[ Vân lần phương ] hôm nay lớn móng heo có già hay không thật đâu? * linh hồn trao đổi ngạnh. * cát điêu hướng. Chuyện bắt đầu rất đơn giản. Trịnh Vân Long phát hiện mình cùng A Vân Ca linh hồn thay đổi. Hắn nguyên bản đang cùng Vương Tích tập luyện, bỗng dưng như bị người gõ sọ não vậy trước mắt biến thành màu đen, lại về thần lúc người trước mắt liền từ Vương Tích biến thành Thái Trình Dục, mà tay hắn còn dừng lại ở đứa nhỏ ngốc trên đầu. \ "... Thái Trình Dục? \" Trịnh Vân Long còn chưa kịp phản ứng đó là một tình huống gì, \ "Vương Tích người đâu? Ngươi ở đây làm nha? \ " Trong lòng hắn không hiểu có điểm không phải là rất tốt dự cảm, phảng phất trước giờ dự liệu được hắn phải nhận được cái không phải rất nghĩ có được đáp án. \ "Gì? Tích ca? \" quả nhiên, hắn nghe Thái Trình Dục nói:\ "Ca Tử ca ngươi làm sao vậy, Tích ca không phải đang cùng Đại Long ca luyện tập sao? \ " Trịnh Vân Long:\ "... \ " Ta cái gì tràng diện chưa thấy qua. Tràng diện này ta thật chưa thấy qua. \ "Tính toán một chút đừng kéo những thứ này Ca Tử ca, ngươi cả ngày không phải Long ca chính là Tích ca, chúng ta sẽ đem bài hát cùng một lần a !! \" Thái Trình Dục cũng không còn chú ý hắn Ca Tử ca dũ phát mặt nhăn nhó sắc, đem ca từ bản hướng hai người ở giữa mở ra, có thể nói phi thường chăm chỉ. Trịnh Vân Long trông coi xa lạ phổ xa lạ từ, sâu thấy chính mình thừa nhận rồi cái tuổi này chớ nên thừa nhận áp lực. Hắn đầy đầu đều là mới vừa Thái Trình Dục nói câu kia \ "Cả ngày không phải Long ca chính là Tích ca \", tràn ra lòng hiếu kỳ đủ khắp nơi mấy tòa kim sơn. Ca Tử bình thường nói ta? Hắn muốn, hắn nói ta nói cái gì đó? Mặc kệ nói những gì, Trịnh Vân Long đều cảm thấy mỹ tư tư. Còn như nửa câu sau Tích ca, vậy không ở Trịnh Vân Long ký ức trong phạm vi, nghe qua quên thế là được rồi. Mỹ tư tư vui hết, Trịnh Vân Long lần nữa trở lại thực tế tàn khốc thế giới trực diện khổ sáp. Thái Trình Dục tại hắn ngẩn người thời điểm ngay cả nhạc đệm đều thả ra rồi, lúc này rung đùi đắc ý tùy thời chuẩn bị mở hát. Trịnh Vân Long:\ "Các loại... \ " Thái Trình Dục:\ "Gió hôn, đường chân trời, ánh mặt trời khiêu vũ cùng hồ điệp --\ " Trịnh Vân Long buồn a, hài tử này làm sao như thế hành động phái, nói hát liền hát lên nữa nha. Hắn còn chưa mở tảng, hiện tại cũng không kịp mở tảng rồi, không thể làm gì khác hơn là kiên trì mở miệng hát lên bầu trời màu xanh lam sương mù. Thái Trình Dục:\ "Ca Tử ca ngươi làm sao không có ở điều lên a...? \ " Trịnh Vân Long:\ "... Phải. \ " Quá thành thực là muốn kề bên ngươi xã hội Long ca đòn hiểm, ngốc Thái Thái. A Vân Ca tình huống cũng không so với Trịnh Vân Long tốt bao nhiêu. Trí nhớ của hắn còn dừng lại ở giơ tay lên nhu liễu nhu Thái Trình Dục đầu trong nháy mắt, kết quả thân thể cứng đờ mắt tối sầm lại, lấy lại tinh thần lúc người trước mặt đã từ tiểu bằng hữu biến thành lão ca nhóm. Vương Tích lực chú ý không ở hắn chỗ này, miệng lẩm bẩm mà ước đoán ở lưng từ. A Vân Ca hướng từ bản thượng khán nhãn, xa lạ làn điệu một chuỗi xa lạ ca từ, xa lạ bài hát rơi xuống ở không biết tên hoàn cảnh. Hắn nhịn không được mở miệng cắt đứt chăm chú bối từ Vương Tích:\ "Lão Vương... \ " Vương Tích:\ "A? Ah ngươi chuẩn bị xong a? Đi, vậy chúng ta bây giờ cùng một lần. \ " A Vân Ca:\ "Gì? Vân vân... Ai làm sao vội vả như vậy nha lão Vương, ngươi hãy nghe ta nói hết ngươi, đừng thả nhạc đệm. \ " Cái này Vương Tích không hiểu nổi, vừa mới Trịnh Vân Long nói với hắn một chút thời gian nổi lên