Tự bạch

84 0 0
                                    

Ta cảm thấy, hắn đang câu dẫn ta. Dùng kia nghịch ngợm lúm đồng tiền, cùng thanh thuần mà sắc tình ánh mắt.

Sau đó hắn nhổ một ngụm vòng khói, lượn lờ hướng ta đánh tới.

Ta chưa hề cảm thụ qua dạng này nóng bỏng dục vọng, đối một cái nam nhân. Kia một loại, ta muốn hắn, hoặc là ta nghĩ hắn thăm dò dục vọng của hắn đem ta chăm chú trói buộc. Quá mức kinh dị, lại làm cho ta càng thêm khao khát. Rất nhiều vô ích mê hoặc buồn rầu lấy ta, đến nay vẫn tiếp tục buồn rầu lấy ta, vì cái gì ta sẽ đối một cái nam tính sinh ra dạng này liệt diễm phần thân bi ai ước mơ? Nhưng ánh mắt không cách nào khống chế, hắn hồng nhuận tốt thân bờ môi, tinh tế rõ ràng xương quai xanh, mềm mại trôi chảy thân eo, cùng, quần cộc hạ như ẩn như hiện nửa người dưới hình dáng. Nó phảng phất tại mềm mềm đỉnh động, ta biết nơi đó mềm nhũn lúc xúc cảm cùng cương lúc nhiệt độ. Buồn rầu lấy ta mê hoặc là như thế làm cho người sa đọa tội ác dụ hoặc, cho dù là vạn kiếp bất phục, cũng vui vẻ chịu đựng.

Ta vẫn cảm thấy mình một cá tính muốn rất tràn đầy người.

Gia đình của ta phi thường truyền thống, mẫu thân ôn nhu hiền lành, phụ thân uy nghiêm ít lời, mỗi ngày sinh hoạt hài hòa đến tựa như chính kịch ̣ bên trong làm điển hình điển hình gia đình. Ta bị dạy bảo cấm dục, nhưng ta rất chán ghét cấm dục. Vì cái gì không thể thoải mái khao khát, rõ ràng bác ngựa bỏ tại 《 Thú nhân duyên 》 Bên trong liền nói nhận biết không khát mà uống, bốn mùa có tính dục động vật. Đáng tiếc không có người dạy ta nên như thế nào phản nghịch, hoặc là như thế nào học phản nghịch. Tuổi nhỏ thời điểm nghĩ tới nện cái pha lê đánh cái trận, cảm thấy nhàm chán cho nên lười nhác lại chơi loại này RPG. Tốt a, nếu như hút thuốc tính một loại phản nghịch. Lúc ấy đối tấm gương luyện vô số lần ngậm điếu thuốc dáng vẻ, lại ngược lại làm cho người cảm thấy mình sẽ không hút thuốc.

Ngày đó là vì lật một tiết số bảy pin.

Điều hoà không khí điều khiển hảo chết không chết tại một cái nóng bức nhất buổi trưa nghỉ ngơi đồ ăn, ta đem mình ngăn kéo ngăn tủ lật ra mấy lần không tìm được một tiết pin, thế là chạy tới phòng ngủ của cha mẹ. Phảng phất là thượng thiên vì để cho ta biết thứ gì, trời đất xui khiến, tại chưa hề có ký ức bọn hắn kéo ra qua trong ngăn kéo, ta thấy được một trương đĩa. Tiêu lấy đỏ tươi 《 Hồng Lâu Mộng 》 Ba chữ, đương thời lưu hành nhất TVB Cổ trang tạo hình, nhẹ như sa mỏng tơ chất vải áo hạ bọc lấy không tính là nở nang thân thể, vị này kỳ diệu Lâm Đại Ngọc lấy một loại dị thường vặn vẹo tư thế cũng chân ngồi ở đằng kia, gật đầu hai con ngươi nhẹ giơ lên, toàn bộ mí mắt thoa nồng đậm màu nâu, nàng xuyên thấu qua kém in ấn nhìn chăm chú ta, mà ta cũng nhìn chăm chú nàng che đậy tại sa mỏng hạ cơ hồ lộ ra trọn vẹn màu hổ phách thân thể.

Ngay tại ánh mắt kia chạm đến một nháy mắt, dòng máu của ta sôi trào, có một cỗ kỳ diệu mắc tiểu đánh tới, đem ngủ say tính khí trướng đến đau nhức. Ta cuống quít chạy tới nhà vệ sinh lại phát hiện đứng hồi lâu một giọt nước đều thấm không ra, chỉ có một cỗ trước nay chưa từng có mãnh liệt thúc đẩy để cho ta tay vô ý thức bên trong bắt đầu không ai dạy qua động tác. Kia tấn mãnh kích thích để cho ta hai mông căng cứng, đại não lại bị tách ra lỏng say bí tỉ. Tinh dịch bắn ra một sát na kia, ta đột nhiên nhìn thấy kia lỏa nữ sau lưng cái gọi là Giả Bảo Ngọc. Hơi một lát sau, trước mắt như nóng sáng hình ảnh mới dần dần biến mất, ta vẫn nhìn trước mặt hỗn loạn bồn cầu, có bạch trọc bay mạt văng đến trên tường, thê thê thảm thảm treo.

