NC-17, hài.
* Nội dung mười phần ba tục
Bạch Vũ muốn cùng Chu Nhất Long chia tay.
Hai ngươi lúc nào nhặt được!? Mèo to quá mức chấn kinh, hướng hắn phát ra liên tiếp linh hồn khảo vấn.
Ngươi không phải thẳng sao!?
Ngươi không phải có nữ phiếu sao!?
Chu lão sư lợi hại hay không?
Bạch Vũ bị hắn một vấn đề cuối cùng đâm trúng chỗ mấu chốt. Lợi hại, quá mẹ hắn lợi hại, lợi hại đến để hắn run lẩy bẩy.
Bạch Vũ trước kia là cái thẳng, sắt thép thẳng, thà gãy không cong cái chủng loại kia. Từ nhỏ đến lớn bạn gái giao qua không già trẻ, chưa hề nghĩ tới mình có một ngày chịu vì một cái bảy thước đại hán cúi xuống bờ eo thon.
Không, Chu Nhất Long mới không phải đại hán, là hắn tấm lòng rộng mở. Bạch Vũ thống khổ lại ngọt ngào che mặt, cảm thấy mình quả nhiên bệnh cũng không nhẹ.
Thuộc tính từ thẳng biến cong, cũng chính là một ánh mắt sự tình. Ba tháng đoàn làm phim sớm chiều ở chung, mỗi cái ánh mắt, đều là eye fuck, mỗi cái cười, đều nghiêm trọng đường độ vượt chỉ tiêu.
Mèo to hoài nghi hắn lại như vậy là bởi vì diễn mục nát kịch nguyên nhân. Nhưng mà xuất đạo tác phẩm đầu tay chính là mục nát kịch Bạch Vũ, những năm này vẫn là thẳng tắp không chuyển biến. Nói rõ mục nát bất hủ, thật không trọng yếu, trọng yếu chính là có hay không gặp được cái kia muốn để ngươi bảo hộ cả đời bảo...... Dừng lại! Bạch Vũ mình chặt đứt buồn nôn hề hề tỏ tình. Xen cho phép hắn làm một cái bi thương con ếch biểu lộ đến nhớ lại một chút mất đi ngạnh hán Bạch Vũ, hắn biến gay , cũng thay đổi mềm nhũn, cũng bắt đầu xuyên màu hồng áo len. Fan hâm mộ trướng mấy trăm vạn, còn toát ra siêu nhiều nam phấn mở miệng một tiếng gọi hắn cục cưng bé nhỏ, tiểu bảo bối, thỏ con thỏ, con mèo nhỏ.
Không được, quá nhiều chữ nhỏ, lần nữa chạm tới Bạch Vũ yếu ớt thần kinh.
Hắn đã cùng Chu Nhất Long chia tay, nửa tháng, không có gặp mặt ( Nhưng thật ra là bởi vì công việc nguyên nhân ), Bạch Vũ đột nhiên thật khó chịu, bởi vì rất muốn hắn nha.
Bạch Vũ làm sao lại phát hiện Chu Nhất Long thích hắn, là bởi vì hắn cũng không có việc gì tại studio già đập hắn. Đập hắn ăn cơm dáng vẻ, đập hắn giẫm bằng hoành xe dáng vẻ, thậm chí đập hắn đi ngủ dáng vẻ.
Bạch Vũ làm sao phát hiện mình cũng thích hắn, là có về không biết nói lên cái gì chọc cho hắn cười xả giận ngâm âm, mặt mày đều cong cong siêu đẹp mắt. Trong nháy mắt đó Bạch Vũ đầy trong đầu đều nghĩ đến, a, ta thật thương hắn.
Ngày đó Bạch Vũ mất ngủ một đêm, tiếp nhận mình từ trên tâm lý cong sự thật.
Yêu đương bên trong người luôn luôn ngại thời gian quá nhanh, hai người tụ cùng một chỗ phảng phất có nói không hết. Bạch Vũ lần thứ nhất thích cùng giới, mối tình đầu mới mẻ cảm giác.
Tuy nói cả ngày tại cùng một chỗ nhơn nhớt hồ hồ, kì thực thanh thủy đến muốn mạng, thân cái miệng mà đều có thể đỏ buổi sáng. Bạch Vũ sẽ không ngây thơ đến coi là những tình lữ khác đều dựa vào hôn hôn sờ sờ sinh hoạt, hắn cũng biết nên đến kiểu gì cũng sẽ đến.
Đích thân nóng lúc Chu Nhất Long lần thứ sáu ý đồ nắm tay trượt vào hắn khe đít bên trong thời điểm, Bạch Vũ biết một ngày này vẫn là tới.
