NC-17.
Khát vọng tứ chi tiếp xúc, loại kia trần trụi nóng hổi để cho người ta khó mà tự kiềm chế, chỉ là ngón tay chạm nhau hoặc là lơ đãng vuốt ve đều sẽ từ xương đuôi chui lên tê dại cảm giác, bay thẳng da đầu, ở phía sau não nổ tung.
Cái loại cảm giác này để cho người ta muốn ngừng mà không được, hắn hãm sâu trong đó. Tại mỗi một lần tiếp cận thời điểm tìm cơ hội ôn lại, cho vỏ đại não một chút chạm điện khuây khoả, tựa như là đầu lưỡi dính vào nhỏ bé dòng điện, vừa chua lại cay, nhưng tại thân thể bên trong lưu lại ấn ký.
Gặp phải Bạch Vũ trước đó hắn là khô khốc, chưa từng có sung mãn cảm xúc cùng dục cầu, cũng không biết những cái kia khát vọng sẽ như giòi phụ xương.
Mà Bạch Vũ vĩnh viễn không tự biết bày ra ngây thơ hiền lành tư thái, dùng hai cây cánh tay vòng lấy eo của hắn, đem mềm mại mà nhẹ thân trên ép tiến trong ngực của hắn, thon dài năm ngón tay cắm vào sợi tóc của hắn chậm rãi xoa bóp, miệng bên trong thiên nam địa bắc nói bậy, hoặc là chỉ là trầm mặc tìm kiếm một chút nhiệt độ.
Hắn kinh hoảng khuyết điểm xử chí qua, cũng cắn răng đem tiểu hài nhi đẩy đi qua, cuối cùng vẫn là chạy không khỏi kia một chút xíu tưởng niệm.
Mỗi ngày đều đối với hắn có một chút điểm tưởng niệm, để dành đến liền thành không cách nào tránh thoát thói quen.
Bọn hắn ngầm hiểu lẫn nhau bắt đầu lấy lẫn nhau bạn trai tự cho mình là, không có những cái kia trong chuyện xưa oanh oanh liệt liệt tỏ tình cùng khóc rống, thế tục không cho phép, bọn hắn cũng không cần.
Tùy theo mà đến chính là những cái kia màu đen khát vọng bắt đầu ở ổ bụng lăn lộn nổi lên, từng lớp từng lớp đưa ra tính ăn mòn nước chua.
Có lẽ xưng là da thịt đói khát chứng cũng không đủ, gặp phải Bạch Vũ chính là căn bệnh của hắn.
Hắn sẽ tại hoạt động hậu trường, khóa lại cửa phòng hóa trang, chỉ vì có thể vén lên Bạch Vũ quần áo, tại trên da dẻ của hắn không ngừng vuốt ve, lưu lại vết tích. Bạch Vũ sẽ một bên mang theo bị buộc gấp giọng nghẹn ngào mắng hắn, một bên mình nắm chặt bắp đùi, đem nhẵn nhụi nhất da thịt đưa đến hắn thanh tâm quả dục hảo ca ca dưới môi mút ép, coi như không làm tình, cũng nhất định phải đạt được an ủi.
Chu Nhất Long mặt bị fan hâm mộ lấy ra khen qua bao nhiêu lần, Bạch Vũ thân thể liền bị ý dâm qua bao nhiêu lần. Mang phấn da thịt, sung mãn hồng nhuận môi, mảnh ấu eo, hẹp mà ngạo nghễ ưỡn lên mông, gầy giống trang giấy, nhưng lại có để cho người ta mất mạng nhục dục, liền liền xương cốt đều có thể lấy ra hôn.
Vô cùng bất an toàn.
Tựa như hiện tại đồng dạng.
Theo đạo diễn một tiếng thẻ, toàn bộ studio lập tức thư giãn xuống, Chu Nhất Long lên tiếng chào hỏi liền co lại đến chỗ ngồi của mình, đem đầu gối lên dựa vào trên ghế, xoa bởi vì cường độ cao động tác hí mà chua chua cơ bắp, từ trên mặt bàn cầm qua điện thoại.
Hắn còn nhớ rõ hôm nay có Bạch Vũ pony Hoạt động trực tiếp.
Khoảng cách bắt đầu còn có một đoạn thời gian, Weibo bên trên đã toát ra từng cái thêm nhiệt tiểu thị tần.
