Hậu trường

168 1 0
                                    

Nguyên lai ngươi là ta muốn nhất lưu lại may mắn.
Thiên Miêu 11\11 cuồng hoan đêm sân khấu xưa nay được xưng là mèo muộn, tên như ý nghĩa, nó nặng muốn chính thức trình độ không thua gì từng cái truyền hình vượt năm battle, thành đàn thành đàn chúng tiểu cô nương từ bốn phương tám hướng chạy đến, sớm liền đem bên ngoài hội trường chắn thành biển người, các loại suy nghĩ khác người tiếp ứng vật đều dường như sánh bằng cạnh tướng bày ra ra.
Ban đêm cuồng hoan luôn làm người mê muội, năm nay đến hiện trường người đặc biệt nhiều, trong đó nữ hài tử càng nhiều, Bạch Vũ tại Thượng Hải diễn tập đến lâu, cho nên vụng trộm tại bảo mẫu trên xe liếc về qua mới mẻ có ngạnh đám fan hâm mộ, càng để lại cho hắn ấn tượng thật sâu. Những cái kia khắp khuôn mặt đầy đều là sung doanh ý cười đám fan hâm mộ, trong tay bưng lấy nhiều loại đồ chơi nhỏ, không xa ngàn dặm khiêng camera chạy đến, chỉ vì một phó thuộc về trong lòng tình yêu một trận thịnh yến, cho nên liền xem như rất mệt mỏi bề bộn nhiều việc, Bạch Vũ vẫn là chỉ có thể từ đám nữ hài tử trên mặt đọc lên các nàng không còn che giấu hạnh phúc.
Bạch Vũ ngồi ở phía sau đài, thói quen lật ra Wechat, cho Chu Nhất Long phát đầu giọng nói.
Tiểu hài có chút giảo hoạt thanh âm bị ghi chép đi vào.
Hắn nói, ca ca, ta lập tức muốn lên đài biểu diễn, ngươi một hồi nhưng nhất định phải nhớ kỹ nhìn nha.
Bạch Vũ hôm nay trang phục rất chính thức, kim sắc cánh văn khảm đầy vai ngực, còn lại một thân cấp độ rõ ràng đen, đem hắn trang giấy người thon gầy dáng người ẩn giấu mấy phần, một đôi đôi chân dài lại càng thêm dễ thấy đứng ở lưu quang óng ánh sân khấu bên trên, không biết là quá chói lọi ánh đèn vẫn là bạn nhảy các cô nương váy áo phụ trợ, để tất cả khán giả đều trong nháy mắt có một loại tựa như ảo mộng cảm giác thần bí.
Nguyên lai ngươi là ta muốn nhất lưu lại may mắn
Nguyên lai chúng ta cùng tình yêu đã từng sát lại gần như vậy
Kia vì ta đối kháng thế giới quyết định
Kia theo giúp ta xối mưa
Từng màn đều là ngươi Không nhuốm bụi trần thực tình
......
Bài hát kia rất là kinh điển, nhu hòa ngọt ngào bên trong lại mang một điểm u buồn. Bạch Vũ đứng tại trên đài, sân khấu bên trên chói mắt ánh đèn mê đến hắn làm cho không thể mở mắt ra được, hắn nghĩ cố gắng thấy rõ dưới đài giơ hắn đèn bài đám fan hâm mộ, nhưng là không biết vì cái gì, trong lòng luôn luôn có một chút sợ sợ, hắn nhớ tới lúc ấy người kia quay chụp một màn kia gặp mưa tiết mục lúc, quỳ trên mặt đất có chút phát run bả vai.
A a a a a a a nhỏ may mắn a a a a ông trời của ta!
Bạch Vũ! Má ơi!!! Ta gặp được sống được!
Bắc già tư a buổi tối hôm nay quá dễ nhìn đi! Ô ô ô muội muội khóc!!!
Tiếng hoan hô điếc tai nhức óc mau đưa hội trường nóc nhà lật ngược, Bạch Vũ là lần đầu tiên đứng tại như thế lớn sân khấu dâng tấu chương diễn, trước mắt là đến hàng vạn mà tính đám fan hâm mộ chỉ vì hắn lớn tiếng khen hay, nhưng hắn biết đèn hoa lóa mắt mở rộng sân khấu bên trên, lại là chỉ thuộc về một mình hắn biểu diễn.
Hoặc thét lên hoặc rơi lệ reo hò khán đài tựa như một mảnh sóng cả mãnh liệt biển cả, lấm ta lấm tấm đèn bài trải rộng, có thể là ánh đèn thực sự quá mạnh, đâm vào người khó chịu, cũng có thể là là bạn nhảy quá duy mỹ, bầu không khí tô đậm quá tốt, tóm lại là bởi vì cái gì nguyên nhân thôi, Bạch Vũ bất tri bất giác liền đỏ cả vành mắt.
Trở lại hậu trường Bạch Vũ đặt mông ngồi về phòng nghỉ, không kịp chờ đợi mở ra điện thoại, muốn nhìn một chút hắn ca hồi phục.
Ngay tại cho hắn loay hoay kiểu tóc thợ trang điểm cũng nhịn không được trêu chọc hắn, thừa dịp quanh mình không có người nào, thấp giọng hỏi hắn: Bạch thúc, ngươi Long ca nhìn ngươi trực tiếp sao?
Bạch Vũ bĩu môi, vỗ nhẹ tiểu cô nương trán, đem nàng đập đi.
Trong miệng ngược lại là còn ôn hòa rất, đi đi đi, ngươi một cái tiểu nữ sinh vẫn là hảo hảo đàm mình yêu đương đi.
Mẹ chết cho.
Tiểu cô nương liếc mắt, thở phì phò từng thanh từng thanh tháo trang sức nước dán đến trên mặt hắn.
Tháo trang Bạch Vũ rốt cục thoát khỏi thật dày phấn lót cùng hắn thấy hết sức kỳ quái nhãn ảnh, điện thoại lặng yên trong tay nắm chặt, một chút tin tức nhắc nhở chấn động đều không có.
Có chút ủy khuất, lên đài trước liền phát tin tức một mực chưa có tiếng đáp lại, hiện tại cũng biểu diễn xong, tái phát quá khứ một cái biểu lộ bao, Chu Nhất Long vẫn là không có về hắn.
Nghĩ tranh công tâm tình lập tức liền bị tưới tắt hơn phân nửa, Bạch Vũ buồn buồn ngồi một mình ở phòng nghỉ, nghe sân khấu bên trên tiếp tục này bạo vũ đạo biểu diễn.
Long ca đại khái là còn đang mau lên? Hắn gần nhất đào đất quả là nhanh không có chút nào tin tức.
Ân, ta đợi thêm một hồi, chờ hắn rảnh rỗi nhìn thấy điện thoại khẳng định liền về ta.
Phanh phanh tiếng gõ cửa dồn dập cứ như vậy đột nhiên vang lên, sau đó trợ lý nhỏ chi thanh âm liền từ bên ngoài truyền đến, tiếng ồn quá rõ ràng vũ có chút nghe không rõ, hỗn hợp có mập mờ âm nhạc, nhỏ chi giống như đang nói cái gì phía trước loại hình, dường như tại chỉ đường.