Ta liền yêu loại cảm giác này. Ta nhất là thích oi bức không gió không khí, mồ hôi khí tức. Khu sử ta, dụ phát lấy dục vọng của ta, chi phối lấy ta thuần túy nhất nhất khao khát động tác. Chỉ nhớ rõ thời kỳ thiếu niên ấn tượng khắc sâu nhất một giấc chiêm bao, là lúc còn rất nhỏ lần thứ nhất cũng là một lần cuối cùng bị mang theo tiến vào nhà tắm, bốc hơi triều gió cùng buồn bực tắc nghẽn khí tức để cho người ta hít thở không thông, những cái kia tắm rửa xong không có tắm rửa xong các nam nhân trần như nhộng ở trước mắt hoặc hành tẩu hoặc đứng sững. Mùi mồ hôi, không biết là mình, vẫn là những người kia, phảng phất nổ tung im ắng lựu đạn, đem quanh mình đều nướng đến lửa nóng. Sau đó ta tỉnh lại, hầu như không cần nhìn ta liền có thể biết mình mộng tinh.

Tựa như hiện tại, hắn chịu không nổi chống đỡ bộ ngực của ta, dính ta đầy tay dinh dính. Có một giọt treo tại hắn rất thanh tú chóp mũi, theo trên dưới chập trùng kiểm tra thí điểm lắc lư rung động, cuối cùng là rơi xuống. Ta nhấc hạm dùng môi tiếp được, hơi mặn như gỉ kim gió biển. Hắn cơ thể kịch liệt ma sát giãy dụa, mông thịt rất nhỏ co rụt lại đều có thể mang đến cực hạn gấp tắc nghẽn cảm giác, âm hành bị thật sâu mềm mại ấm áp vách trong bao khỏa mút hôn. Trong cơ thể hắn phảng phất có vô tận thơm ngọt có thể hấp thu, không có nữ tính như vậy trơn ướt, loại này hoảng hốt có cùn đau khô khốc ma sát đem trận này tình ái giác quan thả càng lớn. Chảy xuống mồ hôi mùi thịt đập đều,nhịp nhàng,nhịp đập,rung động mũi của ta, ta đem người kéo xuống mút cắn hắn thuần cam như rượu ngon đôi môi, tính triều So ngày bình thường càng thêm mãnh liệt nhanh chóng tại thể nội chảy xuôi, như muốn từ nhục thể khe hở bên trong phun ra.

Cái này khiến ta nhớ tới chúng ta lần thứ nhất ân ái, không làm được ngọn nguồn, hai người đều dựa vào bản năng tính dục tương hỗ tìm tòi, chỉ cần da thịt cùng môi lưỡi dây dưa liền đầy đủ bắn tới khát khô. Giống nhau nhiều năm trước cái kia sóng nhiệt lăn lộn khốc hạ, khiến người ngạt thở tình nóng như nham tương mau đưa thân tâm của ta đều phệ nát. Loại kia tai hoạ nhiệt lượng khó mà tiêu tán, có lẽ chưa hề tiêu tán, nữ tính mềm nhu thân thể giống như là chất dẫn cháy tà gió, dùng các nàng mềm mại tinh tế mỡ đông cọ đến càng thêm khát khô cổ. Phiền. Liền mùi thuốc lá đều không thể trừ khử.

Mà hắn không giống, chúng ta là như thế phù hợp. Từ thịt, chí linh.

Lần thứ nhất đụng chạm đến hắn làn da một khắc này, ta nghĩ đến ngọc. Nghĩ đến cực kỳ lâu trước kia bị côn bổng bức bách hạ đọc những cái kia cái rắm dùng không có sách, nghĩ đến có tĩnh an tiên sinh thả 《 Hồng Lâu Mộng 》, nghĩ đến hắn nói, ngọc tức muốn. Thiêu đốt động tình rốt cục có hồn về chỗ, ta lần thứ nhất cảm nhận được tình ái sau tinh bì lực tẫn vui sướng. Dùng môi lưỡi ở giữa tương hỗ phun ra nuốt vào mùi thuốc lá cùng kề sát da thịt mới có thể trấn an khốn cùng cảm giác, dục vọng thỏa thích tiết ra lại càng mãnh liệt cố thể triều tuôn ra ảo mộng.