Trong video tiểu hài nhi đem mình khỏa tiến hồn nhiên gấu trúc sắc bên trong, một thân đồ thể thao cũng phá lệ mềm nhu, buông ra tóc cắt ngang trán mềm hồ hồ khoác lên trên trán, còn chưa lên tiếng trước hết lộ ra to lớn đáng yêu tiếu dung.
Đích thật là đáng yêu, đáng yêu đến có chút phạm quy.
Hắn cũng không thích dùng'Đáng yêu' Đi sửa sức một cái nam nhân, chỉ có hắn tiểu Bạch là một ngoại lệ, để hắn đầy đủ hiểu được những cái kia fan hâm mộ nói [ Đáng yêu là cao cấp nhất hình dung từ ] Là có ý gì.
Hắn lặp lại nhìn hai lần liền tắt đi video, điện thoại trên màn ảnh biểu hiện thời gian cho hắn biết hôm nay không có cách nào xem hết cả tràng trực tiếp, nhưng là có lẽ có thể gặp phải mở đầu.
Hắn không nhìn những cái kia fan hâm mộ nhắn lại, đơn giản đều là để trong lòng của hắn ê ẩm sưng lại không thể làm gì ngôn luận, liên quan tới hắn bảo bối ngấp nghé.
Hai ngón tay kẹp lấy bộ kia điện thoại tại trên đùi điểm một cái, lại chuyển từng cái mà một lần nữa cầm lên mở ra Wechat, ấn mở cái kia quen thuộc ảnh chân dung gửi tới hai câu nói.
—— Mấy điểm kết thúc? Ta đi đón ngươi.
—— Nhớ kỹ là chiếc kia màu trắng.
Hắn tư nhân nick Wechat chỉ có người nhà hảo hữu, bình thường ngoại trừ Bạch Vũ, trên cơ bản không ai sẽ nghĩ tìm hắn nói chuyện phiếm, hôm nay ngược lại là có mấy đầu chưa đọc tin tức.
Là phụ tá của hắn.
—— Long ca, ngươi nhanh quản quản đi, nhà ngươi rau xanh còn cần hay không!!!
Bổ sung một cái video.
Nhìn trang bìa vẫn là cả tháng bảy thời điểm, Bạch Vũ tại thân dò xét đoàn làm phim dò xét ban, phối hợp trợ lý kia doạ người lí do thoái thác để hắn tại còn không có ấn mở thời điểm, lông mày liền vặn thành một cái u cục.
Ngày đó hắn tại Weibo cũng nhìn thấy không ít đồ, tiểu hài nhi áo lam quần trắng không có một chỗ là để cho người ta hài lòng chiều dài, nhỏ gầy cánh tay cùng chân dài lộ trong không khí lắc lư, tiểu thân bản chi cạnh rộng rãi sợi tổng hợp, toàn bộ bị gió thổi đến bay nhảy, nổi bật ra xinh đẹp đường cong.
Còn đắm chìm trong cái kia tên là la không phải nhân vật bên trong, ngẫu nhiên bị đập tới mấy trương không có nụ cười hình ảnh, hai đầu lông mày đều là lắng đọng xuống lười biếng lưu luyến, hết lần này tới lần khác lóe sáng sủa tinh quang, nhiều hơn mấy phần khó chịu ngứa, kia là Bạch Vũ mới có thể giao phó nhân vật mới sắc thái.
Ấn mở bình luận phô thiên cái địa'Diễm' Cùng'Muốn' , rõ ràng những cái kia fan hâm mộ chỉ là cách màn hình ý dâm, lại đem tiểu hài nhi điểm này câu người tiểu tâm tư bới sạch sẽ, để hắn những cái kia cùng Bạch Vũ xác nhận quan hệ sau vẫn vung đi không được cảm giác nguy cơ tại đầu khớp xương cắn xé quấy phá.
Hắn nhịn không được trong đầu u ám tiêu nghĩ, đem ngón tay bỏ vào trong miệng vội vàng xao động gặm cắn.
Ấn mở vẫn là quen thuộc, tràn ra màn hình sung sướng khuôn mặt tươi cười, ra dáng toàn bộ đoàn làm phim nhảy đát lấy đi theo quy trình một bên chiếm được một chút sủng ái, làm từng bước tiến vào thăm hỏi ——
Hắn rốt cuộc biết trợ lý ba cái kia dấu chấm than từ đâu mà đến rồi.
Nam nhân luôn luôn đối với mình vật sở hữu có chuẩn xác đến kinh người chú ý điểm.
