Chu Nhất Long tại Paris thời điểm liền thấy được Bạch Vũ mới hoạt động ảnh chụp.
Màu hồng phấn đồ vật từ trước đến nay tổng yêu cùng mềm mại ngọt ngào phủ lên bên cạnh, vừa lúc hai cái này từ Bạch Vũ đều áp dụng, hợp lại cùng nhau liền cử thế vô song hoàn mỹ phối hợp.
Hắn bên này còn đang xoát lấy hình ảnh, bên kia Bạch Vũ liền trực tiếp phát một đầu Wechat giọng nói tới. Chu Nhất Long ngay trước trợ lý mặt ấn mở đầu kia giọng nói, trực tiếp biến thành công thả.
Ca ca, ca ca! Ta hôm nay xuyên đặt cơ sở, có phải là rất ngoan?
Trợ lý muốn tịch thu hắn điện thoại di động động tác dừng một chút.
Chu Nhất Long cười trở về đầu giọng nói: Rất ngoan, ta còn làm việc, còn lại trở về rồi hãy nói.
Hắn nói xong lời này liền đem điện thoại đưa cho trợ lý, nhìn xem đối diện một loạt nhà tài trợ đưa tới quần áo, đưa tay chỉ một kiện.
Liền cái kia màu lam, vũ trụ đi.
Nhỏ trợ lý yên lặng che che ngực miệng, mười phần muốn đi nặc danh diễn đàn nhả rãnh.
Hoạt động kết thúc về nước, Chu Nhất Long đặt chân tuyển tại Bạch Vũ chỗ thành thị, tiểu hài lái xe đi phi trường đón hắn. Bí ẩn hành trình không có mấy người biết, Chu một long áp thấp mũ xuôi theo trực tiếp tiến tay lái phụ, hành lý đều cho trợ lý, ngoại trừ điện thoại cái gì đều không có cầm.
Bạch Vũ ở bên kia câu có câu không nói gần đây chuyện thú vị, từ nhìn thấy hai con Tiểu Nãi Miêu đánh nhau đến Chu Nhất Long mới hí nguyên tác đã đưa đến nhà hắn, tiểu hài khoa trương so với thủ thế khoa tay những cái kia sách dày bao nhiêu, đoán chừng không có một hai tháng không nhìn xong.
Chu Nhất Long chỉ là lẳng lặng nhìn hắn, từ hắn mặt mày nhìn thấy cái cằm, từ hắn cái cổ nhìn thấy thân eo. Bạch Vũ càng nói âm thanh càng nhỏ, bị hắn nhìn lỗ tai đều đỏ.
Ca ca...... Ngươi đây là muốn dùng con mắt đem ta sống lột a......
Hắn ca ca đương nhiên không bỏ được đem hắn sống lột.
Chu Nhất Long thu hồi nhãn thần, điều chỉnh một chút tư thế: Món kia màu hồng áo len còn đang ngươi chỗ này a?
Bạch Vũ mờ mịt nháy mắt hai cái: Tại a......
Trở về mặc cho ta nhìn.
A?
————————————————————————
Chu Nhất Long tay thuận áo len dò xét đi vào.
Bạch Vũ bị người đặt tại trên mặt bàn, nửa người trên xuyên món kia màu hồng phấn áo len, phần eo trở xuống lại triệt để không có che chắn. Hắn ca ca đang ở nơi đó dùng ngón tay vạch ra đóng chặt cửa huyệt, một cái tay khác chính thuận y phục của hắn sờ đến trước ngực, nhào nặn đùa bỡn màu hồng phấn đầu vú, dùng ngón tay nhẹ nhàng phá cọ lấy.
Tiểu hài bị hắn chơi lắc một cái lắc một cái, phía trước tính khí tại không có bị an ủi tình huống dưới nửa cứng ngắc. Chu Nhất Long luôn luôn hiểu rõ thân thể của hắn, chôn ở sau trong huyệt ngón tay không ngừng đỉnh lộng lấy điểm mẫn cảm, ngực núm vú cũng tại đùa bỡn hạ dần dần đứng thẳng. Bạch Vũ không ngừng thở hào hển, nghiêng đầu đi nhìn hắn.
Ca ca...... Ta đừng chơi như vậy......
