Vết tích

84 1 0
                                    

Bạch Vũ có chút khó chịu.
Hắn gượng chống lấy chân đi đến ống kính trước, lộ ra chiêu bài mỉm cười, người chủ trì ngắn ngủi hàn huyên để hắn càng thêm khó chịu, tâm hắn không tại chỗ này hùa theo.
Rốt cục có thể xuống đài, hắn như trút được gánh nặng lún xuống bả vai, lại một cái chân nhũn ra không cẩn thận ngã sấp xuống, còn tốt thân thể tính cân đối rất tốt, không có náo thành đất bằng quẳng, Bạch Vũ càng che càng lộ chỉ chỉ cái chỗ kia, đem muốn giải thích nuốt vào bụng.
Bởi vì vừa mới động tác quá kịch liệt, hắn cảm nhận được cái kia để cho người ta khó mà mở miệng địa phương, chảy ra một phần nhỏ ấm áp dinh dính chất lỏng, đem chung quanh vải vóc chậm rãi thấm ướt.
Hắn nhịn không được nhớ tới Chu Nhất Long ôm hắn, trong xe không gian nhỏ hẹp, Bạch Vũ ngũ giác cũng có loại bị phong bế ảo giác. Duy nhất tươi sáng, chính là Chu Nhất Long to dài tính khí tại dưới người hắn vừa đi vừa về ma sát khoái cảm.
Chu Nhất Long ngồi tại điều khiển vị, Bạch Vũ bị ép cưỡi tại trên người hắn, tư thế để hắn đem Chu Nhất Long hạ thân ăn càng sâu, xoắn đến càng chặt. Chu Nhất Long không cần tận lực liền có thể dễ như trở bàn tay phá cọ đến Bạch Vũ điểm mẫn cảm, Bạch Vũ gắt gao cắn môi, phát ra không thành điều nghẹn ngào.
Khoái cảm khí thế hung hung để Bạch Vũ muốn chạy trốn, phía trước là Chu một long hỏa nóng lồng ngực, đằng sau là chống đỡ tại lưng eo chỗ lạnh buốt phương hướng bàn. Hắn không chịu được đưa tay khước từ hai lần, lại bị Chu Nhất Long bóp lấy eo cắn lấy trên đầu vú, không thể trốn đi đâu được.
Bạch Vũ nhịp tim lợi hại, trên mặt phát nhiệt nổi lên ửng hồng, bị trong tràng mỹ lệ ánh đèn che giấu. Hắn ép buộc mình lấy lại tinh thần, không suy nghĩ thêm nữa món kia để cho người ta xấu hổ sự tình.
Cùng người nói chuyện phiếm vài câu sau, Bạch Vũ liền bắp đùi bủn rủn đứng không yên. Trên thực tế mỗi lần động tác cũng có thể làm cho Bạch Vũ phía dưới chảy ra không ít, đều nhiễm ở bên trong trên quần. Ngồi tại vị trí trước thời điểm, thấm đủ chất lỏng vải vóc dinh dính lạnh buốt, để Bạch Vũ cực độ khó chịu.
Hắn yên lặng điều chỉnh vị trí, hạ thân đành phải càng cố gắng nắm chặt, không cho kia phiền lòng chất lỏng lại chảy ra. Muốn ngăn cản tinh dịch chảy ra mà rút lại huyệt thịt, ngược lại càng thêm ăn tủy biết vị tưởng niệm lên trước đây không lâu, cái kia đem mình hung hăng xuyên qua bỏng người đồ chơi.
Bạch Vũ liền núm vú đều bị cắn một ngụm, bên trái lồng ngực tràn đầy dấu răng, sát qua vải vóc lúc lại đau lại ngứa, sữa nhọn lặng yên đứng lên.
Hắn lại bắt đầu dư vị lên cái loại cảm giác này, màu hồng đào ánh đèn giống như thực chất, mang theo bọc lấy dục vọng đem hắn bao phủ.
Bảo Bảo... Hắn phảng phất nghe được Chu Nhất Long phóng thích lúc, ghé vào lỗ tai hắn khàn khàn thì thầm. Chu Nhất Long tay tại cùng hắn mười ngón khấu chặt, bỏng người tinh dịch bắn vào trong cơ thể hắn chỗ sâu... Mình cũng phát ra thỏa mãn than thở.
Trong tràng trương tịnh dĩnh tiếng ca tại tiếp tục, Bạch Vũ như ở trong mộng mới tỉnh, đột nhiên hoàn hồn, tất cả kiều diễm lập tức tan thành mây khói. Hắn vụng trộm cúi đầu xuống, nhanh chóng trừng mắt nhìn tốt bức về bởi vì biết rõ tình dục mà phát ra nước mắt.

Chu Bạch Chân nhânWhere stories live. Discover now