy yêu cùng nhiệt tình. Trịnh Vân Long ở Ma dược trong lớp cho thấy hắn thiên phú hơn người, phụ mẫu hắn đều là tinh vu Ma dược học, ở đệ nhất Đường Ma dược trong lớp, hắn liền trở thành thầy trọng điểm biểu dương đối tượng, mà hắn nét mặt không quan tâm hơn thua, hơi nhếch khóe môi lên bắt đầu toát ra hảo tâm tình của hắn. Thiên chi kiêu tử, A Vân Ca trong lòng nghĩ, ánh mắt chẳng bao giờ ly khai Trịnh Vân Long, ngay cả mình nồi nấu quặng tràn đầy nồi cũng không có chú ý, Trịnh Vân Long trông coi A Vân Ca xuất thần dáng vẻ, len lén mất tích một con thiềm thừ chân đến A Vân Ca nồi nấu quặng trong, quả nhiên nổ, A Vân Ca một hồi thần, đã nhìn thấy Trịnh Vân Long cười đến giống như một con mèo thích trộm đồ tanh, mặt mày cong cong. A Vân Ca nhào qua nhéo hắn, Trịnh Vân Long ngửa về sau một cái, kết quả vừa lúc đụng đang dạy trên người. Sau đó hai người bọn họ bị giáo thụ lưu lại quét tước phòng học. Khi đó A Vân Ca một lòng chỉ muốn bảo trì tốt cùng Trịnh Vân Long tình hữu nghị, tiểu tâm dực dực gần hơn khoảng cách của hai người, nhưng phát hiện Trịnh Vân Long kỳ thực căn bản không bố trí phòng vệ, hắn là bị người nhà yêu bao quanh lớn lên hài tử, hắn vĩnh viễn tự tin phóng khoáng, có lúc mang theo chút ít kiêu ngạo, đều bị A Vân Ca quy kết đến khả ái một mặt đi. Trịnh Vân Long không phải không thừa nhận mình cũng càng ngày càng ỷ lại A Vân Ca, A Vân Ca đối với hắn cơ hồ là hữu cầu tất ứng, đều nhanh giống như hắn nửa cha, Trịnh Vân Long có lúc luận văn lười viết, A Vân Ca lập tức đem mình điểm chính cho Trịnh Vân Long làm cho hắn sao. Một lần gần sát lễ Giáng Sinh lúc, hai người đi ra học viện phát hiện bắt đầu tuyết rơi, A Vân Ca không nói hai lời đem mình khăn quàng cổ vây quanh Trịnh Vân Long trên cổ của, suýt chút nữa đánh cái nút thắt lặc đến hắn. Ở thăng vào năm thứ ba sau, hai người ở hoắc cách đừng Đức Thôn vừa uống mỡ bò bia bên nói chuyện. Lần đầu, A Vân Ca đối với Trịnh Vân Long hời hợt giảng thuật tuổi thơ của chính mình. Trịnh Vân Long nhất thời hiểu, A Vân Ca vẫn đối với Trịnh Vân Long thuận theo thực tế là sợ tự có một ngày cũng sẽ rời đi hắn, Vì vậy hắn rất trịnh trọng rất nghiêm túc trông coi hắn, nói: \ "Ngươi bây giờ không cần lo lắng một người, bởi vì ta biết cùng ngươi. \ " Mỡ bò bia bọt còn treo ở Trịnh Vân Long khóe miệng, A Vân Ca kinh ngạc nhìn nhìn hắn một hồi, đột nhiên cười ra tiếng, Trịnh Vân Long nhăn đầu lông mày. \ "Ta ở nghiêm túc nói cho ngươi, phản ứng bình thường ngươi không nên cảm thấy rất cảm động sao? \ " \ "Ngươi khóe miệng có bia bọt. \ " \ ". . . \" Trịnh Vân Long bên tai hồng hồng mà, táo bạo mà dùng áo choàng tay áo chùi miệng. \ "Cám ơn ngươi, Đại Long. \ " \ "Ân. \ " Hai người nhìn nhau cười, đầu ngón tay đập cốc đựng bia ly vách tường, phát sinh thanh thúy \ "Leng keng \" tiếng, tựa như hai trái tim lẫn nhau tới gần sau khi va chạm thanh âm, A Vân Ca thậm chí có thể nghe được trong lòng mình tiếng mở cửa, Trịnh Vân Long thoải mái đi đến, để ở. Gryffindor cùng Slytherin có thể trở thành bạn, cái này thật là ngạc nhiên. Nhưng quả thực đã xảy ra. A Vân Ca tựa ở Gryffindor phòng nghỉ trên ghế sa lon lật sách, nhớ tới ngày hôm nay Trịnh Vân Long bộ dạng, khẽ mỉm cười, lại bay qua nhất hiệt thư. TBC.

YCFSZD 02Where stories live. Discover now