Bạch Vũ vừa định ra ngoài nhìn một chút, thuận tiện thu dọn đồ đạc trực tiếp về khách sạn là được rồi, vừa mới vặn động điểm chốt cửa, chất lượng rất tốt bạch bản môn lại đột nhiên bị cạch một chút thô bạo đẩy ra. Bạch Vũ thấy hoa mắt, cúi đầu chỉ gặp nhỏ chi vội vàng hấp tấp xoay người liền chạy, thanh âm đến vẫn là trước sau như một to: Chính là chỗ này ta đi trước ta còn có chút việc phải bận rộn ha ha ha ta đi trước nhìn tiệc tối các ngươi chậm trò chuyện ha ha ha ha ha ~
Bạch Vũ ổn một chút gót chân, vẫn là lảo đảo muốn lệch qua người kia trong ngực, khí tức quen thuộc mang theo lấy Thượng Hải cuối thu gió lạnh hương vị chợt quấn chặt lấy hắn.
Long ca? Long ca!
Chu Nhất Long vừa vào cửa cũng không nghĩ nhiều cùng hắn nói nhảm, tiện tay liền quẳng lên môn, một thanh bắt được trước mắt còn ở vào trong kinh ngạc ngọt cải trắng siết chặt tại áo khoác bên trong, ấn xuống tiểu hài cái ót liền hung hăng cắn kia sung mãn bờ môi.
Mới vừa rồi còn tại dưới đài lặng lẽ liếc vũ biểu diễn lúc, bên tai là ngàn vạn người nhảy cẫng hoan hô, hắn liền hận không thể đem hắn trực tiếp ôm xuống dưới, giấu đi, mới hảo hảo có được hắn.
Ca ca sao ngươi lại tới đây? Tiểu hài thanh âm là không che giấu được kinh hỉ, thoáng đẩy ra một chút xác nhận thật là ngày khác đêm nhớ nghĩ đào đất rồng, vừa rồi điểm này không có ý nghĩa ủy khuất đã sớm quét sạch sành sanh, khẽ vươn tay liền một mực nhốt chặt Chu Nhất Long cổ, hai mươi tám tuổi nam nhân tại hắn Long ca trước mặt nũng nịu lại là một tay hảo thủ, dùng cả tay chân cuốn lấy Chu Nhất Long, dùng sức hướng trong ngực hắn chui.
Tiểu Bạch, tiểu Bạch.
Chu Nhất Long bưng lấy mặt của hắn, nhất câu đầu lưỡi liền lại dễ như trở bàn tay hôn lên kia đỏ tươi tốt thân cánh môi, bất quá cũng không có thân bao lâu liền buông lỏng ra hắn, phảng phất vẫn là ăn tủy biết vị ôm ở hắn hướng trên ghế sa lon bên cạnh mang.
Ca ca, Long ca......
Bạch Vũ bị thân nói chuyện đầu lưỡi đều vuốt không thẳng, nhưng vẫn là chỉ bằng một lời hô đỏ muốn ra nhiệt tình liền đem Chu Nhất Long nhào vào trên ghế sa lon, chật hẹp phòng nghỉ miễn cưỡng tắc hạ một cái hai người ghế sô pha, Bạch Vũ cũng dứt khoát không còn chiếm dụng cái này có hạn không gian, duỗi ra chân dài liền câu nhảy lên Chu Nhất Long eo.
Ca ca, ngươi vừa chạy tới sao? Ngươi nhìn ta trực tiếp sao?
Tiểu hài nháy sáng sáng con mắt, nắm chặt lấy hắn Long ca mặt vội vàng muốn nghe hắn cảm tưởng.
Ta không thấy ngươi trực tiếp. Chu Nhất Long mặc cho không an phận tiểu hài ngồi tại trên đùi mình, tội nghiệp mở to một đôi mắt to vô tội.
Ta...... Nhưng thật ra là......
Bạch Vũ lập tức liền mềm lòng, một thanh lại một thanh khò khè hắn Long ca tóc, vội vàng an ủi hắn, không có việc gì, lại nhìn chiếu lại mà! Ngươi cũng có thể bay đến Thượng Hải tới, ta đều nhanh cảm động chết.
Dứt lời cái mũi thật đúng là cảm giác có chút chua, Bạch Vũ thấp đầu, không muốn để cho Chu Nhất Long trông thấy hắn bộ này già mồm bộ dáng.
Chu Nhất Long lại không cho hắn cái này giữ gìn mặt mũi cơ hội, hai tay bưng lấy Bạch Vũ cái cằm, lông xù gai hoa hồng giống mèo con sợi râu, quấn lại trong lòng bàn tay ngứa.
Đối diện bên trên tiểu hài đỏ đỏ hốc mắt, Chu Nhất Long vẫn là nhịn không được xùy một tiếng bật cười, đem người nhấn tại trong ngực, thân lấy tiểu hài đỉnh đầu, nói cho hắn biết.
Ngươi hôm nay tại sân khấu bên trên, là ta gặp qua đẹp mắt nhất thời điểm.
Là ta nhỏ may mắn, là ta toàn bộ không nhuốm bụi trần thực tình.
Ân?? Bạch Vũ từ Chu Nhất Long trong ngực lại ngồi xuống, mặt mũi tràn đầy người da đen dấu chấm hỏi, sửng sốt một hồi sau mới phản ứng được: Ngươi đã sớm đến hiện trường rồi?
Đúng vậy a, ta chờ ngươi ra sân chờ nhanh ngủ thiếp đi.
Bạch Vũ nhớ tới hắn tới gần lên đài thời điểm trong lúc vô tình nhìn sang khán đài, ba tầng khách quý trong bao sương là nhất không giống với khán đài cùng bên trong trận yên tĩnh, thậm chí nói là lạnh lùng, nơi đó đồng dạng đều là nhà tài trợ địa phương, là sẽ không cho ngươi đèn bài cùng tiếp ứng đáp lại.
Bất quá tựa hồ một gian trong rạp tựa hồ hoàn toàn chính xác yên tĩnh quá mức, liền người cũng không có mấy cái, lờ mờ cũng liền tầm hai ba người, rất không giống công ty tổ chức tác phong.
Cải trắng tâm đột nhiên kịp phản ứng, liền cho hả giận dùng sức vò Chu Nhất Long mặt, chất vấn hắn: Ngươi ngay tại ba tầng đúng hay không?
Chu Nhất Long tiếp tục nháy thẻ tư lan mắt to, một bên tiếp tục giả vô tội một bên lý trực khí tráng chấp nhận.
A, Long ca ngươi làm sao không nói sớm a!
Bạch Vũ nhẹ nhàng bóp lấy Chu Nhất Long mặt nũng nịu, trong lòng nhưng không có một điểm bị người mơ mơ màng màng tự giác, lòng tràn đầy đều là đầy nhanh tràn ra tới kinh hỉ. Chu Nhất Long cứ như vậy tùy tiện hắn bắt được mặt mình lại bóp lại thân, hắn cũng không biết chuyện gì xảy ra, chỉ cần cùng nhà hắn tiểu hài nhi ở cùng một chỗ, chỉ cần không phải làm kia việc sự tình, mình luôn luôn có thể trở nên thành thật.
