NC-17.
Notes:
*RPS Xin chớ lên cao chân nhân
* Một chút biển, sâu như biển. Ta cầm dãy số bài não động có thể liều một cái Chu XX Cùng bạch XX Hệ liệt.
* Tốt, mọi người hẳn là đều tha thứ ta
Work Text:
Chu Nhất Long môi, bên trên dày hạ mỏng.
Môi trên vành môi rõ ràng, môi châu sung mãn, khóe miệng thoáng giương lên, phác hoạ ra mê người đường cong, chỉ là nhấp nhẹ đều giống như đang mỉm cười. Mà môi dưới lại thu liễm diễm sắc, thanh thanh nhàn nhạt một vòng, nhu thuận dịu dàng ngoan ngoãn dáng vẻ. Chỉ là chủ nhân của nó vừa căng thẳng liền yêu cắn nó, nhẹ nhàng một ngậm liền sung huyết hồng nhuận.
Bạch Vũ môi, lại là bên trên mỏng hạ dày.
Màu hồng môi trên biến mất khả năng sắc bén, giống như là dùng bột nước choáng mở màu sắc. Mà môi dưới lại thịt thịt, mềm mềm, non nớt, phảng phất tất cả môi văn đều biến mất, rất tốt thân dáng vẻ. Mỏng manh làn da để huyết dịch chảy xuôi huyết sắc càng thêm tươi sáng, hồng nhuận bên trong có chút bên ngoài lật, tựa như Bạch Vũ người này đồng dạng, có khác hẳn với thường nhân nhiệt lượng.
Cho nên hôn thời điểm, Bạch Vũ tổng yêu mút vào Chu Nhất Long môi trên, mà Chu Nhất Long tổng yêu khẽ cắn Bạch Vũ môi dưới. Sau đó Chu Nhất Long liền bị Bạch Vũ trên cằm kia xúc động nồng đậm gai hoa hồng quấn lại đau nhức.
Ngươi cái này râu ria còn có thể đâm người. Chu Nhất Long đưa tay sờ lên kia kéo kéo tạp tạp gốc râu cằm.
Ân? Bị hôn đến thất điên bát đảo Bạch Vũ có chút hoảng hốt, vô ý thức lè lưỡi liếm liếm bị mút đến hơi tê dại môi dưới.
...... Chu Nhất Long nhìn chằm chằm nhô ra kia một tấc đầu lưỡi nhìn thoáng qua, cảm thấy so với nói chuyện, bờ môi cái này bộ kiện, hiện tại có chuyện trọng yếu hơn phải làm.
Hắn kéo qua một mặt kinh ngạc người, lại một lần ngậm lấy kia hồng nhuận môi dưới.
Chu Nhất Long mấy ngày nay thật sự là bận bịu.
Bạch Vũ hai ngày này cũng thật sự là bận bịu.
Thế là Bạch Vũ thuận lý thành chương bồ câu hắn thân ái Long ca, tại Chu một long phi Bắc Kinh trước đó.
Nếu như không phải là bởi vì bão.
Wechat giọng nói bị tiếng gió gào thét rót đầy, Chu Nhất Long cau mày đem ống nghe kéo ra chút, lại chọc lấy một lần giọng nói, mới loáng thoáng nghe rõ Bạch Vũ đang nói cái gì.
Long ca —— Hôm nay bão đoàn làm phim tiến độ trì hoãn rồi —— Khả năng không kịp vì ngươi thực tiễn rồi ——
Chu Nhất Long tưởng tượng một chút kia trang giấy người dáng người, vì hắn không có bị bão thổi đi lau vệt mồ hôi, vừa định đánh chữ, trên màn hình lại liên tiếp nhảy liên tiếp sắp xếp lục sắc khung chat.