Con kia giấu ở dưới mặt bàn, bao trùm tại Bạch Vũ trần trụi trên đùi tay, nhìn như lơ đãng vuốt ve, hết thảy ba lần, mỗi lần đều để hắn cơ hồ khắc chế không được đưa di động ném ra đi dục vọng.
Trong màn ảnh Bạch Vũ tiếu dung tại khóe miệng cứng một chút, trở ngại quay chụp cũng không có trực tiếp đẩy ra, mà Chu Nhất Long bưng lấy điện thoại tức giận đến sọ não đều tại thình thịch nhảy lên, hận không thể tại chỗ chặt cái tay kia. Không ai so với hắn rõ ràng hơn chỗ kia làn da bám vào lực tốt bao nhiêu, ấm áp mà mềm mại, mỗi lần hôn quá khứ đều sẽ mẫn cảm nắm chặt cơ bắp.
Mẹ hắn, Chu Nhất Long liếm liếm răng hàm, híp mắt nhìn xem còn đang tuần hoàn phát ra tiểu thị tần.
Cầm điện thoại trốn ở một bên quan sát lấy nhà mình nghệ nhân phản ứng nhỏ trợ lý rụt cổ một cái, bị Chu lão sư tấm kia mây đen dày đặc mặt dọa đến rắn chắc giật cả mình, yên lặng ở trong lòng vì một vị lão sư khác điểm sáp, sau đó điện thoại di động của nàng liền truyền đến thanh âm nhắc nhở ——
—— Kết thúc công việc về sau về nhà trước cầm đồ vật, lại đi tiếp Bạch Vũ.
Cái này cầm đồ vật, thật là ý vị thâm trường.
——————————————————
Bạch Vũ thật không thích bị 肏 Tỉnh cảm giác, hắn đã từng đã cảnh cáo mình lại đột nhiên khống chế dục đạt tới biến thái giá trị bạn trai, không cho phép tại hắn ngủ thời điểm đem cây kia đồ vật cắm vào cái mông của hắn. Nhưng là cái này hất lên trăng sáng phong thanh áo ngoài cán bộ kỳ cựu chỉ là nắm eo của hắn, hung hăng đội lên sâu nhất, đem hắn làm tiến ga giường trong ổ, giống như là muốn tươi sống tại tình ái bên trong ngạt chết hắn.
Hôm nay cũng là, hắn ở phòng nghỉ đẩy ra tất cả mọi người, đem mình rơi vào ghế salon dài bên trong chơi điện thoại, mơ mơ màng màng liền đang chờ đợi quá trình bên trong ngủ thiếp đi.
Sau đó liền bị nóng bỏng cái mông tỉnh lại.
Hắn còn không có triệt để thanh tỉnh, mông lung hai mắt vẫn chưa hoàn toàn mở ra liền bị ép nhiễm lên sương mù, thiêu đến hốc mắt đỏ lên, thừa nhận trong mông đít khuấy động dinh dính yêu thương.
Đầu óc của hắn còn đắm chìm trong cái kia đột nhiên rơi vào hố lửa trong mộng cảnh, liền bị chống ra tấm kia ướt sũng huyệt miệng, đút vào quá lớn tính khí. Đem bên trong phù nát, không biết bị thọc bao lâu mà nóng hổi dâm mềm ruột thịt 肏 Cái xuyên thấu, từ xương đuôi đến sống lưng đều tại tê dại rung động.
Bạch Vũ uốn éo người chỉ muốn né ra kia đột nhiên bị ác ý kéo vào trong khoái cảm, trái tim đều tại theo từng cái ngoan lệ chống đối mà điên cuồng loạn động, phi thường không thoải mái. Hắn vô ý thức níu lại ghế sô pha biên giới muốn trốn tránh bất thình lình nước sôi lửa bỏng, lại bị người một thanh kéo vào rắn chắc trong lồng ngực, tứ ngược côn thịt một chút đụng vào hoa tâm, kích hắn bên trên khuôn mặt nhỏ nhíu một cái liền muốn nước chảy, phía dưới cũng đi theo sền sệt nước chảy.
Chu Nhất Long... Ngươi vẫn là, a, có phải là, người ngô... Hắn bị ôm vào trong ngực, một đôi tay dán hắn giữa đùi xoa nhẹ một chưởng dinh dính dâm thủy, hòa với nước đọng cứ như vậy bóp qua toàn thân của hắn. Sưng đỏ tiểu huyệt cố hết sức nuốt giữa háng dữ tợn hình cụ, bị trói buộc tại hắn hảo ca ca kê ba bên trên khẽ vấp khẽ vấp vung lấy mông thịt, kẹp lấy nghẹn ngào vỡ vụn giọng nghẹn ngào.