Cách hậu trường phòng nghỉ cũng bất quá hơn hai mươi mét sân khấu bên trên tựa hồ là lại kết thúc một cái tiết mục, hậu trường đột nhiên trở nên tiếng người huyên náo, phân loạn mà tiếng bước chân vội vã loạn hưởng ở ngoài cửa, Bạch Vũ còn mơ mơ màng màng gặm hắn ca bờ môi không hé miệng, Chu Nhất Long lại giống như là đột nhiên tựa như nhớ tới cái gì, bắt lấy Bạch Vũ eo một dùng sức, dứt khoát đem người kéo xuống đến, Bạch Vũ trở tay không kịp bị túm cái lảo đảo, lại bình tĩnh lại đến đã hoàn toàn đổi vị trí, bị Chu Nhất Long gắt gao đặt ở dưới thân.
Bén nhạy ngửi được một tia khí tức nguy hiểm cải trắng tâm gượng cười hai tiếng, cười ha hả muốn lừa gạt qua: Long ca a ha ha ~ Ngươi nhìn ta cũng đừng có ở chỗ này đi, chúng ta trở về, về khách sạn lại...... Lại nói được không? Cái này bên ngoài nhiều người như vậy, đều bận rộn như vậy, ngươi không sợ bị người đụng vào a?
Sợ. Chu Nhất Long tiếp tục nháy mắt to vô tội áp chế Bạch Vũ, vừa nghe thấy dưới thân tiểu hài lặng lẽ thở dài một hơi, liền rất thực dụng đề nghị hắn: Cho nên chúng ta đến nhanh một chút, không muốn bị người đụng phải.
Nằm!!! Rãnh!!!
Liền xem như Bạch Vũ lại thế nào vì sắc đẹp mê hoặc, giờ này khắc này cũng sáng tỏ nguy hiểm của mình tình cảnh, nói đùa cái gì, phụ tá của mình nhưng lại tại bên ngoài, khắp nơi là nhà khác nghệ nhân cùng nhân viên công tác, ở đây làm, đây là không muốn mệnh.
Thử vùng vẫy hai lần, rất nhanh liền rõ ràng chính mình không nên ôm lấy hi vọng rau xanh lập tức đổi lại mặt khác một bộ vô cùng đáng thương khuôn mặt, thấp giọng bắt đầu khẩn cầu, không chỉ có các loại biểu quyết tâm, thậm chí cuối cùng còn quyết định chắc chắn nói: Long ca chỉ cần ngươi về khách sạn lại làm, ngươi muốn thế nào ta đều tùy ngươi!
Chu Nhất Long híp mắt, hỏi: Ta muốn thế nào đều có thể?
Bạch Vũ nhắm lại hai mắt, phảng phất là hạ cực lớn quyết tâm giống như, nói: Đối.
Vừa dứt lời Bạch Vũ cũng chỉ cảm giác thân thể nhẹ bẫng, sau đó liền bị phù chính thân thể vòng cố tại ghế sô pha một góc, thân trên khảo cứu Kim Sí áo quần diễn xuất dễ dàng liền bị giải khai hơn phân nửa, trước mặt là hắn Long ca thiếp đến rất gần khuôn mặt tuấn tú, người kia lại còn là một bộ có chút dáng vẻ vô tội, nháy hồ điệp cánh giống như lông mi dài, miệng bên trong lại nói lấy đối Bạch Vũ mà nói hết sức chơi xấu: Vậy ta nghĩ ngay ở chỗ này muốn ngươi.
Không được! Long ca! Ngươi đây là trộm đổi khái niệm thay xà đổi cột trắng trợn cướp đoạt dân nam!
Rau xanh khí thế vẫn là rất đủ tránh ra kẹp lại mình hai cái chân dài kia, phát hiện phí công sau ngữ khí lại khó mà tránh khỏi càng ngày càng mềm xuống dưới, cuối cùng vẫn là mang theo đầy mắt ủy khuất ngửa đầu cầu xin tha thứ.
Ca ca, thật không được, người ở đây nhiều lắm......
Vô luận Bạch Vũ nói như thế nào đạo lý, Chu Nhất Long đều chỉ là giống trêu đùa nhà mình ngoan mèo nhìn xem hắn xù lông, chờ nhìn đủ cũng liền không còn cho hắn bất luận cái gì mở miệng nói chuyện cơ hội, trực tiếp cúi người, đem tiểu hài líu lo không ngừng miệng nhỏ cắn, lại từng tấc từng tấc cướp đi hắn tất cả hô hấp.
Ôn nhuận nóng bỏng môi chặt chẽ bao vây lấy Bạch Vũ, trằn trọc cọ xát xúc cảm, Chu Nhất Long môi lưỡi rất có lòng ham chiếm hữu cùng xâm lược tính, rất có kỹ xảo trêu chọc mở tiểu hài khoang miệng, Bạch Vũ cảm thấy mình vòng lấy Chu Nhất Long hai tay bắt đầu ở không bị khống chế ôm chặt, trong lồng ngực kích động yêu thương hỗn hợp có phát nhiệt nóng lên nhiệt độ cơ thể, một tia câu lên sâu trong thân thể dục hỏa.
Nụ hôn này, Bạch Vũ biết, quả thực là mình chốt mở, hắn bị thân nhanh không có khí lực, bên tai ồn ào hậu trường âm dần dần đều quy về hỗn độn, lòng tràn đầy đầy não đều đang kêu gào lấy, hôn hắn! Muốn hắn!
Chu Nhất Long cũng không kịp chờ hắn tiểu hài chuẩn bị kỹ càng, hiện tại lúc này cũng không phải tha cho bọn họ thân mật cùng nhau thời gian, cảm nhận được Bạch Vũ đã bắt đầu ôm chặt ở phía sau lưng của mình, Chu Nhất Long trực tiếp thẳng nắm tay từ quần áo vạt áo luồn vào đi, dọc theo eo tuyến chậm rãi hướng lên sờ.
Hơi lạnh tay bất thình lình luồn vào trong quần áo kích Bạch Vũ run một cái, đầu não cũng thanh tỉnh không ít, mắt thấy Chu Nhất Long dưới hông lều nhỏ đã càng ngày càng tinh thần, Bạch Vũ cơ hồ là khóc không ra nước mắt, cắn răng ôm chặt Chu Nhất Long bả vai, chống đỡ hung tợn một hơi cảnh cáo nói: Con mẹ nó ngươi cho ta nhanh lên, nhớ kỹ sao?
Chu Nhất Long nghe lời này không xuôi tai, động tác trên tay cũng càng thêm mất nặng nhẹ, dọc theo căng đầy tinh tế eo nhỏ thuận đến trước ngực kia hai hạt nho nhỏ núm vú, ngón trỏ ngón cái cùng nhau, rất là dùng mấy phần lực đạo ép vò ở kia một điểm thịt mềm.
Bạch Vũ thình lình đất a lên tiếng, trước mắt lập tức bịt kín một tầng ủy ủy khuất khuất sương mù, kia hai viên gắng gượng sữa hạt là hắn nhất bất tranh khí điểm mẫn cảm, bị lạnh như vậy sưu sưu nắm chặt, dưới thân nho nhỏ bạch liền run run rẩy rẩy đứng lên.