『 Vẫn là đánh chữ đi 』
『 Vừa rồi kia giọng nói chính ta đều nghe không rõ 』
『 Ca ca hôm nay bão cho nên kéo tiến độ ban đêm không đuổi kịp đưa ngươi rồi 』
『 Lên máy bay đừng quên Phát Điều tin tức bảo đảm bình an 』
『 Ai nha là báo, tay ung thư 』
『 Long ca ta tiếp tục mở công rồi, thuận buồm xuôi gió 』
Không có phổ biến lông khỉ biểu lộ bao, Chu Nhất Long biết Bạch Vũ lần này lại là đi rất gấp, hiện tại một lát không để ý tới điện thoại. Nhưng hắn vẫn là trở về một đầu tin tức cho hắn:
『 Tốt, quay phim thuận lợi.』
Đang chuẩn bị kết thúc công việc tiến đến sân bay, trợ lý liền vội vàng chạy vào, nói là bão chuyến bay kéo dài. Ngày mai có hai cái trọng yếu hoạt động, đêm nay nhất định phải chạy tới Bắc Kinh, người đại diện gấp đến độ thẳng dậm chân, Chu Nhất Long lại cảm thấy rất tốt.
Có lẽ dạng này liền có thể chờ đến Bạch Vũ kết thúc công việc.
Cứ việc chuyến bay còn rả rích vô hạn, Chu Nhất Long mãi cho tới sân bay, đồng hành nhân viên công tác bận rộn an bài hành trình, một mình hắn ngồi ở trong xe xem ngày mai hoạt động quá trình.
Chuyến bay một diên lại diên, trong lúc nhất thời tất cả mọi người bận rộn phân tán ra đến, trong xe lập tức liền chỉ còn lại có Chu Nhất Long.
Bỗng nhiên có người kéo ra bảo mẫu xe di môn, Chu Nhất Long vô ý thức ngẩng đầu: Chuyến bay đến?
Chuyến bay có hay không đến không biết, nhưng Bạch Vũ đến.
Người tới cười mị mị đem ngư dân mũ hái một lần, cho Chu Nhất Long vứt ra này hôn gió.
Sao ngươi lại tới đây?
Long ca ngươi gần nhất thế nào già nói với ta lời này? Làm sao rồi, sự xuất hiện của ta là đến cỡ nào khiến người ngạc nhiên sao? Bạch Vũ móp méo miệng, tùy ý hướng Chu một long thân bên cạnh vị trí ngồi xuống.
Chu Nhất Long bất đắc dĩ: Ngươi nói có thể không kinh ngạc sao? Một cái nói cho ngươi đoàn làm phim đẩy nhanh tốc độ không được người bỗng nhiên đến trước mặt ngươi, vẫn là tại cái này người đông nghìn nghịt khắp nơi đều khả năng có fan hâm mộ địa phương......
Xác thực, ngươi kiểu nói này xác thực rất khó mà tưởng tượng nổi...... Có người cười đùa tí tửng, cũng không thể tất cả đều là kinh không có vui đi?
Chu Nhất Long thở dài: Tốt, xem như vui.
Vì sao kêu xem như...... Bạch Vũ sờ lên mũi, ngang nhiên xông qua hung hăng cọ, Long ca ngươi liền không hiếu kỳ ta đến làm gì sao?
Chu Nhất Long cau mày đem người chống ra: Làm gì?
Bạch Vũ cười hắc hắc, một tay bao trùm dưới quần bò căng phồng một bao: Ta đến cộng đồng đưa ấm áp, miễn phí cho sạc dự phòng giá đỡ nạp điện muốn hay không?
Không muốn. Lại một lần đem người đẩy ra.
Làm sao không muốn?
Chính là...... Đây là tại công chúng trường hợp. Chu Nhất Long bỏ qua một bên mặt không nhìn tới hắn, bên tai đỏ bừng.
Thế nào liền công chúng trường hợp? Đây không phải trong xe mà. Bạch Vũ lại dính đi lên.
Nhưng đây là công cộng trường hợp bên trong trong xe.
Công cộng trường hợp trong xe cũng là trong xe, vì sao lại không được?
Chính là không được...... Nhân viên công tác lúc nào cũng có thể sẽ tiến đến.
Sẽ không tiến đến, ta để biểu đệ hỗ trợ lui người không có phận sự.
Cái gì? Chu Nhất Long trợn to mắt, mặt mũi tràn đầy không thể tưởng tượng nổi, ngươi còn nói với hắn?
Thế nào liền không thể nói? Lần kia tại phòng ngươi biểu đệ liền biết...... Bạch Vũ liếc mắt Chu Nhất Long vẻ mặt nghiêm túc, lập tức nhu thuận, xác thực, xác thực đều là lỗi của ta......