Tiểu hài này yếu ớt rất, lại không khỏi thao, hơi một điểm quá phận đều chịu không nổi. Nhưng hết lần này tới lần khác không phải thích uốn lên khóe mắt đi chọc người. Có mấy lần Chu Nhất Long đều liếm láp răng hàm đem người đè lên giường, đến thời điểm mấu chốt nhưng lại bị tiểu hài này cầu mềm lòng.
Nhưng lần này sẽ không.
Kia phấn nộn cửa huyệt bị hắn cắm xốp, mềm mại nhu thuận mút thỏa thích lấy ngón tay của hắn, có chút co rúm ngón tay đều có thể nghe thấy Bạch Vũ tiếng rên rỉ, thân thể của hắn vốn là mẫn cảm, bây giờ bị Chu Nhất Long chơi càng là đụng đều không thể chạm vào.
Chu Nhất Long tăng nhanh ngón tay co rúm tốc độ, Bạch Vũ kinh hoảng gọi hắn đừng, nhưng lại không thể ngăn cản hắn ca ca động tác. Hắn toàn thân đều hiện phấn, đứng thẳng hai chân có chút phát run, bị người đặt ở trên mặt bàn dùng ngón tay thao lung tung rên rỉ, bóp lấy núm vú dùng sức đánh cắm hai lần liền trực tiếp bắn ra.
A......
Sau khi cao triều thân thể run rẩy co rút lấy, Bạch Vũ từ ống tay áo bên trong duỗi ra ngón tay nhọn, phấn nộn đầu ngón tay lôi kéo Chu Nhất Long ống tay áo, nghiêng đầu sang chỗ khác nhìn hắn.
Ca ca...... Cái bàn cứng rắn......
Hắn bụng dưới bị cấn ra một đạo dấu đỏ, tại dưới rốn phương mấy centimet vị trí, giống như là bị hung hăng khi dễ dáng vẻ. Chu Nhất Long đưa tay đem người bế lên, Bạch Vũ duỗi ra hai tay như cái gấu túi đồng dạng treo ở trên thân người, cả người quả thực mềm như cái ô mai vị kẹo đường.
Chu Nhất Long đem người đặt lên giường, Bạch Vũ đưa tay muốn để hắn đem trên người mình áo len cởi ra, Chu Nhất Long lại không chịu, chỉ là đem quần áo vung lên đến, lộ ra bị hắn chơi đã đỏ tươi đứng thẳng núm vú, kéo ra hai chân của hắn, chống đỡ tại cái kia đã mềm mại cửa huyệt bên trên.
Bạch Vũ bay nhảy lấy chân hô không công bằng: Hắn ca ca trên thân một bộ y phục cũng không thiếu, vẻn vẹn kéo ra quần khóa kéo mà thôi.
Hắn bên này còn chưa kịp nói dứt lời liền bị người đè ép giữ đi vào, lung tung bay nhảy hai chân rốt cục thẳng băng, kia chỗ ngồi cho dù đã bị khuếch trương mở cũng vẫn là quá nhỏ, ăn Chu Nhất Long cây kia kích thước khoa trương đồ vật vẫn là mười phần khó khăn.
Lửa nóng phần đệm một chút xíu đinh tiến trong cơ thể của hắn, Bạch Vũ nức nở nắm chặt dưới thân ga giường, cố gắng buông lỏng thân thể để cho người ta tiến càng thông thuận một chút, đợi đến đồ chơi kia tất cả đều đi vào thời điểm Bạch Vũ chỉ cảm thấy trong thân thể mình mặt đều bị căng kín, sau huyệt bị chống đến cực hạn, lại nhiều một chút cũng ăn không trôi trình độ.
Hắn còn chưa kịp thích ứng liền bị người đè ép trừu sáp, rút ra nửa cái vừa hung ác không có vào, Chu Nhất Long hiểu rất rõ cỗ thân thể này, mỗi một lần đều đè vào mẫn cảm nhất địa phương. Bạch Vũ vừa mới cao trào qua một lần lại bị chơi như vậy căn bản chịu không nổi, mang theo tiếng khóc nức nở đong đưa đầu cự tuyệt.
Không được...... Không...... Không muốn...... Ca ca...... Ô...... Chịu không được...... A a......