Lập tức liền thả mềm nhũn ngữ khí, cũng không thể phòng ngừa mềm nhũn thân thể, Bạch Vũ đành phải một thanh một thanh nắm lấy Chu một long hậu não tóc, rụt thân thể tại ghế sô pha bên trong, đỏ chói mềm môi nhẹ nhàng cọ lấy trên thân người vành tai, giống như là một con bị dạy dỗ con mèo vụng về lấy lòng.
Ca ca, ta nghiêm túc, van ngươi, nhanh...... Nhanh lên!
Chu Nhất Long lúc này mới xem như nới lỏng khí lực, cách quần áo an ủi tính chất hôn một cái cải trắng trước ngực cải ngọt, hai tay cũng từ Bạch Vũ trong quần áo lui ra, ngược lại đặt ở quần bên cạnh.
Bạch Vũ đã sớm thuận thế đem một đôi chân thon dài quấn ở hắn ca trên lưng, chăm chú nghĩ thành cái bánh quai chèo. Hắn dúi đầu vào Chu Nhất Long trong ngực, không ngừng lắc mông mông khẩn cầu Long ca có thể sớm một chút xong việc, tuyệt đối đừng ra cái gì yêu thiêu thân.
Tiểu Bạch, chớ khẩn trương.
Chu Nhất Long thanh âm rất ôn nhu, một tay liền giải khai quần Tây khóa kéo, vén lên ống quần bên cạnh liền dễ như trở bàn tay ngay tiếp theo đồ lót đều cùng nhau lột đến trên đầu gối, một cái tay khác đưa ra không đến vuốt ve Bạch Vũ bóng loáng lưng, yên ổn lấy Bạch Vũ quá tâm tình khẩn trương, xinh đẹp áo quần diễn xuất sớm đã bị lột xuống tiện tay ném qua một bên, bên trong chỉ có một kiện bó sát người áo lót đen, căng cứng dán tại gợi cảm trên người, khó khăn lắm che không được cái gì, đóng đi mấy phần gầy trơ xương, ngược lại nổi bật lên ưu mỹ nam tính đường cong càng là ủi thiếp.
Chu Nhất Long hôn bắt đầu dần dần dời xuống, cách sau lưng cắn một cái gắng gượng đột xuất núm vú về sau, lại trực tiếp chân sau quỳ gối cạnh ghế sa lon bên cạnh, dựng lên tiểu Bạch một cái chân đặt ở trên vai, một hôn liền rơi vào giữa hai chân nhất chỗ tư mật trên âm hành.
Bạch Vũ bị đột nhiên kích thích cả kinh cong lên eo, càng thêm nhiệt liệt dục vọng lại càng thêm làm càn bốc lên, sau huyệt bắt đầu không tự chủ ướt át, ngay tiếp theo phía trước phấn nộn đầu cột cũng tích tích thấm ra óng ánh chất lỏng.
A...... Rồng...... Long ca, ngươi nhanh lên.
Bạch Vũ kéo căng lấy mình lý trí kia một cây dây cung ngăn chặn mình rên rỉ, trang điểm nghỉ ngơi địa phương không gian thực sự quá chật chội, không gian bịt kín cùng cách âm hiệu quả rất kém cỏi môn tường để hắn cảm thấy cảnh giới, thỉnh thoảng đi ngang qua tiếng bước chân cùng Chu Nhất Long còn chậm rãi động tác tương phản để hắn vừa vội vừa tức.
Tiểu Bạch, sốt ruột?
Chu Nhất Long dường như an ủi hôn một chút ánh mắt của hắn, tay liền hướng về sau lưng kia một chỗ non mềm nhục huyệt tìm kiếm.
Liền xem như tình dục cho phép, chảy ra điểm này dịch ruột non nhưng bây giờ là không đủ trơn bóng toàn bộ khô khốc cửa huyệt. Mấy ngày nay Chu Nhất Long bề bộn nhiều việc mới hí quay chụp, hai người chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, Bạch Vũ lại đuổi tại từng cái thông cáo, lúc đầu đã bị khai phát không sai biệt lắm thân thể cũng không biết chưa phát giác trở về mấy phần lúc trước ngây ngô, chặt chẽ thịt mềm mềm mềm dai cắn chui vào ngón tay, bên trong dầy đặc ruột thịt cuốn điểm không đều đều cháo dịch chạm đến lấy Chu Nhất Long đầu ngón tay, chỉ là kia khẽ trương khẽ hợp cơ vòng đã là tại chủ nhân mệnh lệnh dưới buông lỏng đến cực hạn, nhưng như cũ khó mà dung nạp hai ngón tay phẩm chất.
Chu Nhất Long sách một tiếng, ngẩng đầu nhìn thấy hắn tiểu Bạch đã nhịn được đầu đầy mồ hôi, sáng lấp lánh trong mắt đại khái là lại bịt kín nước mắt, thoáng chốc đau lòng đến không được, ánh mắt tại nho nhỏ trong phòng nghỉ quét một vòng, cuối cùng đi đến trang điểm trước gương một cái còn lại nửa bình 啫 Li dầu trước.
Ca ca, đụng nhẹ, ta đau.
Bạch Vũ hai chân bị được chia rất mở, một đầu khoác lên Chu Nhất Long trên vai, một cái khác đầu treo ở ghế sô pha bên cạnh, đem đã là phồng lên không chịu nổi muốn cây đều biểu hiện ra trong không khí, biểu hiện ra tại Chu Nhất Long trước mắt.
Tiểu Bạch chớ khẩn trương, ca ca ở đây.
Chu Nhất Long mượn nhờ 啫 Li bôi trơn, đem ngón tay từng cây đưa vào tiểu hài mềm nóng sau huyệt, non mềm cửa huyệt mật thịt đều bị mài đến hiện đỏ, cúc tâm chỗ sâu cháo dịch lại bắt đầu càng nhấn càng nhiều, thưa thớt thấm ra hỗn hợp sền sệt 啫 Li, ẩm ướt cộc cộc chậm rãi thẩm thấu mỗi một chỗ huyệt thịt.
Tiểu Bạch vẫn là rất lợi hại nha, nhanh như vậy liền đều ướt. Chu Nhất Long cố ý đùa hắn, lại tăng thêm một ngón tay chậm chạp lại kiên quyết vò tiến bị chống cơ hồ không gặp nếp uốn nhục huyệt.
Bạch Vũ đỏ thấu mặt ôm chặt Chu Nhất Long, tức giận cắn một cái lỗ tai của hắn.
Không thấy ta mấy ngày nay, có phải là mình vụng trộm chơi qua?
Chu Nhất Long tiếp tục mặt không đỏ tim không đập nói để nhà hắn tiểu hài xấu hổ giận dữ không thôi tao lời nói, hết lần này tới lần khác trên mặt còn cực chính thẳng, tựa như là đang làm cái gì thần thánh sự tình.
Không có sao? Bận rộn như vậy? Vậy ngươi làm sao chỉ dùng tay chỉ cắm cắm xuống liền có thể lưu nhiều như vậy nước?