Hắn không có cách nào từ hỗn độn trong đầu phân tích ra tình cảnh của mình, chỉ có thể ở giấc ngủ không nên bên trong bủn rủn câu gấp ngón chân.
'Ba ——' Một tiếng, cây kia tráng kiện nghiệt cây rốt cục thoát ly hắn thối nát cửa huyệt, trơn mượt dọc theo bắp đùi trượt xuống không chận nổi tao thủy. Chu Nhất Long duỗi ra hai ngón tay đem kia nước một lần nữa nhét vào tiểu hài nhi nóng hổi trong thân thể, hắn trừng phạt vừa mới bắt đầu.
Tiểu Bạch, tách ra.
Lại là dạng này, lại là loại này xâm lược muốn đều không che giấu chút nào câu cầu khiến, giống một đầu vô hình roi quất vào trong lòng của hắn.
Còn muốn làm sao chia mở, hắn mỗi một khối thịt đều đã bị toàn bộ 肏 Mở, nháy mấy lần còn không có từ tình trạng bên trong hoàn hồn con mắt, Bạch Vũ cố gắng tại huyệt tâm phát lãng cùng nghe Long ca trong lời nói lựa chọn cái sau. Thuận theo đem mình toàn bộ thân thể trọng lượng đều đặt ở trên mông, dạng chân tại Chu Nhất Long chuyển hướng trên đùi. Cái kia còn ngậm lấy nam nhân ngón tay, co rút lấy ruột thịt đợi ăn miệng nhỏ cứ như vậy bại lộ tại không khí bên trong, cánh hoa giống như phát run.
Chu Nhất Long cắn răng lột một thanh mình còn bạo lấy gân xanh, khát vọng cái kia ẩm ướt quen ôn nhu hương âm hành, rút ra kia hai cây bị ngâm lên thuân ngón tay, đem cái kia trụ trạng vật cầm ở trong tay, chống đỡ lên tiểu hài nhi khe mông.
Thập... Cái gì?
Vốn là nhất non mềm mẫn cảm nơi riêng tư, tuỳ tiện liền phân biệt ra kia sắc nhọn nguy hiểm răng nanh, tại cây kia hình dạng quỷ dị tình thú vật dụng đỉnh lồi ra vật cứng, chống đỡ tại có chút mấp máy đỏ tươi nhục động bên trên. Bạch Vũ khẩn trương xoay mông muốn chạy trốn, kết quả bị gắt gao đè lại đùi, quá phận thô to đồ chơi đẩy ra cơ vòng, đem kia hai bên sưng đỏ mông thịt khuếch trương đến lớn nhất, màng thịt giống như trong suốt huyệt thịt cắn màu đen cán, dâm thủy đều từ che kín hạt tròn nhựa cây thể bên trên gạt ra bọt biển.
Ngoan.
Bạch Vũ cơ hồ bị cái này cường ngạnh một chút cắm vào nghẹn ngào, giơ lên yếu ớt cổ trắng bệch lấy khuôn mặt, lại không có sức chống cự cây kia phá vỡ thân thể rất vật. Chu Nhất Long cũng đem môi dưới khai ra khắc chế dấu đỏ, từ trong hàm răng phun ra an ủi ngược lại để tiểu hài nhi thân thể run càng thêm lợi hại.
Cũng may cây kia đồ chơi chủ yếu công dụng không ở chỗ cắm vào, tiến vào huyệt kính, chống đỡ tuyến tiền liệt liền đình chỉ.
Tốt, không sao a. Trông thấy tiểu hài nhi yếu ớt thể cốt tại hắn ngang ngược động tác hạ tan ra thành từng mảnh giống như run rẩy, Chu Nhất Long mềm lòng rối tinh rối mù, một tay đem người ôm vào trong ngực cho hắn vỗ run rẩy lưng, một tay tiếp tục không chút lưu tình chuyển động chôn ở huyệt bên trong dương vật giả, đem những cái kia căng cứng ruột thịt một lần nữa đảo mở quấy hóa, tiết ra dâm dịch.
Bạch Vũ bị hắn nghề này miệng không đồng nhất cách làm làm cho sụp đổ, níu lấy Chu Nhất Long cổ áo liền tiếng trầm thừa nhận thống khổ khoái cảm, từng lớp từng lớp xông đến hắn sắp phát cuồng.
