Phục ma

64 1 0
                                    

[ Vân lần phương ] phục ma 01

A Vân Ca khi nhìn đến người kia đầu tiên mắt, nhất định không thể nghi ngờ, trước mắt cái này một vị chính là hắn một mực tìm, thủy chung để trong lòng trên ngọn nhớ nhân. Những người khác lại đánh chết cũng không tin, cái này giữ lại trung phân công nhau, ăn mặc cách tử sam phối hợp rung hạt nhung quần vận động, cằm một vòng bầm đen râu ria, trong miệng không ngừng hùng hùng hổ hổ nam nhân, chính là đã từng cái kia phong hoa vô song, cao quý đẹp lạnh lùng chiến thần Vân Long quân -- mặc dù hắn dài một tấm cùng chiến thần đồng dạng khuôn mặt, cũng không thể lệnh người tin phục. Coi như là bị giáng chức hạ giới, coi như là đã trải qua cửu thế lịch lãm, thế nhưng Cao Lãnh chi hoa sinh sôi biến thành một viên hạt dẻ, đây cũng quá xé a !? \ "Tiên trên, chúng ta là không phải là sai rồi? \" hồi lâu sau, Hồng xuyên nhịn không được, vẫn là hỏi ra miệng, \ "Cái này... Cảm giác không đúng lắm. \ " Thái Thái, hoằng Phàm, thư kiếm vài cái, ở A Vân Ca phía sau lặng lẽ hướng Hồng xuyên so cái ngón tay cái. Dù sao, bọn họ đều có đồng dạng nghi hoặc, chỉ là không dám đảm đương mặt hỏi lên. Chỉ có thiên hạc chống đỡ A Vân Ca quan điểm: \ "Ta cảm thấy được, đây chính là ta gia tiên trên. Tuy là... Tuy là khí chất của hắn cải biến một điểm, nhưng này bễ nghễ chúng sinh nhãn thần, duy chỉ có hắn mới có. Còn có hắn đáy mắt đè nén, khí thế ngập trời, vẫn như cũ để cho ta thấy phải tùy thời biết dâng lên mà phát, giống như sóng biển giống nhau phách đánh tới, cuộn trào mãnh liệt, dâng trào! \ " Bễ nghễ, chúng sinh sao... Ba người lại không hề có một tiếng động lại lúng túng kéo kéo cứng ngắc khóe miệng, người kia nhãn thần, thấy thế nào đều giống như chưa tỉnh ngủ, trong mông lung kẹp theo vài phần không thế nào hữu hảo rời giường khí a. A Vân Ca không để ý tới nữa bọn họ, tay phải ngắt cái pháp quyết, đem mình đen kịt tới eo tóc dài cùng rõ ràng màu xanh nhạt tiên bào biến mất, biến ảo thành tóc ngắn, lấy quần áo yên âu phục màu xám tro lưu loát hình tượng. Thời kỳ thượng cổ tôn quý vô cùng thần, đột nhiên thay đổi vạn năm không thay đổi, phong cách cổ xưa nghiêm nghị dáng vẻ, thành cái người hiện đại giới nam tử dáng dấp, làm cho vài cái đi theo hắn hơn một nghìn năm Tiên sứ, đều cảm thấy có chút ngạc nhiên. Hồng xuyên thích ứng một lúc lâu, mới nói: \ "Tiên trên bộ dạng, đặt ở nhân giới, thật sự là quá mức xuất chúng rồi. \ " Mấy người còn lại lập tức phụ họa gật đầu, dù sao, thân làm nguyệt thần A Vân Ca luôn luôn lấy pháp lực siêu quần, dung mạo xuất chúng, nổi tiếng với tam giới. Thật nhiều tiên nga, nữ nhân quân đều quý cho hắn, hận không thể mỗi ngày bồi hồi cùng tơ tình trước điện, chỉ vì nhìn thấy quân nhan. Có thể hết lần này tới lần khác nguyệt thần thờ ơ đạm nhiên như trăng Hoa, chưa từng có người nào có thể đi vào trong lòng hắn. Đương nhiên, cũng có thể chỉ là chưa từng có người nào, biết trong