Xé vải

127 3 0
                                    

Eo của hắn hông rất đẹp, mảnh ấu, tại dưới chưởng của ta yếu ớt run rẩy, để cho ta có vừa dùng lực liền muốn bẻ gãy ảo giác
Từ hắn nghẹn ngào cùng run rẩy bên trong.
Nhưng ta không phải là một cái ôn nhu tình nhân, ta che mũi miệng của hắn, đem kê ba nhắm ngay hắn nát đỏ cửa huyệt từng cái đinh nhập. Hắn xương hông rất hẹp, thế là liền đem cái kia dung nạp ta địa phương chen lấn chật chội mà nhiều chất lỏng, hơi bất lưu thần tính khí liền sẽ trượt ra đến, đem hắn khe mông đánh màu đỏ bừng.
Ta quản hắn động gọi xử nữ gấp lồn, ta một la như vậy, hắn liền sẽ co quắp đem ta kẹp chặt, xấu hổ bên trong mang theo kích động. Hắn yêu những này hạ lưu lỗ mãng đồ vật, hắn trời sinh phản nghịch.
Chỉ có ta biết hắn khát vọng cái gì, cho nên hắn mới có thể yêu ta, hắn không có ta không được.
Hắn hai mươi bốn tuổi thời điểm ta mới đem hắn lừa gạt giường, ta chưa từng thấy như vậy ngây ngô lại đa tình thân thể, eo cùng sữa đều căng đầy lắc lư. Ta đem mũi thiếp hướng hắn giữa hai chân, đi ngửi kia đóa tiểu hoa lúc, hắn liền bắt đầu cho ta khóc, khóc đến bắp đùi đều đang run, nhưng không có đóng chặt.
Hắn rất ngoan, ngoan đến có không rành thế sự tà ác.
Hắn đem ta kéo vào trong ngực, ỷ lại tiến vào bộ ngực của ta, giống như đối ta cái này thi bạo người có vô tận tín nhiệm. Ta đem hắn đào ra, hung hăng 肏 Đến hắn thét lên, tại cao trào một khắc thay đổi ngón tay, ngăn chặn hắn chịu không được kích thích cửa huyệt, đem hắn chơi đến hai mắt trắng dã, co quắp dưới bụng hô hào ca ca.
Chơi như thế nào hắn, hắn đều học không được chạy trốn, sẽ chỉ dùng giọng nghẹn ngào cầu xin tha thứ, dùng trơn nhẵn thân thể tại nam nhân dưới hông vặn vẹo.
Hắn phải bị để mắt tới.
Ta thích hắn mỗi một chỗ có thể bị bóp chơi địa phương, tinh tế mắt cá chân, lồi ra xương sườn, hạ xuống bụng dưới.
Mỗi cái buổi sáng ta đều sẽ cưỡng ép đem hắn chăn mền xốc lên, dù cho tối hôm qua hắn đã bị làm đến đáng thương hề hề, chống đỡ không nổi thân thể của mình. Ta có hiểm ác dục vọng, thích xem hắn tại tiếp xúc đến cường quang một sát na hướng trong bóng tối chui. Ta nói qua, hắn vĩnh viễn có thể thỏa mãn nam nhân lòng ham chiếm hữu, từng cái phương diện.
Ta cúi người xuống, liền sẽ bị hắn nắm ở cổ.
Hắn rất nhẹ, thể cốt yếu, lại để cường độ cao lượng công việc vĩnh viễn tích không dậy nổi một chút nhiệt lượng, ta một tay nâng hắn cái mông nhỏ tảng là có thể đem hắn ôm vào trong ngực.
Ta một bên hệ cà vạt, mặc áo khoác, một bên cho hắn vểnh lên miệng nhỏ lau sạch sẽ, cuối cùng tại hắn sưng đỏ trên đầu vú bóp một thanh.
Tiến gia môn, vật nhỏ chính là ta chuyên môn.
Hắn cũng rất có làm một cái chuyên môn phẩm tự giác, sụp mi thuận mắt, như cái bị thuần hóa bà chủ. Giờ phút này ta nên đánh hắn, đi hành sử một cái ngang ngược trượng phu nên có quyền lực, nhưng ta vẫn là cúi người hôn một chút hắn, bởi vì hắn từ đầu đến cuối không phải ta một người tiểu thê tử.