Bạch Vũ hướng Chu Nhất Long trước mặt một ngồi xổm, nhìn chằm chằm hắn: Long ca.
Chịu không được dịch chuyển khỏi ánh mắt: ......
Bạch Vũ đổi phương hướng, tiếp tục trực diện nhìn chằm chằm Chu Nhất Long: Long ca?
Một cái lại dịch chuyển khỏi ánh mắt.
Một cái lại cọ xát tới: Ca ca......
Chu Nhất Long bất đắc dĩ nâng lên trước mặt Bạch Vũ mặt, gốc râu cằm đâm vào trong lòng bàn tay hơi ngứa: Đi đem xe khóa cửa.
Được rồi.
Quần jean bị cởi tới mông tế, Bạch Vũ quỳ gối Chu Nhất Long giữa hai chân, tay phải vịn tráng kiện trụ thể, tay trái nhẹ nắm xoa nắn lấy rủ xuống trướng đầy túi túi. Che kín màu xanh tím gân xanh âm hành vô luận là chiều dài vẫn là vây độ đều khác hẳn với thường nhân, sung mãn quy đầu bị nước bọt cùng tinh dịch nhiễm đến tràn đầy thủy quang, Bạch Vũ hồng nộn đầu lưỡi tại thấm lấy bạch trọc lỗ tuần bồi hồi liếm láp.
Chu Nhất Long đem ngón tay cắm vào hắn bị keo xịt tóc cố định lại sợi tóc bên trong, đem cẩn thận tỉ mỉ kiểu tóc vò rối.
Tiểu Bạch, ngậm vào đi.
Thanh tuyến ôn nhu, lại là không dung kháng cự giọng điệu.
Bạch Vũ ngước mắt ngắm nhìn, vịn cây thịt gốc rễ, một chút xíu ngậm vào khoang miệng. Ướt át ấm áp niêm mạc bao vây lấy mẫn cảm nhất da thịt, quy đầu đội lên yết hầu, nhấp nhô cổ họng ma sát đỉnh. Môi lưỡi mô phỏng lấy giao hợp tư thế trên dưới mút động, Chu Nhất Long nộ trương quá mức thô to, chống khóe môi như muốn xé rách, cánh môi dán chặt lấy tinh mịn mạch máu, đem tơ bạc mang ra khóe miệng, thuận hạm tuyến trượt xuống.
Một đoạn thời gian bận rộn công việc hạ cấm dục để thân thể càng mẫn cảm, Chu Nhất Long rất nhanh liền án lấy Bạch Vũ đầu, gầm nhẹ xuất tại trong miệng của hắn. Dâng lên tinh dịch tung tóe một mặt, đem đôi môi đỏ hồng, nồng đậm râu tóc đều nhiễm đến lộng lẫy.
Dâm mỹ động lòng người.
Đem trong miệng trọc dịch nuốt vào cổ họng, Bạch Vũ ngồi thẳng lên đang muốn hơn ngàn hôn Chu Nhất Long, lại phát hiện mới cao trào để hắn kìm lòng không đặng cắn nát môi dưới.
Môi trên còn trắng bệch, môi dưới cũng đã bị cắn đến giáng đỏ, có một giọt máu treo ở trên môi, khiếp người hồn phách diễm lệ.
Long ca ngươi nhất định phải chết, ngươi đem môi dưới cắn nát, fan hâm mộ khẳng định sẽ phát hiện. Bạch Vũ dùng ngón cái tay phải tùy ý lau đi khóe miệng tinh dịch, tiến lên trước liếm đi kia một điểm đỏ tươi, đầu lưỡi có chút mùi máu tươi.
Ngậm lấy Bạch Vũ mới liếm qua môi dưới, không biết là mình tinh dịch vẫn là huyết dịch mùi tanh giao hòa, trêu đến trong cổ càng thêm khát khô. Chu Nhất Long hắng giọng một cái, hầu kết nhấp nhô: Chết như thế nào định? Chính ta cắn nát.
Bạch Vũ khóe môi ngậm lấy cười xấu xa: Ca ca ngươi học xấu.
Ta thế nào? Chu Nhất Long nháy nháy mắt.
Ngươi thế mà học được giấu lừa gạt fan hâm mộ.
