Rời giường [ Ca Long /ABO/ hằng ngày tiểu Điềm bánh ] Ca Long ABO ngắn tiểu Điềm bánh Hành văn thông thường, đại gia được thông qua xem đi Ca Tử đại hình đôi ngọn hiện trường ha ha ha ha ha hắc ------------------------------------------ Một luồng ánh mặt trời êm ái xuyên qua phòng ngủ lụa mỏng rèm cửa sổ, tuyên cáo sáng sớm đến. Trong phòng ngủ, thuần khổ chocolate vị cùng lẫn vào cây ăn quả mùi hương rượu Rum vị giao hòa lấy, dây dưa, lan tràn ở trong phòng mỗi một cái góc. A Vân Ca tỉnh lại. Trông coi trong lòng nhưng đang ngủ Trịnh Vân Long, hắn thỏa mãn cười cười, trong mắt là không nói ra được cưng chìu. Ngủ Trịnh Vân Long phá lệ an tĩnh mà nhu thuận, lông mi thật dài theo nhàn nhạt hô hấp vi vi rung động, phảng phất từng mãnh cánh bướm vậy mềm mại, xinh xắn khuôn mặt chôn trong chăn, đuôi mắt còn có tối hôm qua bị làm lại nhiều lần ngoan mà lưu lại vết đỏ, có vẻ càng phát ra làm người thương yêu yêu. Đây là ta Đại Long, ta một người. A Vân Ca nghĩ như vậy, nhẹ khẽ hôn hôn Trịnh Vân Long cái trán, lại đem hắn vãng hoài trong ôm ôm. Tuy là luyến tiếc, nhưng đã khuya lắm rồi, thực sự hẳn là rời giường. A Vân Ca nhẹ nhàng cà cà Trịnh Vân Long, ghé vào lỗ tai hắn nhẹ giọng hô hoán: \ "Đại Long, nên rời giường. \ " Trịnh Vân Long nhẹ nhàng cau mũi một cái, tựa hồ có hơi não với bị la hét ầm ĩ đến rồi. A Vân Ca bị Trịnh Vân Long tiểu biểu tình manh đến rồi, Vì vậy rất không hề có nguyên tắc mà ôm hắn lại ngủ trong chốc lát. Cứ như vậy, một giờ lại qua rồi. A Vân Ca mới ý thức tới hôm nay tập luyện là triệt để đến muộn, vì không cho Đại Long gặp đoàn kịch đội trưởng mất trí lải nhải, hắn phải gọi tỉnh Trịnh Vân Long rồi. \ "Đại Long, không thể lại nằm ỳ rồi, thực sự nên nổi lên. \ " Hắn tiếng nói cực kỳ nhẹ nhàng, âm cuối hơi hơi nhếch lên, trong veo mà mỹ hảo. Có thể Trịnh Vân Long kẹp không công nhận. Hắn phiền táo cau lại lông mi, ngay cả con mắt cũng không có mở, lái chậm chậm cửa nói: \ "Không dậy nổi. \ " Tiếng nói có chút khàn khàn. Có thể là tối hôm qua gọi ngoan. Bất quá ta liền thích dạng như Đại Long. A Vân Ca đầy đầu chạy xe lửa nghĩ. Không đúng, nghĩ gì thế, bây giờ nhiệm vụ gọi là Đại Long rời giường a. Dứt bỏ trong đầu Trịnh Vân Long tối hôm qua mê người dáng dấp, A Vân Ca phục hồi tinh thần lại. Hắn nhẹ nhàng để lấy Trịnh Vân Long cái trán, rù rì nói: \ "Không được ah, ngươi đã trễ rồi, hơn nữa sáng sớm vô cớ bỏ bê công việc lời nói, ngươi buổi chiều liền phải tiếp nhận đội trưởng cực kỳ tàn ác càm ràm. \ " Trong lúc nhất thời, A Vân Ca cảm giác mình phảng phất về tới đại học thời gian. Mỗi sáng sớm Thần. Hắn phụ trách gọi các bạn cùng phòng rời giường, mà Trịnh Vân Long luôn là khó khăn nhất một cái. Mỗi khi Trịnh Vân Long nằm ỳ, hắn đều muốn lao lực tâm tư, nhõng nhẽo đòi hỏi, vừa đấm vừa xoa, có đôi khi thực sự không gọi nổi tới, Vì vậy hai người tổng hội bởi vì đến trễ mà bị phạt luyện gấp đôi Thần công. Bây giờ nghĩ lại, khi đó thật là đẹp tốt. Trịnh Vân Long cố sức mà mở hai mắt ra, hẹp dài trong mắt lây dính chút hơi nước, nửa khép lấy thần tình không nói ra được câu nhân. \ "Ta đến trễ, trách ai? \ " Hắn lúc này hơi ngước đầu, lộ ra nửa đoạn thon dài trắng nõn cổ, mặt trên còn giữ tối hôm qua điểm một cái mập mờ vết tích. Ah, hình như là hẳn là trách ta tối hôm qua quá phận chút. A Vân Ca không lời chống đở. Trịnh Vân Long nhẹ nhàng đụng lên đi, cho A Vân Ca một cái hôn, ghé vào lỗ tai hắn nói rằng: \ "Không lên nổi, ngủ một hồi nữa. \ " \ "Van ngươi. \ " Trịnh Vân Long thanh âm xen lẫn chút chưa tỉnh ngủ giọng mũi, khó có được dẫn theo chút mềm nhu, từ trước đến nay mang theo chút kham khổ chocolate vị tín tức tố lúc này lại lan tràn ra nhè nhẹ ngọt ngào, trong nháy mắt mê A Vân Ca đầu óc choáng váng, quả đoán bỏ qua gọi Trịnh Vân Long rời giường, mặc hắn ngủ tiếp. Hắn dùng tín tức tố nhẹ nhàng bao quanh Trịnh Vân Long, có chính mìnhAlpha khí tức, Trịnh Vân Long rất nhanh lại đã ngủ. A Vân Ca nhẹ khẽ hôn hôn Trịnh Vân Long sung mãn tuyến thể, tiểu tâm dực dực rời khỏi giường, đi WC giải quyết rồi mình một chút vừa mới bởi vì Trịnh Vân Long khó được làm nũng mà hưng phấn tiểu huynh đệ. Rửa mặt xong, A Vân Ca thần thanh khí sảng mà đi ra khỏi phòng, nhìn một chút đồng hồ, đã mười giờ rưỡi. Con trai máy bay hình như là mười một giờ kia mà. Vì vậy hắn nhẹ nhàng đóng cửa cửa phòng ngủ, lên lầu, đi tới Thái Trình Dục căn phòng. Hắn mở ra Thái Trình Dục cửa phòng, cầm ra bản thân giọng nam cao tư thế, hít sâu một hơi, hô: \ "Thái Trình Dục, rời giường! \ " Tiểu Thái đồng học vốn đang ở hương vị ngọt ngào trong lúc ngủ mơ, chợt một tiếng \ "Rời giường \", lập tức đem hắn từ trong mộng kéo ra ngoài, hắn mờ mịt mở mắt ra, nhỏ bé tóc dài ngổn ngang thẳng đứng, lăng lăng trông coi A Vân Ca. Chỉ thấy A Vân Ca giống như xách con gà con tựa như, níu hắn cổ áo, ngạnh sinh sinh đem hắn lôi vào buồng vệ sinh, nói rằng: \ "Nhanh lên rửa mặt, ngươi máy bay lập tức sẽ bay lên, không còn kịp rồi. Ngươi xem một chút ngươi, bao lớn người, còn ngủ quên. \ " Thái Trình Dục rơi vào trong sương mù rửa mặt xong, bị A Vân Ca tùy ý bỏ vào một cái sandwich, đã bị vứt xuống sân bay. Lúc gần đi, A Vân Ca vẫn không quên dặn: \ "Học tập cho giỏi a, nghỉ nhớ kỹ về nhà. \ " Sau đó một con tuyệt trần, cũng không quay đầu lại lái xe ly khai. Thái Trình Dục một thân một mình ở phi trường lăng loạn nửa ngày, cuối cùng cũng triệt để thanh tỉnh, phục hồi tinh thần lại, hắn nhìn đồng hồ, càng thêm lăng loạn... \ "Ca ba... Được, thực sự là ruột thịt, ta rõ ràng là tám giờ tối máy bay a... \ " Có thể chuyên tâm hướng gia đuổi A Vân Ca là không nghe được. Thái Trình Dục cứ như vậy bị ném bỏ ở tại sân bay. Có thể về đến nhà đường người đại diện điện thoại tới, nói cho A Vân Ca ngày hôm nay còn có một xã giao, không thể đẩy. A Vân Ca thực sự phi thường không cao hứng, nhưng là không có biện pháp, Vì vậy cùng Trịnh Vân Long tại gia đợi (chán ngán) một buổi sáng kế hoạch cứ như vậy phao thang. Chờ hắn lúc về nhà, Trịnh Vân Long cũng rốt cục rời khỏi giường, đang ở tại trù phòng tìm cái gì tới ứng phó bữa trưa. A Vân Ca làm cho Trịnh Vân Long an tâm ngồi, chính mình đi chuẩn bị bữa trưa. Ăn cơm trưa xong, hai người ở trên ghế sa lon chán ngán trong chốc lát, Trịnh Vân Long gối lên A Vân Ca trên đùi, tựa như chợt nhớ tới cái gì, hỏi: \ "Thái Trình Dục đâu? \ " \ "Hắn không phải mười một giờ máy bay đi trường học sao? \ " \ "... Hắn chuyến bay không phải là tám giờ tối sao... \ " \ "... Phải? \ " Trịnh Vân Long bất đắc dĩ: \ "Vậy hắn bây giờ đang ở làm sao? \ " \ "... Không biết... \ " ... Bị quên tiểu Thái đồng học đánh ba mẹ điện thoại di động chưa từng tiếp, lại là người không có đồng nào, Vì vậy ở phi trường ngồi hai giờ, chỉ có chờ đến hắn Ca ba phái tới tiếp xe của hắn... Hắn Về đến nhà, mới vừa tới cửa, liền nghe thấy được một nồng nặc tín tức tố vị, lưỡng chủng mùi vị lúc này đang khó bỏ khó phân. Là A Vân Ca cùng Trịnh Vân Long. ... \ "Ta có phải hay không đi sân bay ngồi tốt hơn... \ " Thái Trình Dục tuyệt vọng muốn. END Thái Trình Dục: Ba mẹ cảm tình quá tốt, ta chỉ là một ngoài ý muốn... Ha ha ha ha ha ha ha đáng thương Thái Trình Dục a, cái này ngạnh là xem A Vân Ca gọi Thái Trình Dục rời giường một cái video nghĩ tới, cực tốt chơi đâu (ૢ⚈͒⌄⚈͒ૢ)