Chu Nhất Long một chút cũng không nghĩ bỏ qua hắn, lâu như vậy không làm, hắn đã sớm nghĩ hắn rau xanh nghĩ đến nổi điên, hôm nay không đem hắn đùa khóc, mình là chắc chắn sẽ không từ bỏ ý đồ.
Mình làm sao hư hỏng như vậy đâu?
Chu Nhất Long có chút tự hào nghĩ.
Ngươi làm sao như thế không cần mặt mũi a! Bạch Vũ sau lưng mẫn cảm bị một chút xíu một lần nữa khai thác tỉnh lại, từng tia từng tia ngứa ý tại Chu Nhất Long trêu chọc nhấn vò hạ càng thêm mãnh liệt, cốt cốt Thủy nhi bí không ngừng, hết lần này tới lần khác chính là không cho hắn, lý trí giãy dụa lấy trong đầu đánh ra một mảnh lãnh thổ, để Bạch Vũ không thể không lại phân tâm đi nghe cuồng hoan đêm sân khấu bên trên kình ca nhiệt vũ.
Long ca, thật, ta đến nhanh lên......
Tiểu Bạch đỏ rừng rực hốc mắt cuối cùng là khiêu khích Chu Nhất Long một tia trìu mến, đụng lên đi dùng đầu lưỡi liếm láp Bạch Vũ chóp mũi, Chu một long áp thấp thanh âm, nói cho hắn biết: Tiểu Bạch, ngươi buông lỏng, ngươi càng khẩn trương liền càng chậm, đến lúc đó ngươi cũng đừng trách ta.
Lời này giống như là ma chú, kéo căng tại Bạch Vũ trên đầu, hắn hít mũi một cái, ép buộc mình hoàn toàn trầm tĩnh lại, lún xuống eo đem cái mông đưa đến Chu một long thủ bên trong, tội nghiệp tiếp cận hắn Long ca, tinh xảo kiểu tóc sớm đã bị cọ thành một đầu ngốc mao, càng thêm mạnh mẽ tính dục để hắn phía trước cùng sau huyệt cũng bắt đầu run rẩy, Chu Nhất Long ngón tay còn nhét vào tiểu Bạch trong nhục huyệt, tuỳ tiện liền có thể cảm giác được tiểu hài thể nội dần dần thăng nóng nhiệt độ cơ thể cùng lưu cái không xong dâm thủy.
Đã nhịn không được, dưới mắt chuyện này hình dung không được hắn hảo hảo thưởng thức mình rau xanh tươi non ướt át. Chu Nhất Long tay trái ấn xuống Bạch Vũ bụng dưới, tay phải bóp lấy tiểu hài non mịn bẹn đùi, phóng xuất ra dục vọng của mình, trực tiếp chống đỡ lên khai thác tốt nhu mật huyệt miệng.
A...... Điểm nhẹ, điểm nhẹ, ca ca, tê......
Dù là đã dùng bốn cái ngón tay xoa bóp chiếu cố qua mỗi một tấc nuông chiều huyệt thịt, đương kia kích thước ngạo nhân tính khí chân chính phá vỡ tràng đạo tiết lúc tiến vào, mấy tuần chưa từng tiếp nhận tính sự tình đường hành lang vẫn là không lưu loát đến muốn mạng, tầng tầng lớp lớp chen chúc ở xâm lấn to lớn hung khí, vừa nóng vừa ướt vừa mềm chặt chẽ cửa huyệt kẹp chặt Chu Nhất Long suýt nữa trực tiếp liền bắn vào.
Tiểu Bạch, ngươi thật chặt. Bao nhiêu tuần không có làm, ngươi liền có thể như thế gấp sao?
Chu Nhất Long bị chen lấn cũng không chịu nổi, quá khẩn trương rau xanh rất khó bị chạm đến cải ngọt, mấu chốt là tiểu hài miệng bên trong còn đang một mực thì thào hô đau, sền sệt bôi trơn dịch cùng Bạch Vũ trong thân thể chất lỏng xen lẫn trong cùng một chỗ tạo thành một loại đặc dị xúc cảm, Chu Nhất Long mỗi đi đến đâm rách một tấc kiểu gì cũng sẽ ba ba đụng vào sâu trong thân thể dâm dịch, òm ọp òm ọp tiếng nước tại chật hẹp trong căn phòng nhỏ nhất là dễ thấy.
Ngô a! Tê! Long ca! Ngươi điểm nhẹ......
Bạch Vũ bị đỉnh không ngừng hút không khí, cực lực thuận hô hấp của mình đi thích ứng Chu Nhất Long chôn ở trong thân thể của hắn cường ngạnh co rúm, tràng đạo bị mài đến phát nhiệt, ngứa tê dại giống như là có âm thanh giống như tất tiếng xột xoạt tốt trèo lên hắn thần kinh não, làm cho hắn khẩn trương nhắm mắt lại.
Hồi lâu không làm thân thể gấp hợp như xử nữ, thế nhưng là cảm ứng được mình người yêu xâm nhập lúc lại phù hợp như trời sinh. Chu Nhất Long toàn bộ tính khí dần dần tất cả đều đưa vào cải trắng trái tim bên trong, nơi đó non mềm kiều diễm ướt át, nóng hừng hực hút lại Chu Nhất Long, kém chút đem hắn trực tiếp liền kẹp bắn rơi, Chu Nhất Long cưỡng ép khống chế mình thần chí, tạm thời trước không muốn đi điều khiển kia lồi ra đến một điểm mềm mềm dai nhỏ thịt, dường như hưởng thụ nghe dưới thân bộ dáng sắp khóc lên thỉnh cầu.
Nam nhân hai tay đều nhấn gấp Bạch Vũ eo —— Nơi đó mảnh mai chỉ nhẹ nhàng một vòng liền tuỳ tiện nắm qua một vòng, liền sức lực giống như là có thể xoa ra tựa như lửa hướng xuống sờ soạng, thẳng đến liên tiếp có thể nâng sắt tám mươi kilôgam hai tay đều nghiêm mật dán tại tiểu hài trên đùi lúc, bị điều khiển không biết chiều nay gì tịch rau xanh mới rốt cục là kịp phản ứng cái gì, vành mắt đỏ đỏ chăm chú vây quanh ở Chu Nhất Long bả vai,
Không muốn, van cầu ngươi ca ca, ngươi đừng như vậy......
Chu Nhất Long đem hôn in dấu tại tiểu hài trên ánh mắt, cực nhỏ gây nên liếm đi lông mi bên trên treo nước mắt, thấp giọng dụ dỗ nói: Đừng sợ, bảo bối, không có quan hệ, sẽ rất dễ chịu.
Bạch Vũ một bên trong lòng suy nghĩ lão tử tin ngươi cái chùy, vừa bắt đầu dùng cả tay chân giãy dụa, nghĩ từ Chu Nhất Long trong ngực đi ra ngoài, lại hoàn toàn quên đi thân thể của mình còn bị người nào đó chăm chú đút lấy, không thể động đậy.