Chu Nhất Long bước kế tiếp hôn lên tiểu hài nhi sung mãn môi, đặt ở miệng bên trong ngăn chặn hết thảy kinh hô cùng giãy dụa.
Đó là cái đẻ trứng khí.
Mượt mà dinh dính mô phỏng chân thật trứng từ cây kia đã ngậm mút đến phí sức gậy đấm bóp bên trong lần lượt phun ra, ép qua mẫn cảm nhiệt độ cao ruột thịt, mượn nhờ nhúc nhích tần suất từng khỏa trượt vào chỗ sâu nhất khang đạo.
Mỗi cái mô phỏng chân thật trứng đều kề cận nhiều dính kéo, mượt mà mà cứng rắn tại thể nội va chạm, hung hăng mài qua mỗi một tấc thối nát ruột thịt, đem tính khí không đến được chỗ sâu thịt mềm 肏 Đến rối tinh rối mù. Cho tới bây giờ không có bị đến thăm qua chỗ sâu vẫn là xử nữ cấm địa, giờ phút này chứa vào ba cái trái với sinh lý vật cứng để Bạch Vũ điên cuồng uỵch lấy hai chân, bị đùa bỡn cái triệt triệt để để cảm giác đem hắn bức ra sợ hãi nước mắt.
Ba cái kia mô phỏng chân thật trứng thậm chí bám vào tại nhiệt độ cao ướt át tràng đạo bên trong, bị vô số thuận theo nếp uốn ngậm vào hòa tan, giống như là hướng trong bụng tưới, sắp bị lấp đầy cảm giác để hắn khủng hoảng.
Xuất ra đi a! Ô!
Hòa tan sau keo trong tại trơn ướt mị trong thịt ngậm không được, một cỗ thuận nhục bích chảy xuống trọc dịch, để bắp đùi của hắn cây đều dinh dính một mảnh.
Bạch Vũ run rẩy, chưa từng có kịch liệt khoái cảm, tràng đạo ngọ nguậy mưu toan bài xuất dị vật, đẻ trứng đánh thẳng vào hắn lòng xấu hổ, lại bởi vì bị ép qua điểm mẫn cảm mà từ trong cổ họng phát ra kiềm chế thét lên.
Tiểu hài nhi bị nước bọt sang ở, khóc đến co lại một nghẹn lung tung ở trên người hắn cọ động, quá phận diễm lệ, cả khuôn mặt đều là bị chơi hỏng nát đỏ, phun ra đầu lưỡi còn đang ngứa ngáy nát đỏ.
Chơi đến quá mức.
Chu Nhất Long biết đây đều là mình hung ác nham hiểm khống chế dục, hắn ước gì tiểu hài nhi cứ như vậy nghiền nát tại trong ngực hắn.
Nhưng là không nỡ.
Nhìn xem người yêu chổng mông lên rụng trứng dáng vẻ đại khái là mỗi một nam nhân ác tục tính đam mê, hắn bấm một cái Bạch Vũ ướt đẫm mông thịt, trơn nhẵn đến gạt ra khe hở, lộ ra ở giữa cái kia chín mọng sưng huyệt.
Hắn hống, tiểu Bạch ngoan, bài xuất đến.
Bạch Vũ trần truồng mắt cá chân còn phủ lấy pony Tấm lót trắng, một mực mặc lên bắp chân, bị hắn một tay quăng lên, ở phía trên lưu lại dấu răng.
Ca ca, ca ca, ô...
Hắn đã phân biệt không rõ Chu Nhất Long mệnh lệnh, đầu một cái mô phỏng chân thật trứng vừa lộ cái oánh nhuận đầu, kẹt tại sưng đỏ đầy đặn huyệt mắt, giấu ở trắng noãn dâm đãng trong khe đít, dẫn xuất trơn mượt, sắp thịnh không được dinh dính dâm dịch.
Tựa như tiểu Bạch cầu xin tha thứ, dù cho sắp điên mất, cũng không quên nhu thuận hướng hắn lấy lòng.
Ngươi sai.
Còn chưa đủ ngoan, còn muốn càng nghe lời một chút.
Chu Nhất Long duỗi ra một ngón tay, một lần nữa đem cái kia trứng thúc đẩy cực nóng tràng đạo.
Đã sớm nói không muốn tiếp cận ta, hiện tại ngươi trốn không thoát.