Hormone vĩnh viễn là yêu bắt đầu, ta là phàm phu tục tử tự nhiên cũng không ngoại lệ. Ta không cách nào chuẩn xác miêu tả ta cùng hắn quan hệ trong đó, bởi vì không phải ta bản ý, lại là ta vốn muốn, là không biết sở tòng ra triền miên, là cực lạc thời điểm thê lương, là không rõ ràng cho lắm lo sợ, là nghĩ giữ lại tất cả màu hồng phấn tham niệm, là hiểu thấu cùng sạn luyến ở giữa lung lay.

Ta đem nó tổng kết vì hai chữ.

Bạch Vũ.

Ta yêu hắn. Cùng ta nhục dục cùng một chỗ.

Cứ việc ta chưa từng cảm thấy ta sẽ yêu một cái nam nhân, nhưng ta xác xác thật thật yêu.

Thời niên thiếu cái kia kỳ diệu quang cảnh rốt cục có giải thích, ta từ nữ tính giữa hai vú tìm được một bộ tinh tế thân thể. Hắn bãi động hẹp mông, trần như nhộng hướng ta đi tới, ta nhìn thấy kia nửa rũ xuống tươi tốt trong bụi cỏ âm hành. Chỉ có hắn, không có người khác. Sau đó, ta sắp mà đứng thân thể lại một lần thể nghiệm được thời niên thiếu xuẩn manh khó đè nén xúc động. Tại hắn lần thứ nhất hướng ta nũng nịu đêm ấy, ta nhớ hắn mặt, đọc lấy thanh âm của hắn, mộng tinh.

Đến tận đây, hắn sáng tạo ra ta phảng phất giống như biến thái xúc động cùng dâm ngược cuồng tính dục vọng. Đối tất cả mọi người đối xử như nhau thân hòa, chưa từng tự biết ác ma mị hoặc, đều thành ta vô cùng vô tận ghen ghét nơi phát ra, hận không thể đem người cắn nát ngậm hóa, nuốt vào bụng dung nhập toàn thân huyết dịch. Đó là ngay cả ảo tưởng đều sẽ run lẩy bẩy dục cầu.

Hắn lần thứ nhất hướng ta nũng nịu, giọng trầm thấp hô hào ca ca. Không phải người trước Long ca, là ca ca. Nếu như ta không có tự mình đa tình cái kia hẳn là là nũng nịu không sai. Ta bản năng phản ứng là mày nhíu lại gấp, một tay lấy người đẩy ra, sau đó lại là bí ẩn vui thích. Ta biết tật xấu của mình, nói dễ nghe một chút là gò bó theo khuôn phép, nói khó nghe chút chính là đối quy phạm hợp lý tính y tồn, chỉ cần đi theo làm liền tốt chỉ cần ngoan ngoãn nghe lời liền tốt, đường sẽ có, bánh mì cũng sẽ có. Liền lười nhác đột phá, lười nhác mạo hiểm. Cứ việc ta yêu quý cực hạn vận động. Cấm kỵ thực sự quá mê người, nhưng nghĩ đến đột phá cấm kỵ sau theo nhau mà tới phiền não, liền rất mâu thuẫn. Người khác nói ta bị động, vậy ta liền bị động đi, ta lại có thể cải biến đối phương cái gì đâu?

Nghĩ như thế, hắn thật sự là ta đến tận đây lớn nhất phản nghịch.

Chúng ta dùng tương hỗ điều tra ánh mắt nhìn đối phương, hắn vẩy ta liền nghênh. Ta biết hắn cũng giống ta cũng như thế, cảm nhận được tay này dục vọng sai sử tính đam mê, một chút xíu từ mỗi một tấc trong xương tủy móc ra xinh đẹp tình cảm. Ta đoán hắn cũng giống ta cũng như thế, tại lăn lộn khó ngủ trong đêm, dùng hạ lưu nhất tư thế cùng lời nói, gian dâm lấy trong đầu lẫn nhau. Chỉ cần có người xuyên phá.

Ta xuyên phá nó.

Không hề nghi ngờ, hắn kinh dị lấy né tránh, giống như là cự tuyệt đáng xấu hổ không đạo đức hoạt động, nghĩa chính ngôn từ. Sau đó hắn giật mình lấy lại tinh thần, há miệng run rẩy nói xin lỗi với ta, nói ca ca ta vừa rồi nhất thời tình thế cấp bách chớ để ở trong lòng, ta chưa hề nói ngươi là biến thái.

Ta cười, ngậm lấy điếu thuốc khóe miệng nhếch lên, gay mũi cay mục đích vòng khói hun đến mắt của ta mũi ê ẩm sưng.