Chu Nhất Long híp mắt lại nhìn trong ngực mèo con mềm hồ hồ phối hợp giãy dụa, nhân lúc người ta không để ý một cái đứng dậy nâng sắt động tác, trực tiếp đem Bạch Vũ mặt đối mặt ôm gác ở trên người mình, dưới thân mạnh mẽ hung khí còn vẫn như cũ không gặp chuyển vị khảm tại tiểu hài bởi vì khẩn trương mà càng thêm chặt chẽ trong nhục huyệt.
Không...... Chu Nhất Long ngươi mau buông ta xuống! Bạch Vũ là thật hoảng hồn, Chu Nhất Long lúc này đã hoàn toàn đứng thẳng lên, Bạch Vũ bị hắn ôm ở trên thân giống như là trực tiếp đằng không đồng dạng, càng chết là phía sau của mình còn bị lấp đầy lấy, cái tư thế này tiến vào thể nội vị trí nhất là quái dị lại sâu, khoái cảm hỗn hợp có chưa bao giờ có đau đớn kích động để hắn cơ hồ trong chớp nhoáng này liền rơi lệ.
Chu Nhất Long lại phảng phất hoàn toàn không có nghe được nhà mình cải trắng đổi giọng rên rỉ kêu khóc, dưới chân lại bắt đầu trực tiếp xê dịch bước chân, tùy theo mình tính khí nhét vào Bạch Vũ thân bên trong tư thế, từng bước từng bước hướng phía cửa đi tới.
Đi một bước, trong thân thể nộ trương âm hành liền sẽ đỉnh làm một chút mình điểm mẫn cảm; Đi một bước, kia dữ tợn dục vọng liền sẽ chôn ở trong thân thể của hắn phồng lớn một phần. Bạch Vũ chỉ có thể dùng hết khí lực của mình ôm chặt hắn Long ca cổ, bất lực giống như là ngâm nước người ôm lấy cuối cùng một cây cây khô.
Ô...... Long ca, ta sai rồi, ngươi đừng......
Bạch Vũ mơ màng, giống như là chỉ gấu túi đồng dạng tứ chi cùng sử dụng ôm ở Chu một trên thân rồng, khoái cảm cùng dục vọng tra tấn làm hắn không cách nào suy nghĩ cũng vô pháp phân rõ, chỉ có thể mặc cho bằng Chu Nhất Long ôm hắn, thẳng đến lưng của mình bị đột nhiên đụng chống đỡ lên băng lãnh môn.
Ngọa tào a!
Bạch Vũ bị bỗng nhiên ý lạnh túm trở về một chút lý trí, lấy lại tinh thần lại phát hiện mình đã bị Chu Nhất Long ôm chống đỡ tại cửa phòng nghỉ ngơi bên trên!
Chu Nhất Long...... Chu Nhất Long! Con mẹ nó ngươi có biết hay không đây là địa phương nào? Cái cửa này cách âm hiệu quả không có nhiều tốt ngươi chẳng lẽ không biết sao?? Bên ngoài liền đều là người...... Vạn nhất......
Bạch Vũ càng nói càng ủy khuất, thanh âm cũng dần dần thấp xuống, mang tới đáng thương giọng mũi.
Chu Nhất Long hung hăng hôn lên tiểu hài ủy khuất phải có bắn tỉa rung động bờ môi, cắn đầu lưỡi của hắn nhẹ nhàng an ủi, chờ một hôn qua đi, nói vẫn là nghe hào hoa phong nhã,
Ta biết a, tiểu Bạch,
Chu Nhất Long vô tội nghiêng một cái đầu, đích thân lên Bạch Vũ má trái gò má,
Cho nên tiểu Bạch phải nhẫn ở a, không thể ra quá lớn thanh âm, không phải ngay tại cổng, rất dễ dàng chỉ nghe thấy.
Bị kẹp ở cánh cửa cùng Chu Nhất Long ở giữa Bạch Vũ cảm thấy mình quả thực trong ngoài không phải người, nhưng lại không thể không mạnh đánh lấy tinh thần cảm thụ được dưới thân một đợt lại một đợt mãnh liệt đỉnh làm cùng xay nghiền.
Ô a...... Ca ca...... A ân ~ Van cầu ngươi, van cầu ngươi điểm nhẹ...... Ô...... Nơi đó......
Chu Nhất Long hết sức đem Bạch Vũ thể trọng toàn bộ đặt ở mình trên cánh tay, dưới thân lại một chút cũng không có chậm trễ hung hăng 肏 Tiến kia ấm áp nước chảy mà tiểu huyệt, mềm non huyệt thịt lại tiếp tục bị triệt để phá vỡ lại khuấy động, phấn nộn cửa huyệt dần dần đều nhanh muốn sung huyết, vẫn còn vẫn như cũ tận chức tận trách cắn Chu Nhất Long tính khí, không thấy chút nào buông lỏng.
Bạch Vũ liều mạng cắn bờ môi của mình, không để cho mình rên rỉ lên tiếng, thể nội lại thành thật bắt đầu mất mạng phát nhiệt, trống rỗng ngứa ý để hắn gần như sắp muốn nổi điên.
Thẳng đến Chu Nhất Long rốt cục chịu đại phát thiện tâm trên đỉnh rau xanh trong lòng mẫn cảm nhất kia một khối nhỏ thịt mềm lúc, cải trắng mới rốt cục nhịn không được khóc nức nở lên tiếng, đỏ hồng mắt cầu Chu Nhất Long động một chút.
Tiểu Bạch......
Ôn nhu đến cơ hồ có thể tích thủy thanh âm lúc này ở Bạch Vũ nghe tới lại tựa như tàn nhẫn,
Hắn nói: Tiểu Bạch, ngươi lại cho ta hát một lần hôm nay cho ta hát ca được không, ta tại phía sau kỳ thật thấy không rõ ngươi lúc ca hát dáng vẻ.
Cuối cùng còn mười phần thành khẩn nói: Chỉ cần ngươi hát thật tốt, ta liền cho ngươi.
Ta tin ngươi cái chùy a!
Bạch Vũ cơ hồ là cắn răng nghiến lợi nói: Chu Nhất Long! Ngươi tranh thủ thời gian a! Ngươi có biết hay không...... Tê! Ngươi có biết hay không đây là địa phương nào!?
Bên ngoài dường như lại kết thúc một cái ca múa loại tiết mục, lúc đầu đã có chút an tĩnh hành lang lại một nháy mắt náo nhiệt lên, lui tới rất nhiều người tại bọn hắn một môn chi cách địa phương trải qua, riêng phần mình vội vàng chính mình sự tình, ai cũng không có để ý môn này bên trong một mảnh xuân quang.
Tiểu Bạch, ngươi cần phải mình nắm chặt cơ hội a......
Kỳ thật Chu Nhất Long nhịn được cũng rất vất vả, thế nhưng là so với có thể tại ân ái thời điểm nghe được nhà mình tiểu hài hát cho mình ca ác thú vị, điểm ấy vất vả tựa hồ cũng không coi vào đâu.
Bạch Vũ cau mày, có chút hoang mang nháy ướt sũng con mắt nghĩ nửa ngày, cuối cùng vẫn là không thể nghĩ ra biện pháp gì hay, đành phải vò đã mẻ không sợ rơi tháo lực, ghé vào Chu Nhất Long trên bờ vai.