Răng môi thân mật cọ xát trằn trọc thời điểm, Chu Nhất Long đã không có khe hở khảm vào Bạch Vũ giữa hai chân, thân thể cùng thân thể ma sát sinh nóng.
Làm gần ba mươi năm thẳng nam Bạch Vũ, đứng trước đời này lớn nhất khảo nghiệm. Ai có thể đối dạng này con mắt cùng ánh mắt như vậy không nói gì? Không có người.
Bạch Vũ cảm thấy hắn đúng là điên, bởi vì giờ khắc này coi như Chu Nhất Long đối với hắn đưa ra bất kỳ yêu cầu gì, hắn cũng sẽ không nói một chữ "Không.
Hắn đã bị một nụ hôn khiến cho thất điên bát đảo, trong thoáng chốc cảm giác được đồ lót rời khỏi thân thể, hai cái đùi bị tách ra, cong lên. Tư mật bộ vị hoàn toàn bại lộ, Bạch Vũ có chút bất lực ừ một tiếng, bắt hắn lại cánh tay.
Giao cho ta. Ôn nhu hôn tiếp tục đưa đến trấn an tác dụng.
Cũng may Chu Nhất Long động tác rất nhẹ nhàng, vốn nên coi là rất gian nan bôi trơn khuếch trương không có khiến cho hắn cảm giác khó chịu.
Bị không thuộc về mình ngón tay trong thân thể thăm dò cảm giác mười phần quái dị, lại dị thường thân mật. Bạch Vũ đỏ mặt, một phần là bởi vì thẹn thùng, một phần là bởi vì cảm giác này so với hắn trong tưởng tượng thoải mái nhiều, hắn thậm chí bắt đầu hưởng thụ được một chút trên sinh lý hân khoái cảm.
Nếu như cố sự hướng cái phương hướng này phát triển tiếp, bọn hắn liền sẽ không chia tay.
Bạch Vũ vẫn là tuổi còn rất trẻ, hắn quên, cuối cùng muốn đi vào thân thể của hắn đồ vật, kích thước há lại mấy cây ngón tay có thể so sánh được?
Lại nói quay đầu, vượt qua thẳng nam sau cùng quật cường, Bạch Vũ cảm thấy hắn hẳn là biểu hiện ra nhiệt tình, thế là làm ra có thể là cá nhân hắn tình ái sử thượng sai lầm nhất một cái quyết định.
Long ca thao ta.
Nếu như có thể trở lại quá khứ, Bạch Vũ nhất định sẽ lựa chọn trở lại thời gian này tiết điểm, nói một câu ba ba tha mạng, sau đó cũng không quay đầu lại tranh thủ thời gian chạy.
Hắn thề Chu Nhất Long nghe được bốn chữ này trong nháy mắt con mắt đều đầy máu, càng nhiều huyết dịch lại mạo xưng hướng về phía một địa phương khác. Bạch Vũ sớm nên biết, hắn Long ca, chính là như vậy nam nhi nhiệt huyết.
Chu Nhất Long cho hắn một cái sâu lại triền miên hôn, Bạch Vũ rốt cục cảm nhận được trong sách cái gọi là để cho người ta linh hồn ly thể hôn là thế nào một chuyện.
Sau một khắc hắn liền từ Thiên Đường rớt xuống, ném tới đất xi măng bên trên, phấn vỡ nát.
Bạch Vũ biết sinh nở đau đớn chỉ số, Chu Nhất Long địt vào đến thời điểm hắn cảm giác đau khả năng trong nháy mắt bão tố đến không sai biệt lắm số lượng cấp. Đương nhiên đây là việc khác sau mới nghĩ đến, lúc ấy hắn đã đã mất đi ngôn ngữ, đã mất đi tư duy, đã mất đi hắn tiểu thiên sứ Long ca, hắn toàn bộ thế giới chỉ còn lại một cây vừa to vừa dài vừa cứng vừa nóng âm hành, nếu như nó không phải khiến cho hắn chịu đủ tra tấn thủ phạm, Bạch Vũ còn có thể ca ngợi một chút nó ngạo nhân kích thước.
Thật, quá · Hắn · Mẹ · Đau nhức · !!!
Bạch Vũ hoài nghi mình là bị một cây Lang Nha bổng cho giữ, hắn nhất định phải cúi đầu xác nhận một chút. Trong tưởng tượng huyết tinh hình tượng cũng chưa từng xuất hiện, hắn chỉ thấy đen nhánh một cây, rất dài, có thể cơ bản suy đoán hiện tại hắn thể nội chỉ có đầu một đoạn nhỏ, thế nhưng là hắn vì cái gì cảm giác cái mông đã từ giữa đó vỡ thành hai mảnh?
Khả năng đau đớn sẽ còn kích phát tiềm năng của con người, Bạch Vũ đột nhiên lĩnh ngộ được hắn sở dĩ lựa chọn màu đen đồ lót cùng màu đen áo mưa tầng sâu nguyên nhân. Người khác là ước gì tại tiểu lão đệ càng thêm bên trên gấp mười bành trướng đặc hiệu, Chu Nhất Long cần sao? Hoàn toàn không, hắn cần hiển gầy.
Hắn Long ca chính là ưu tú như vậy, các mặt.
...... Ca ca, ta có thể sẽ chết. Bạch Vũ không biết mình thanh âm thế mà có thể run thành dạng này, đây là siêu việt bất luận cái gì diễn kỹ chân thực phản ứng, cũng coi là một loại hiếm có nhân sinh kinh lịch, chí ít hắn sau này lại diễn đến cái gì thập đại cực hình nghiêm hình tra tấn loại hình, liền so người khác mạnh.
Trung học vật lý liền từng nói cho chúng ta biết lực tác dụng là tương hỗ, nếu như giờ này khắc này có một người có thể đối Bạch Vũ cảm đồng thân thụ, người kia nhất định là Chu Nhất Long.
Kỳ thật nếu trong bọn họ có một cái kinh nghiệm phong phú, liền nên biết, loại tình huống này chỉ có tiến, liền cùng bóc bang địch một cái đạo lý, ra tay nhanh liền đau một nháy mắt, càng là cẩn thận từng li từng tí càng là kéo dài đau đớn.
Thế nhưng là Chu Nhất Long nhìn như trầm ổn, cái này dù sao cũng là hắn lần thứ nhất thao nam hài, lại là thích đến ghê gớm người, Bạch Vũ hốc mắt một ẩm ướt, hắn cũng không bỏ được.
Do dự kết quả là, càng nhẹ chân nhẹ tay, vượt thành lần phóng đại cảm giác đau. Loay hoay đầu đầy mồ hôi, cuối cùng chỉ cắm vào đến một nửa, nôn hồn Bạch Vũ cũng không còn cách nào tiếp nhận càng nhiều, Chu Nhất Long cũng bị hắn kẹp đau đến duy trì không được độ cứng.
Đây không thể nghi ngờ là một lần thất bại tình ái kinh lịch, mỗi người có khả năng đều sẽ kinh lịch, thế nhưng là không biết là chướng ngại tâm lý vẫn là cái gì, về sau hai người bọn họ cũng đã làm nếm thử, hiệu quả quá mức bé nhỏ. Lần đầu tiên kinh lịch để Bạch Vũ đau sợ, lực chú ý càng là hướng đau đớn phương diện này tập trung, khó mà buông lỏng. Chu Nhất Long khẩn trương thì khẩn trương, thời khắc mấu chốt lại luôn hạ không được ngoan thủ.
Nếu không...... Vẫn là thôi đi. Bạch Vũ thăm dò tính cấp ra ý nghĩ.
Kỳ thật bản ý của hắn là, không làm được cái này, bọn hắn còn có thể làm điểm khác. Thế nhưng là không biết Chu Nhất Long làm sao nghe, rút nửa đêm khói cuối cùng trở về hắn một câu tốt, liền rốt cuộc không có chủ động liên lạc qua hắn.
Hai tuần lễ về sau, Bạch Vũ mới tỉnh qua mùi vị đến, hắn đây là bị chia tay?
Anh anh anh! Hắn ủy khuất!
Chính gặp phải lúc này công ty lại lôi kéo Bạch Vũ xuất ngoại làm đoàn xây, hắn bạn gái trước cũng tại, có chút đồng sự còn không biết hai người bọn họ sớm phân, Thiên Thiên vây quanh mù ồn ào. Bạch Vũ nghĩ đến Chu một long trà cơm không nghĩ, ex Mấy lần ám chỉ nghĩ hợp lại, hắn cũng không có chú ý đến.
Thẳng đến mèo to phát tới Wechat hỏi hắn có phải là lại cùng kia nữ hợp lại, Bạch Vũ đều là đầu đầy dấu chấm hỏi tình trạng bên ngoài, đi theo chỉ đường đi đối phương Weibo xem xét, mới biết được nàng po Một đống trên tấm ảnh Weibo, phối chính là mập mờ không rõ từ, khiến cho giống như hai người bọn họ tại đơn độc lữ hành giống như, bình luận bên trong thế mà còn có hai người bọn họ cp Phấn tại chúc thật lâu.
Bạch Vũ luống cuống, hắn nghĩ tới Long ca nếu như thấy được những này, Long ca khẳng định giận hắn, Long ca thật hống không trở lại.
Long ca Long ca, đều là Long ca.