Hắn không đành lòng, ta biết hắn không đành lòng. Cho nên ta chính là muốn dùng phảng phất tự cam đọa lạc, thiu bại mục nát tuyệt vọng đến để tâm hắn mềm, đến để hắn cảm thấy mình nội tâm hổ thẹn. Vì đạt được hắn, ta tình nguyện làm loại này nho nhỏ, không quan hệ đau khổ lừa gạt. Hắn thực sự quá mức mỹ hảo, đáng yêu thiện lương giống như là mới bị ta bóp tắt tại trong cái gạt tàn thuốc kia một nhỏ ngọn lửa, dùng hắn mê người mang theo mồ hôi mùi thơm cơ thể, táo động ta toàn thân muốn dâng.

Trắng nõn vô cùng lõa thể tại khách sạn hơi có vẻ dưới ánh đèn lờ mờ, chói lóa mắt. Có chút ngẩng lên miệng ngửa mặt nằm, chập trùng lồng ngực, nắm chặt phần bụng, thoáng vặn vẹo bên hông, chập chờn Phạn nhạc dập dờn yên vui, trần trụi nách trái ổ lõm sâu lấy sương mù bóng ma, tạp nhạp lông nách giống như nhu cỏ nhẹ cúi người, uốn lượn tại bóng ma bên trong, lộ ra chung quanh làn da phá lệ bạch. Hai tay của ta mỗi du tẩu một tấc, bộ ngực của hắn liền sẽ một chút xíu hiện ra cam sữa nhàn nhạt màu hồng phấn, gầy yếu tái nhợt lưng phác hoạ ra đẫy đà tú lệ đường cong, mê hoặc ngây thơ hai mắt lóe ra phóng đãng chỉ riêng.

Ta đẩy ra hắn hai chân thon dài, nơi đó nằm yên lấy thúc giục ta nhục dục tuấn mã, nó quyền khúc lông tóc lóng lánh dầu giống như quang mang, run run rẩy rẩy nửa mềm nửa cứng ngắc, phun trọc dịch. Bằng phẳng bụng dưới, bên eo cơ bắp giống như nước chảy đường vòng cung, ấn ra xương cốt hình dáng. Muốn để hắn mặc nữ trang là ta ác thú vị, vốn cho rằng là trước kia thẳng nam thẩm mỹ chỗ ấy mang xuống đến thói quen, lại tại ngày nào đó ngoài ý muốn phát hiện có loại này ác liệt tư tưởng không vẻn vẹn có ta. Ta là hành động phái, cho tới bây giờ là suy nghĩ gì liền tay làm cái gì, nữ trang mà, cũng không phải rất khó đoạt tới tay. Mặc dù thực tiễn ra chút sai lầm hơi có chút đi chệch.

Trang phục muốn hưng khởi cơ hồ chỉ ở một cái chớp mắt, ngoại trừ yêu thương, loại kia đem quy phạm toàn bộ bài trừ khoái cảm. Mặc vào sát na, ta liền cương. Tựa như đông kết trầm mặc cùng không có nội dung tiếng oanh minh, như thế kinh ngạc xinh đẹp đồ vật, khiến cho ta kinh dị, để cho ta thở không nổi. Đột nhiên xuất hiện cực lạc tràn ngập lòng ta, kìm nén không được điên cuồng buồn cười cùng vui sướng.

Cùng với hắn một chỗ về sau, mỗi một giây mỗi một phần, đều là kinh hỉ.

Ta phát hiện hắn kỳ thật không có đối ngoại cái chủng loại kia tốt tính cùng khéo léo, rất thích sinh khí, từ trong ra ngoài từ biểu lộ đến ngôn ngữ đều dị thường tươi sáng kháng cự, tùy hứng giống đứa bé. Hắn tức giận, ta liền nói ta sai. Sau đó hắn liền sẽ dở khóc dở cười, hỏi ta thế nào liền ngươi sai, ngươi sai ở chỗ nào. Ta còn thực sự không biết ta sai ở chỗ nào, nhưng ta vẫn là sẽ nói ta sai rồi. Hắn nói qua ta có chút đại nam tử chủ nghĩa, ta cảm thấy hắn mới có hơi lớn nam tử chủ nghĩa. Bất quá cùng loại đối thoại thường xuyên xuất hiện tại hai ta ở giữa, tỉ như ai càng ngây thơ, ai lợi hại hơn, ai càng cần hơn lưu lượng cùng lộ ra ánh sáng.

Kỳ thật như thế nào cũng không đáng kể, ta chỉ muốn sủng ái hắn, dỗ dành hắn.

Làm bốn mùa đều phát tình động vật.



【END】

Chu Bạch Chân nhânWhere stories live. Discover now