Ca ca......
Cải trắng tâm âm cuối mang một ít nhếch lên ngọt tiếng nói, luôn luôn là Chu Nhất Long tử huyệt, hiện tại mang tới giọng nghẹn ngào nũng nịu càng là muốn mạng người, Chu Nhất Long cảm thấy mình cơ hồ cũng nhanh muốn mềm lòng trực tiếp cho hắn, nhưng hung ác nhẫn tâm vẫn là nhịn được mình sắp bộc phát dục vọng, chỉ là càng chặt đem Bạch Vũ ôm vào trên cửa, vẫn như cũ không khách khí chút nào nâng hắn hai bên mông thịt kẹp ở giữa không trung.
Ca ca......
Bạch Vũ đem lông xù đầu đặt tại hắn ca hõm vai bên trong, tiếng trầm hô câu ca ca, sau đó liền một lần nữa ôm chặt lấy Chu Nhất Long cái cổ, chuyền lên mình bị đỉnh phá thành mảnh nhỏ thanh âm, nhẹ nhàng ngâm nga đạo,
Nguyên lai ngươi là ta...... Muốn nhất lưu lại may mắn......
Chu Nhất Long hung hăng đem tính khí lại 肏 Tiến một tấc, khích lệ nói: Tiểu Bạch, thật êm tai......
Dứt lời lại là một cái sâu đỉnh, lần này liền trực tiếp trùng điệp đặt ở Bạch Vũ kia một điểm non nớt tuyến tiền liệt bên trên thịt mềm, hoàn toàn đánh nát tiểu hài coi như tại điều ca khúc.
Ô a!
Bạch Vũ không để ý tới cái gì ca hát, trực tiếp bị 肏 Đến kêu khóc ra, nhưng lại đột nhiên nhớ lại đây là tại cách âm hiệu quả rất kém cỏi phòng nghỉ, đành phải cưỡng ép nuốt trở về mình rên rỉ, quả thực là buộc mình đánh cái khóc nấc.
Bảo Bảo ngoan, tiếp tục hát, không phải ta liền bất động.
Con mẹ nó ngươi Chu Nhất Long!...... Tê!
Bạch Vũ bị thao đến điểm mẫn cảm khoái cảm kích thích toàn thân lắc một cái, lý trí liên tiếp lời mắng người đều bị đều đánh nát, cúi đầu xuống tá lực nghẹn ngào ra.
Chu Nhất Long hết lòng tuân thủ hứa hẹn, vừa hung ác ma sát tiểu hài nhi mật huyệt chỗ sâu cực lạc chi địa hai lần, liền thật dừng lại bất động, bị như lũ quét bộc phát thỏa mãn khoái ý cứ như vậy nửa vời bị treo ở nửa lần bên trong, Bạch Vũ cảm thấy phía trước tính khí đã thấy đau, phồng lên không thôi vuốt ve Chu Nhất Long thân trên còn xuyên xem như chỉnh tề quần áo, xấu hổ chú ý tới mình đã đem tí tách tí tách óng ánh chất lỏng cọ tại nhà hắn thần tiên ca ca trên thân.
Ca ca......
Bạch Vũ nhỏ giọng khóc cầu vài câu, phát hiện vô dụng sau chỉ có thể ở trong lòng yên lặng tán thưởng Chu Nhất Long sức chịu đựng, hắn có thể rõ ràng cảm giác được Chu Nhất Long 肏 Tiến trong thân thể mình tính khí cơ hồ đều đã lại kích động đến phồng lớn lên một vòng, liền kia mặt mày tinh xảo trên mặt cũng đã sớm bịt kín không ít mồ hôi.
Ô a! Ân...... Rồng, Long ca...... Cầu ngươi, cầu ngươi đừng đỉnh......
Bạch Vũ không tâm tư lại đi quan sát Chu Nhất Long đẹp cỡ nào, cái này mẹ hắn chính là một cái mặt người dạ thú!
Cầm thú a......
Nguyên lai chúng ta cùng tình yêu...... Ách a! Đã từng dựa vào gần như vậy......
Chu Nhất Long nhướng mày, dưới thân cũng không có khách khí, sử chân lực lập tức 肏 Lên Bạch Vũ chỗ sâu kia mẫn cảm nhất một đóa thịt mềm.
Cường ngạnh thân ở Bạch Vũ đã đang không ngừng phát run bờ môi, Chu Nhất Long chậm rãi mở miệng nói:
Bảo Bảo, ngươi biết, ta không thích câu nói này......
Bạch Vũ sớm đã bị làm không có gì năng lực suy tư, miễn cưỡng mở mắt ra, chậm một hồi lâu chờ trong mắt hơi nước tán đi, mới chậm rãi tiêu hóa Chu Nhất Long ý tứ trong lời nói.
Tình yêu của chúng ta, chỉ nói trân quý, không nói bỏ lỡ.
Ngô ân...... Ca ca......
Bạch Vũ mất khí lực ghé vào Chu Nhất Long trên vai, tính khí đã bắt đầu từng cỗ từng cỗ ra bên ngoài phun ra bạch trọc chất lỏng, chỉ là bị 肏 Ỉu xìu cải trắng đã không tì vết bận tâm, nước mắt trên mặt ngổn ngang lộn xộn lưu lại vô cùng đáng thương vệt nước mắt.
Bảo bối, tiếp tục hát.
Chu Nhất Long hôm nay rất có không nghĩ bỏ qua Bạch Vũ tư thế, mặc dù đau lòng tiểu hài bị làm hoang mang lo sợ đáng thương bộ dáng, thế nhưng là hắn cũng là biết đến......
Hắn yêu cực kỳ tiểu hài bị 肏 Hoang mang lo sợ bộ dáng.
Ca ca! Ca ca...... Van ngươi...... Ta không được...... Ngươi nhanh địt ta đi! Ta thật không thể hát......
Rau xanh là thật tâm thực lòng xin khoan dung, lại hành hạ như thế xuống dưới, chính hắn đều không biết được một hồi còn có thể hay không chống đỡ diễn tiếp chúc mừng 11\11.
Chu Nhất Long hôn một chút Bạch Vũ có chút mát mẻ gương mặt, ôn nhu gặm tận trên mặt hắn chưa khô vệt nước mắt, cũng không còn khó xử tiểu hài, nắm thật chặt cánh tay đem hắn càng rắn chắc khóa trên cửa, chôn ở cải trắng trong lòng hung khí rốt cục ôn nhu một hồi, bắt đầu liền đã sớm tràn lan không thôi thịt mềm dâm dịch co rúm, từng cái an ủi tiểu hài thể nội đã là chờ đợi quá lâu nho nhỏ thịt mềm.
Ô ân...... Quá sâu...... Ca ca...... Quá sâu
Quá sâu, thật là quá sâu, Chu Nhất Long tất nhiên là biết đến, thế nhưng là hắn cũng vô pháp khống chế lại mình muốn đi muốn người trong ngực, ngày nhớ đêm mong, vì hắn tại vạn người chú mục sân khấu bên trên hát nhỏ may mắn bảo bối.