Chu Nhất Long lại không giống thường ngày cứ như vậy bỏ qua hắn, hắn vén lên Bạch Vũ quần áo, cúi đầu ngậm lấy bị hắn chơi qua một phen đã đỏ tươi đầu vú khẽ liếm, Bạch Vũ nức nở khóc, một câu đều nói không nên lời.
Nước mắt thuận khóe mắt hướng xuống trôi, hắn há miệng chính là khống chế không nổi tiếng rên rỉ, màu đỏ tím tính khí không ngừng đẩy ra mềm mại cửa huyệt cắm đến sâu nhất, bị thao mở tràng đạo bài tiết lấy dịch nhờn, bị côn thịt mang ra tại cửa huyệt chỗ đánh thành bọt biển, nương theo lấy nhục thể va chạm thanh âm cùng dính chặt tiếng nước.
Bạch Vũ toàn thân đều đang phát nhiệt, bị người giơ lên eo hung hăng thao lấy, hắn đưa tay che lấy bụng nhỏ tội nghiệp cầu xin tha thứ, hung hăng hô hào quá sâu muốn hỏng, cầu hắn chậm một chút.
Bộ ngực hắn núm vú bị liếm đồng ý đùa bỡn rách da, lại liếm tiểu hài liền khóc hô đau, Chu Nhất Long rốt cục kéo trên người hắn áo len, đem Bạch Vũ cả người ôm vào trong ngực, cắn lên hắn đỏ tươi bờ môi, ngăn chặn hắn tất cả thanh âm.
Tiếng rên rỉ không phát ra được tất cả đều ngăn ở trong cổ họng, trong không khí chỉ còn lại ba ba tiếng va đập, trắng nõn cái mông bị đụng phấn hồng, cửa huyệt mềm mại thuận theo phun ra nuốt vào lấy cự vật, tại mấy lần đỉnh làm về sau Bạch Vũ căng thẳng thân thể, sau huyệt co rút lấy kẹp chặt, run rẩy lại một lần nữa bị người đưa đến cao trào.
Co rút kẹp chặt huyệt đạo tại trong cao triều lại bị người lôi kéo tiếp tục điều khiển, tại trong cao triều lại bị giao phó mới khoái cảm, Bạch Vũ bất lực run rẩy cầu xin tha thứ lấy, từng lần một hô hào ca ca, nắm lấy y phục của hắn lung tung rên rỉ, thân thể không ngừng rung động.
Hắn liền mu bàn chân đều thẳng băng, chống đỡ tại Chu một long hậu eo theo đỉnh làm lắc lư, bị bắn tại bên trong thời điểm hắn bất lực đưa tay đẩy hắn, làm thế nào cũng không có cách nào đem người đẩy ra, chỉ có thể bị án lấy bắn tràn đầy một bụng.
Bạch Vũ nức nở giơ lên cái cổ, chỉ có thể toàn bộ tiếp nhận.
Bị ôm đi thanh tẩy thời điểm hắn tài hoãn quá thần, híp mắt nhìn Chu Nhất Long, thanh âm khàn khàn ủy khuất ba ba: Ta đều như vậy ngoan...... Ngươi làm gì hành hạ như thế ta......
—— Đặt cơ sở cũng mặc vào! Nắp nồi đều cắt! Gai hoa hồng đều cạo ( Mặc dù lại dài đi ra )! Dựa vào cái gì vô duyên vô cớ cái mông gặp nạn!
Chu Nhất Long bỗng chốc bị hắn nghẹn á khẩu không trả lời được. Tiểu hài này nói cũng đúng: Hắn gần nhất hoàn toàn chính xác mọi chuyện đều nghe hắn lời nói, một chút cũng không có giẫm vảy ngược...... Nhưng hết lần này tới lần khác làm sao lại càng nghe lời nói hiệu quả càng hoàn toàn ngược lại đâu?
Lớn cư móng sờ lên cái mũi không có chút rung động nào, rốt cục biên dễ nói từ: Khả năng, ta thích tiểu hài.
Bạch Vũ sợ hãi che bụng nhỏ.
Ta sẽ không xảy ra!
A......
—— Thật tốt lừa gạt.
——END