Ta làm sao giấu lừa gạt fan hâm mộ? Cái này không phải liền là chính ta cắn nát sao?
Xác thực, đúng là chính ngươi cắn nát...... Vậy là ngươi vì cái gì cắn nát miệng môi dưới a? Có một người bên môi gốc râu cằm còn kề cận chất lỏng màu trắng, lại cười cong con mắt, con ngươi lóe giảo hoạt chỉ riêng.
Liền...... Trên máy bay quá khô ráo.
Xác thực —— Mã số quá nhanh, miệng đắng lưỡi khô...... Chu Nhất Long cảm thấy Bạch Vũ con chó nhỏ này gần nhất lại chuyển biến giống loài khuynh hướng, xinh đẹp giống con mèo.
Giờ phút này chỉ mèo rừng nhỏ đánh ngã mình thành ghế, dùng cả tay chân leo lên, khuất khuỷu tay chống tại một bên mặt hắn, một cái đầu gối phá vỡ hai chân của mình, nhẹ nhàng ma sát.
Vị này Chu một Long tiên sinh, cơ trưởng Bạch Vũ xin hỏi ngài, phải thêm nhanh sao?
Chu Nhất Long câu lên một bên khóe miệng, tay phải hướng phía dưới cách quần xoa lấy Bạch Vũ sớm đã cương hạ thể, tay trái nắm hắn khó giải quyết cái cằm, cảm nhận được hắn toàn thân mãnh rung động.
Vậy phải xem bạch cơ trưởng có thể mở nhiều ít mã số.
Người này chính là như vậy, thanh thuần mà vô tội, làm lấy chuyện xấu mà.
Xông...... Xông vịt?
Cửa xe bị khẽ chọc thời điểm, Bạch Vũ chính gắt gao cắn Chu Nhất Long bả vai, eo nhỏ bị một đôi tay vững vàng đính tại dưới thân trên cây thịt, không ngừng mà trên dưới điều khiển. Hắn đã bắn một lần, đem hai người quần áo nhiễm đến rối tinh rối mù. Chống đỡ tại Chu Nhất Long bằng bông T Lo lắng bên trên âm hành nhưng lại một lần run run rẩy rẩy đứng thẳng, ma sát thô ráp vải áo.
Công tác một ngày lại bị 肏 Làm một phen, Bạch Vũ đã hơi mệt chút, vừa vặn hạ người lại không muốn bỏ qua hắn.
Cho nên, giờ phút này tiếng đập cửa đối Bạch Vũ tới nói giống như tiếng trời.
Chu Nhất Long bất mãn nhẹ sách một tiếng, thở dài.
Bạch Vũ xạm mặt lại: Ngươi thế nào còn thở dài, thở dài chẳng lẽ không phải là ta...... A ca ngươi trước đừng......
Chu Nhất Long bóp gấp Bạch Vũ mông eo: Đến nhanh lên bắn.
Nâng lên vòng eo cường độ đột nhiên tăng lớn, từng cái rơi vào càng nặng, cũng chống đối càng sâu, tốc độ cũng càng thêm tăng tốc.
Bạch Vũ một cái nhịn không được, rên rỉ lên tiếng, một giây sau liền lập tức cắn mình tay, kêu rên lấy không còn tiết lộ bất luận cái gì thấp thở. Nhưng cửa xe bên ngoài người vẫn là phát giác, sau đó chỉ nghe thấy người kia nói, muốn lên đường.
Chu Nhất Long hít sâu một hơi, ức ở trong cổ thở dốc, chứa như không có việc gì về: Lập tức, mười phút.
Trừu sáp tốc độ lại một lần tăng tốc, đem Bạch Vũ đơn bạc tiểu thân bản giơ lên cao cao vừa hung ác đâm vào trên cây thịt, liên tục điều khiển mấy chục cái sau, hai người đồng thời trèo lên dục vọng cao phong. Môi lưỡi quấn giao, nuốt sống đổ xuống mà ra rên rỉ.
Chu Nhất Long môi dưới vết thương rõ ràng hơn.
Xuất tinh một sát na kia, hờn dỗi bạch cơ trưởng nhìn chuẩn Chu hành khách môi dưới, hung hăng cắn một cái.
【END】