lòng hắn giả bộ là ai. \ "Ta đi xem hắn một chút. \" A Vân Ca nói, bình lui mấy người khác, \ "Các ngươi trước không nên xuất hiện, đừng có hù được hắn. \ " A Vân Ca hít sâu một hơi, đi tới nóng nảy nam nhân phía sau. Hắn vạn năm không hề bận tâm tâm, dĩ nhiên thình thịch mà kinh hoàng, không bị khống chế. \ "Xin hỏi, ngươi là nhân giới khu ma giả sao? \" hắn thử thăm dò mở miệng, hỏi. Trịnh Vân Long nghe tiếng quay đầu lại, tay phải nhấc một cái, loạn xạ liêu rồi liêu mình lưu hải, tránh cho tóc dài che ánh mắt. Nhưng mà cái này vẩy một cái đừng lo, lại làm cho hắn thấy rõ người trước mắt, là bực nào thần tiên phong thái. Người này người mặc thẳng tây trang, thân hình thon dài cao ngất, chỉ so với hắn thoáng ải một điểm. Ánh mắt hắn thâm thúy, sâu tựa như không nhìn thấy đáy hồ nước, sâu khiến người ta không đoán ra. Mũi của hắn lại quá mức cao ngất, như là bất ngờ lưng núi, nhìn qua cường tráng lại trang nghiêm. Nhưng là hết lần này tới lần khác hình dạng duyên dáng môi, hướng về phía trước gợi lên một cái như có như không độ cung, lại nhu hòa đường nét, ôn nhu năm tháng. Nói chung, người đến là cái quá phận xinh đẹp, không chút nào không hiện nương pháo đại nam nhân. Lòng thích cái đẹp, mọi người đều có, Trịnh Vân Long từ trước đến nay thích tiểu mỹ nhân, bất luận nam nữ. Trên mặt hắn phiền não thần sắc quét một cái sạch, ngược lại biến thành một cái xán lạn chí cực cười, trả lời: \ "Đối với, là ta. Ngươi là thiên đi lên? Ta nghe Lưu thủ lĩnh nói, gần nhất lượng công việc quá lớn, bằng mấy người chúng ta vội vàng không ra. Thiên giới cố ý phái nhân thủ, qua đây trợ giúp, là ngươi a !? \ " A Vân Ca gật đầu: \ "Là, ta tới hiệp trợ ngươi khu Ma. \ " \ "Thật tốt quá, ta gần nhất đều nhanh phải mệt chết rồi, thấy cũng không đủ ngủ. \" Trịnh Vân Long sảng lãng nở nụ cười, tựa như quen tiến lên, vỗ vỗ A Vân Ca cánh tay, \ "Tự giới thiệu mình một chút, ta gọi Trịnh Vân Long, ngươi có thể gọi Đại Long. Cái kia, ngươi xưng hô như thế nào? \ " Vân Long... Cỡ nào quen thuộc hai chữ, cũng là hắn trong mấy trăm năm này không dám gọi cửa ra tên. Hiện tại người nọ đang ở trước mắt, cũng đã đem hắn đã quên. A Vân Ca đáy lòng có chua xót, thoáng thõng xuống nhãn. Nha vũ thông thường nồng đậm đen nhánh lông mi, che ở trong mắt hòa hợp thủy quang. Hắn nhẹ giọng trả lời: \ "A Vân Ca, tên của ta. \ " \ "A Vân Ca... \" Trịnh Vân Long lập lại một lần, hất đầu phát, \ "Đi, ta nhớ kỹ rồi. Bất quá có điểm khó đọc, ta gọi ngươi 'Ca Tử' a !, có vẻ hôn, có thể làm không phải? \ " Hắn kêu ra rồi tên của hắn, thậm chí, còn hô lên cái kia thân mật xưng hô. A Vân Ca đã không nhớ rõ, bao lâu không ai gọi như vậy qua hắn. Hắn ở thiên giới thân phận tôn quý, người bên ngoài chớ không phải là gọi hắn \ "Nguyệt thần \", dù cho \ "Tiên trên \" . Thậm chí, đều không có mấy người biết hắn chân chính tên. Hắn ngước mắt lên, sâu hơn bên môi tiếu ý, gật đầu: \ "Đi. \ "

YCFSZD 02Where stories live. Discover now