Ân...... A a!...... Ca ca từ bỏ...... Quá lớn ô......
Bạch Vũ không dám lớn tiếng hô, chỉ có thể liều mạng rơi nước mắt, uốn éo cái mông nghĩ hết biện pháp đi làm dịu một điểm bị vô biên đau nhức thoải mái kéo thành dục vọng chi võng.
Phấn nộn nhục huyệt bị chống cơ hồ không có một chút nếp uốn, Chu Nhất Long giống như là nghĩ trực tiếp đem Bạch Vũ hủy đi ăn vào bụng đồng dạng, đem hắn đặt tại trên cửa, ôm ở không trung, hoàn toàn nắm giữ tất cả quyền chủ động, không quan tâm, 肏 Hắn, muốn hắn, tiến vào hắn, xuyên qua hắn.
Ô ô...... A ha...... Ca ca a...... Ân ách......
Bạch Vũ ôm chặt lấy Chu Nhất Long vai, chân dài cũng không dám chút nào thư giãn cuốn lấy Chu Nhất Long eo, Chu Nhất Long động tác chi hơn hồ mau đưa Bạch Vũ đỉnh thành nước sôi bên trong một đóa bọt khí, tại nóng hôi hổi trong bể dục bất lực chìm nổi, Bạch Vũ cảm thấy mình sau lưng dựa vào cái cửa này tựa hồ cũng bị đâm đến kẹt kẹt rung động.
Quấy rầy một chút, xin hỏi bên trong có người sao?
Bạch Vũ cơ hồ ngay tại gần trong gang tấc cửa bị gõ vang một nháy mắt trở về tất cả lý trí, nương theo lấy ngoài cửa cô nương êm tai tiếng nói, triệt triệt để để mềm nhũn xuống dưới.
Xin hỏi...... Căn này phòng nghỉ không có người nào là sao?
Nữ sinh hẳn là một cái trợ lý, già dặn rất, cũng hiểu đạo lý rất, dường như cảm thấy không thích hợp, vẫn là lại gõ cửa một lần môn.
Chu Nhất Long ôm Bạch Vũ tay chẳng biết lúc nào lặng lẽ sờ đến Bạch Vũ bẹn đùi, không nhẹ không nặng hung ác bấm một cái trắng nõn thịt mềm, lại rung động mấy cái còn đang tiểu hài nhi trong nhục huyệt tính khí, không có đâm mấy lần mẫn cảm vị trí đã nhìn thấy tiểu hài nhi lúc đầu đã mềm xuống dưới cây thịt lại run rẩy đứng lên.
Bạch Vũ chân tay luống cuống bị Chu Nhất Long nhấn trong ngực, chân dài càng chặt cuốn lấy Chu Nhất Long, bất an trên dưới di động tới, trong mắt đều khẩn trương đến một lần nữa đựng đầy nước mắt, miệng mở rộng từng ngụm từng ngụm thở, nhưng cố không dám phát ra một điểm thanh âm.
Chu Nhất Long sắp bị hắn cái này khó được ngây ngô ngượng ngùng phản ứng chọc cười, thân lấy lỗ tai của hắn đem hắn túm hoàn hồn chí, dùng miệng hình đối Bạch Vũ nói: Nói chuyện!
Bạch Vũ sớm đã bị Chu Nhất Long làm cho thất thần, thoáng một cái mới xem như kịp phản ứng, ngón tay đều hãm sâu tiến Chu một lưng rồng bên trên trong da, ngăn chặn giọng nghẹn ngào hồi đáp: Có người, ngay tại nghỉ ngơi, làm phiền ngươi đổi một gian đi.
Ngoài cửa người sững sờ, lập tức thay đổi một loại, ân...... Tựa hồ là vui mừng khôn xiết thanh âm nhanh chóng hồi đáp: Nguyên lai là Bạch lão sư a, ha ha vậy ta sẽ không quấy rầy ngài nghỉ ngơi, ta đi địa phương khác...... Bạch lão sư gặp lại!
Nói xong ngoài cửa nữ sinh liền một thế sét đánh không kịp bưng tai chạy ra, nói đùa, trời mới biết nàng vừa rồi tại diễn truyền bá trong đại sảnh nhìn thấy cái gì khó lường đồ vật.
Nàng thế nhưng là tận mắt nhìn thấy tại ba tầng trong bao sương cười đến gió xuân xán lạn Chu Nhất Long! Sống!
Mẹ chết cho!
Bạch Vũ là chống đỡ một điểm cuối cùng thanh minh ứng phó đi đánh bậy đánh bạ đến gõ cửa nhỏ trợ lý, nghe tiếng bước chân từ từ đi xa sau cơ hồ là rút xương giá nhất dạng, trực tiếp ngồi phịch ở Chu Nhất Long trên vai.
Bảo Bảo......
Thẳng đến Chu Nhất Long miễn cưỡng khống chế lại mình lòng ham chiếm hữu, lui ra ngoài một điểm bắn tại tiểu hài bên ngoài âm chỗ thịt mềm bên trên lúc, Bạch Vũ mới không thể kềm chế mình rên rỉ, mang theo nồng hậu dày đặc giọng nghẹn ngào gào thét ra.
Chu Nhất Long lần này là quả thực đau lòng, vừa hạ trận liền bị bắt tới hung hăng yêu thương tiểu hài hiển nhiên là chịu không nổi dạng này giày vò, mỏi mệt đã nhanh phải ngủ lấy.
Nắm nhỏ hẹp cải trắng cái mông, Chu Nhất Long vững vàng ôm Bạch Vũ trở lại trên ghế sa lon, nhẹ nhàng thả người xuống tới.
Long ca......
Tiểu hài nằm ngửa ở trên ghế sa lon, duỗi ra hai tay đến ôm lấy Chu Nhất Long hai vai, dinh dính cháo làm nũng.
Một mực là bị ôm ở giữa không trung ân ái kịch liệt kích thích để Bạch Vũ nhất thời chậm không đến, nũng nịu cũng so bình thường nhiều hơn mấy phần ủy khuất, mới lưu lại nước mắt đem tinh xảo trang dung phá hủy không ít, lúc này bình tĩnh trở lại, lại nhiều hơn không ít chật vật đáng thương.
Bảo Bảo, một hồi cũng đừng diễn tiếp đi.
Chu Nhất Long áy náy với mình quá lỗ mãng, dưới mắt Bạch Vũ quần áo không chỉnh tề, toàn thân đều nhiều dấu hôn cùng chất lỏng thân thể quá mẫn cảm, Chu Nhất Long đành phải càng thêm êm ái đem tiểu hài chụp tại trong ngực, cúi đầu cho hắn trao đổi mấy cái hôn.
Không trở về...... Trả về cái gì.
Bạch Vũ đem đầu tiến vào Chu Nhất Long trong ngực, nửa buổi mới buồn buồn trả lời hắn,
Bất quá ngươi còn phải trước cho ta dọn dẹp xong lại nói, Bạch Vũ vừa oán hận cắn một cái Chu Nhất Long cổ, ta còn phải đi tìm ta thần tượng chụp ảnh chung đâu.

Chu Bạch Chân nhânWhere stories live. Discover now