cảm tình điều tiết biểu tình, như thế này chuẩn bị xong liền cùng ở trên đài như vậy hoàn chỉnh tới một lần, làm sao chuẩn bị xong nói còn nhiều như vậy chứ? Hơn nữa giọng điệu này người nghe người giống như phòng cách vách Ca Tử. Vương Tích lắc đầu, cảm giác mình có thể là không có nghỉ ngơi tốt. A Vân Ca tại tuyến khẩn trương tìm từ. Cái này sao có thể nói a, nói Tích ca ta là Ca Tử? Ai hay sao, đừng đến lúc đó không có giải thích rõ ngược lại đem Đại Long hình tượng làm thành bệnh thần kinh. Những lời ấy kỳ thực ta còn chưa chuẩn bị xong chờ một chút? Cái này nhưng lại đi, nhưng chỉ sợ về sau lão Vương cảm thấy Đại Long chuyện này nhiều. A Vân Ca ngoài ba mươi trong đời đầu trở về gặp phải loại này sự kiện khẩn cấp, trình độ khẩn trương trực bức đầu trở về ra khỏi nước người vượt biển quan. Cuối cùng A Vân Ca cắn răng một cái, dám bẻ ra một không tốt lắm ý tứ nụ cười, nói:\ "Cái kia, lão... Tích ca, nếu không ngươi cho ta hát một lần thôi. \ " Đột nhiên cho dẫn theo cái lão chữ tiền tố Vương Tích:\ "... A? \ " Đại Long ngươi người có khỏe không, chúng ta bộ âm bất đồng ngươi còn nhớ rõ sao? Hay là cho mừng rỡ chạng vạng vui thành kẻ ngu si. A Vân Ca cũng cảm giác mình lời nói này so với trước kia phủ quyết rơi từ còn không xong, đáng tiếc nói ra chính là gả ra khuê nữ tát nước ra ngoài, không có chỗ ngồi thu về. Hắn há hốc mồm muốn vãn hồi, lại cố gắng tự biết mình mà nhắm lại, đem hảo đoan đoan Long diễn dịch thành Thái trong vườn thái hoa xà. Hai người bầu không khí cứ như vậy nửa vời mà giới lấy, vẫn là đột nhiên bị đẩy ra luyện tập thất đại môn cứu vớt cái này giới trong giới tức giận bầu không khí. A Vân Ca xem thấy mình xuất hiện ở cửa. Trịnh Vân Long mới từ hành lang một đầu khác luyện tập thất điên cuồng chạy tới, thở hồng hộc diện mục dữ tợn, cùng bên trong mờ mịt vô tội A Vân Ca so với giống như là muốn ăn thịt người. Vương Tích đầu hẹn gặp lại A Vân Ca trên mặt lộ ra loại này có thể nói hài tử cơn ác mộng biểu tình:\ "Ca Tử ngươi làm gì tới a? \ " \ "Xin lỗi. \" Trịnh Vân Long thở gấp bằng nhau khí, cuối cùng cũng khôi phục A Vân Ca thức khuôn mặt tươi cười, chắp hai tay lược lược khẽ cong thắt lưng:\ "Xin lỗi nha, ta tìm người đó, Đại Long có chuyện gì đâu. \ " Hắn cực lực ở bắt chước A Vân Ca nói, tận lực cộng thêm giọng nói từ phải nhiều cứng ngắc có bao nhiêu cứng ngắc, chẳng những không có A Vân Ca bình thường bị bạn trên mạng xưng là điềm tâm sữa đắp vẻ này tự nhiên kính nhi, ngược lại có vẻ làm ra vẻ. Vương Tích trong lòng sớm bị \ "Yêu lão già kia còn có thể làm bộ đáng yêu rồi \" \ "Thật làm ra vẻ a \" \ "Đối tượng thầm mến đang cùng trước quả thực không giống với \" đạn mạc chà bình, nét mặt vẫn là trầm ổn đoan trang gật đầu:\ "Không có chuyện gì, tùy tiện mượn. \ " A Vân Ca nhìn Trịnh Vân Long bộ dáng này cũng hiểu được đau đầu, phải tiếp nhận chính mình ở trước mặt mình tận lực bán manh giả bộ nai tơ chuyện này thật tâm lý tố chất rất tốt. \ " Tích ca ta đi ra ngoài trước a. \" A Vân Ca cùng Vương Tích gật đầu ý bảo gót lấy Trịnh Vân Long rời khỏi phòng. Không phải, ta người lão cảm thấy Đại Long so với Ca Tử còn giống như Ca Tử đâu. Hai người đi ra, Vương Tích còn tại chỗ vò đầu, là ta điên cầu xin sao? Đại Long giống như Ca Tử rồi, Ca Tử chuyện gì xảy ra, cùng một không đâu vào đâu giống nhau. * mới còn tiếp, kết cục đã nghĩ xong cho nên chắc chắn sẽ không hãm hại, yên tâm truy yên tâm dập đầu, ta hãm hại phẩm đại khái vậy cũng cho phép có cam đoan.