Hắn một đêm đều đang loay hoay Wechat, ấn mở Chu Nhất Long ảnh chân dung lại trở về, điểm tiến khung chat nhưng lại không biết như thế nào mở miệng. Loại chuyện này chính là như vậy, cách càng lâu, liền càng không biết làm sao trọng khải. Hắn muốn nói ngươi trở về đi, ta cũng không tiếp tục hô đau, cũng không tiếp tục chạy.
Bạch Vũ nghĩ hắn là thật vì Chu Nhất Long cong, thế nhưng là hai người bọn họ đã phân.
Hắn khổ sở, hắn ủy khuất, anh anh anh!
Bạch Vũ ngày mùng 8 tháng 4 ngày đó từ 0 điểm đợi đến mười hai giờ, Wechat vang lên một trăm vạn lần, không có một lần là hắn chờ kia một đầu.
Một tuần thời gian trôi qua rất nhanh, Bạch Vũ suy nghĩ kỹ mấy loại kết quả, Chu Nhất Long sẽ dùng như thế nào xa cách ngữ khí trả lời hắn, hoặc là dứt khoát không nhìn hắn.
Nguyên lai trong lúc bất tri bất giác, hắn đối Chu Nhất Long thích đã nhiều như vậy. Bạch Vũ bỗng nhiên liền không sợ, dù sao đều là chết, hắn muốn thống khoái.
0 điểm, ngày nhảy một cái đến mười sáu tháng tư, hắn liền theo hạ gửi đi khóa. Mặc dù lời muốn nói rất nhiều, nhưng phát ra ngoài vẫn là vô cùng đơn giản sinh nhật vui vẻ bốn chữ.
Gửi đi thành công một khắc này Bạch Vũ tâm tình là gần như tử vong bình tĩnh, đối phương giây về thời điểm, hắn mới hoàn toàn qua tới, cả con đường phảng phất lại khôi phục sắc thái.
Chu Nhất Long giây về tốc độ, để Bạch Vũ không thể không hoài nghi, hắn phải chăng đã sớm chờ đợi mình tin tức. Những cái kia thất lạc dũng khí lại về tới trong lòng của hắn.
Bọn hắn bắt đầu giống riêng phần mình tốt nghiệp bạn học cũ như thế hàn huyên, Bạch Vũ không nói cho chính hắn quải niệm, hắn nói cho Bạch Vũ mình bận bịu tiến bệnh viện.
Bệnh viện!?
Bạch Vũ lập tức hướng đoàn làm phim xin phép nghỉ, trong đêm bay Bắc Kinh, sau ba tiếng hắn xuất hiện tại Chu Nhất Long trong phòng bệnh.
Lúc đầu hắn dự định ôm Long ca để hắn trong ngực mình khóc một trận, hắn mới hảo hảo dỗ dành dỗ dành. Thế nhưng là không biết tình huống làm sao lại biến thành hắn tựa ở hắn ca trong ngực, Bạch Vũ một chút chỉ ủy khuất, khó chịu. Giống như té ngã tiểu hài nhi, nếu là không ai nhìn thấy, nhiều lắm là nhịn một chút đau nhức mình bò dậy, nhưng nếu là gia trưởng ngay tại bên cạnh, trong nháy mắt đó tất cả ủy khuất sức lực một mạch tất cả lên, không phải ôm ôm hôn hôn mới có thể tốt.
Hôn qua cũng ôm lấy, Chu một miệng rồng môi từ từ trán của hắn, hỏi: Còn cùng ta chia tay không?
Bạch Vũ sờ sờ eo của hắn, nhớ tới cố ý hỏi qua cơ vòng lão tài xế, trong lòng vừa chua lại đau. Không có vừa không xứng với ổ điện, chỉ có không đủ tâm ngoan thủ lạt đầu cắm, nếu như hắn ca không có đau lòng như vậy hắn, hai người bọn họ đã sớm xứng đôi thành công.
Chu Nhất Long lạc đà giống như lông mi dài phẩy phẩy, giống như là khó có thể tin biểu lộ, trở về chỗ một lần vừa mới Bạch Vũ. Nếu là hắn tận lực thả chậm chớp mắt tốc độ, liền sẽ tạo thành một loại phi thường mê người hiệu quả, Bạch Vũ mỗi lần đều lâm vào hôn mê.
Vô luận ngươi nói cái gì đều không ngừng? Chu Nhất Long trong cổ họng đè ép cười, vậy nếu là ngươi khóc cầu ta đây?
Bạch Vũ bị hắn vẩy tới toàn thân xương cốt mềm, đã cấp trên, không biết mình đang nói cái gì nguy hiểm phát biểu, ta sẽ chỉ cầu ngươi nhanh lên......
Sau đó hắn liền nói không ra càng nhiều lời nói.