Thảo nguyên cùng hải dương ( 1) [ABO] Ca Long AO hướng Học sinh tiểu học hành văn (chú: Có thể tùy thời bỏ cái hố (╥╥;)) Chuyện trọng yếu nói ba lần: Ca Long Ca Long Ca Long! ! ! 1. (Đại Long thị giác) Vậy đại khái là ta lần đầu tiên nhìn thấy hắn a !... Hắn cùng chúng ta những người này giống nhau, đang chen ở trong đám người chuẩn bị khảo hạch. Hắn có vô cùng, ách, một trăm phân tướng mạo cùng đen thùi tỏa sáng tóc. Hắn còn dài một đôi thẻ tư Lan mắt hai mí mắt to cùng bám vào ngay dưới mắt nồng đậm lông mi, nhưng trong mắt hắn cũng không có lóe vui sướng quang mang, ngược lại lộ ra từng sợi ưu sầu. Ở hai con mắt trung gian đang phía dưới là sóng mũi cao. Sau đó sẽ đến hắn dưới mũi miệng, hai mảnh trên môi không có nhiễm phải một tia huyết sắc, mà khóe miệng là tiu nghỉu xuống, phảng phất vĩnh viễn sẽ không lên Dương thông thường. Hắn rất gầy, cũng thật cao, nhìn ra 180+, cái này đưa tới hắn có vẻ gầy hơn, như là dinh dưỡng không đầy đủ giống nhau. Nhưng khi hắn bắt đầu biểu diễn lúc, cả người hắn tựa hồ thoát thai hoán cốt thông thường, trong ánh mắt lập tức liền phóng xạ ra quang mang, đó là ta đã gặp qua tốt đẹp nhất hết. Hắn hát được động như vậy tình, nghiêm túc như vậy, đem chính mình hoàn toàn dẫn vào đến rồi trong nhân vật mặt đi. Thậm chí có thể khiến cho ta chạm tới viên kia vì thanh nhạc, vì ca kịch biến thành được hết sức chân thành trái tim. Hắn lúc đó ở trong mắt ta chính là thần tiên. Ta cũng kỳ quái người như hắn chỉ có lại vẫn đi lên học. Một khúc mà thôi, hắn Thâm Thâm cúi mình vái chào, xoay người ly khai, lại khôi phục thất sắc khuôn mặt. Tuy là khi đó cả người hắn ảm đạm được như ban đêm gió đêm, không có chiếu ra một chút sáng chói tinh quang, cũng không mang theo từng luồng ánh trăng, nhưng hắn vẫn phơ phất mà lay động rồi trái tim của ta. \ "biang cái này nhân loại làm sao đẹp mắt như vậy! ! Thật là nhớ cùng hắnbibibibi... (các ngươi hiểu ꒰⌗'͈ ᵕ ͈⌗꒱ ৩, nói ra cũng không làm cho truyền bá)\", cái này hoặc giả chính là cái gọi là nhất kiến chung tình. Không nên kinh ngạc, bởi vì khi đó ta vẫn chỉ là cáiBeta, đương nhiên sẽ như vậy muốn...
Thảo nguyên cùng hải dương ( 2) [ABO] Ca Long AO hướng
(không biết từ lúc nào trở về lấp hố, có thể tùy thời bỏ cái hố (╥╥;)) Chuyện trọng yếu nói ba lần: Ca Long Ca Long Ca Long! ! ! 2. (vẫn là Đại Long thị giác) Vô cùng may mắn chính là, ta và hắn trở thành bạn học cùng lớp, hơn nữa hắn là lớp của ta trưởng, mấu chốt là đôi ta vẫn là bạn cùng phòng! biang ! ! Lão Thiên ta hắn mẹ nó biết là ta mấy năm trước chịu khổ ngươi biết lấy hồi báo hình thức trả lại! ! Hắn tiến nhập gian phòng của chúng ta, nhìn chằm chằm ta, trành đến tai ta Hồng. Hồi lâu, hắn chỉ có vi vi há mồm, \ "Chào ngươi, ta gọi A Vân Ca, ngươi cũng có thể gọi Ca Tử, Nội Mông Cổ người, về sau liền xin chiếu cố nhiều hơn rồi. \" mồm miệng hắn tựa hồ không thế nào lưu loát, chẳng lẽ còn không thế nào sẽ nói Hán ngữ sao? \ "A, chào ngươi, ta gọi Trịnh Vân Long, ngươi có thể gọi Đại Long, rất hân hạnh được biết ngươi... \" ta vui vẻ đối với hắn nói, sau đó ta lại bổ sung một câu, \ "Ta làBeta, ngươi ni? \" ta mười phần mong đợi hắn cũng cùng ta cũng như thế là mộtBeta. \ "Ách, dùng lời của các ngươi mà nói, ta đại khái phải là mộtAlpha... Không quan hệ, tính không là vấn đề, chúng ta vẫn như cũ có thể trở thành bằng hữu. \" hắn bắt đầu Ca nói Ca ngữ rồi. Kỳ thực nghe được hắn làAlpha thời điểm, ta thực sự rung một cái... biang lão Thiên ngươi liền không thể người tốt làm tới cùng sao! ! (bi--) Được rồi không quan hệ, ta chí ít còn không có từng trải lần thứ hai phân hoá đâu! Nói không chính xác ta đến lúc đó liền sẽ biến thành một cái đỉnh thiên lập địaAlpha đâu! Không phải nói không cho phép, là nhất định! Vì vậy ta ở hai năm sau lần thứ hai phân hoá ngày đó hung hăng cho tự ta lưỡng miệng rộng tử... flag lập quả nhiên rất dễ dàng ngược lại...