Ta sẽ tại không làm tình ban đêm đem hắn ôm vào đầu gối, hắn đem đầu chôn ở vai của ta, ta nghĩ hút thuốc, lại vướng chân vướng tay, chỉ có thể cho hả giận xoa bóp hắn hai bên cái mông, thiên nam địa bắc dắt những cái kia quá khứ mây khói, cùng hắn nói một chút ta nước chảy đồng dạng nữ nhân, những cái kia nát tục cố sự.
Ta nói với hắn. Ta là nông dân, mở cái đầu hắn liền bắt đầu cười. Ta nói nông dân khiêng cuốc xuyên qua vô thanh vô tức đại dương, nước biển không có qua ta phát xoáy. Ta từ cục đất bên trong đi ra rướm máu dấu chân, từ nhà xí đào ra khách sạn năm sao, hắn không đáp âm thanh.
Hắn bị phong tồn rất tốt, giống chưa khai hóa động vật, tại chuyện xưa của ta bên trong thò đầu ra nhìn. Ta cười hắn duy nhất một chút thời gian đều là tại hí bên trong diễn người khác kịch bản, hắn liền hờn dỗi cắn ta một cái, mềm nhũn, ta sợ mình cơ bắp quá cứng, cấn đau tiểu hài nhi răng lợi.
Ta rất thích tiểu hài nhi danh tự. Bạch Vũ, Bạch Vũ. Thế là ta chỉ liền tên mang họ gọi hắn, từng ngụm ngậm lấy khói hôn hắn.
Hắn liền sẽ cười khanh khách nói ca ca ngươi như cái biến thái.
Hắn sẽ ở buổi tối xoa mình cười đến chua xót quai hàm, lẳng lặng tại ta trong ngực dựa sát vào nhau một hồi, ta lại khống chế không nổi muốn đi lột hắn tú thẳng nhỏ âm hành, bởi vì hắn yếu ớt dáng vẻ thật rất đẹp.
Ai cũng không nhìn thấy.
Ngẫu nhiên cũng sẽ đau lòng, phương thức chính là chửi ầm lên, ta khí hắn co quắp tại trên giường, ôm bụng đem tầng kia mềm mại đệm chăn ép đi vào một cái hố nhỏ, cơ hồ muốn đem mình vùi vào đi, nín chết. Ta đứng tại đầu giường đạp mạnh giường cây, đưa di động nện vào bên tai của hắn, buộc hắn đi nói một câu xin phép nghỉ.
Hắn không có cách nào thỏa mãn nam nhân lòng ham chiếm hữu, hắn để hắn nam nhân như cái hèn nhát.
Ta vô cùng hoài niệm cái kia mùa xuân, tựa như mỗi một nam nhân nghĩ đến xử nữ đến bắn súng ngắn.
Bạch Vũ cái tên này còn giấu kín tại một chuỗi dài tham gia diễn danh sách, ta mang theo hắn đi tràn đầy chợ đêm, một bàn cá nướng, một bàn tôm, dầu mỡ khăn trải bàn tại náo nhiệt bên trong rủ xuống. Hắn ban đêm luôn luôn rất an phận, ngồi tại dưới ánh đèn lờ mờ một chút xíu ăn ta lột cho hắn tôm cá.
Ta nắm vuốt cổ của hắn, đem hắn từ trong bàn ăn cầm lên đến.
Ta nói, thi không cân nhắc gả cho ta.
Hắn đối ta nhổ vào, đem trong tay tôm xác hướng trên người ta ném.
Ta chấn động rớt xuống, rút ra một điếu thuốc nhét vào trong miệng của hắn, còn nói, thi không cân nhắc gả cho ta.
Hắn giật mình, một đôi mắt trừng đến nhỏ giọt tròn.
Ta liền vỗ vỗ tay, đứng lên đem cái này mèo con khiêng lên bả vai, hất ra chân xuyên qua náo nhiệt phiên chợ, lớn tiếng hát tục khí điệu hát dân gian, khí thế giống như là muốn đi chọn lấy nhà ai nóc phòng.
Ta trong đầu còn sót lại hàng tồn là "thập bát mô", nhưng hắn là cái cao cao tại thượng bé ngoan, hắn tức giận đến ghé vào trên vai của ta nện lưng của ta.
Ngươi làm gì! Hắn chất vấn người trong giọng nói đều mang làm cho lòng người ngứa hờn dỗi.
Đừng nhúc nhích, lĩnh chứng.
Ta một thanh đập bên trên hắn dán mặt ta cái mông, thịt rất ít.

Chu Bạch Chân nhânWhere stories live. Discover now