Chu Nhất Long biết Bạch Vũ vì cái gì sinh khí.
Mới hai người da thịt chạm nhau kia một sát na Bạch Vũ tính trẻ con tiếu dung trong nháy mắt chìm xuống dưới.
Long ca, ngươi phát sốt?
Phát nhiệt là từ tối hôm qua bắt đầu, hai người giọng nói video thời điểm sợ Bạch Vũ lo lắng, Chu Nhất Long không nói tới một chữ, bồi chẳng biết tại sao mà hưng phấn tiểu hài nhi hàn huyên hơn hai giờ. Ai nghĩ đến ngày thứ hai Bạch Vũ nhỏ giọng đến Hàng Châu, tiến tổ nửa ngày hoàn thành công việc, buổi chiều chạy tới cho hắn đưa kinh hỉ. Hắn hôm nay không đùa phần, vừa lúc ở nhà khách dưỡng bệnh, nghe được tiếng đập cửa mở cửa phòng một khắc này, vui vẻ sau khi thứ hai phản ứng liền người thật không thể ôm lấy may mắn tâm lý.
Đã lâu không gặp người yêu trải qua nghĩ dính đi lên thân mật đều bị Chu Nhất Long giống như vô ý tránh đi, nội tâm có thụ dày vò, tức sợ bị phát hiện sinh bệnh không báo, lại sợ đem virus lây cho đối phương. Một hồi hỗ trợ bày ra hành lý, một hồi cho đổ nước cầm đồ ăn vặt, thẳng đến đưa ra khác mở một gian phòng, muốn đối phương nghỉ ngơi thật tốt, lấy vụng về hoang ngôn lừa gạt tiểu hài nhi lúc, tiểu hài nhi cường ngạnh ôm tới.
Long ca, ngươi hôm nay thật kỳ quái.
Hoang ngôn cùng nhau bị vạch trần.
Tại nhìn chăm chú lại đo qua nhiệt độ cơ thể, kiểm tra trong ngăn kéo vừa ăn xong thuốc hạ sốt, người yêu ngồi ở trên giường không rên một tiếng.
Tiểu Bạch, tức giận? Chu Nhất Long kề đến bên người thân, gãi gãi đối phương vừa cạo qua râu ria trơn bóng cái cằm, nháy mắt cẩn thận từng li từng tí trông đi qua.
Không có. Bạch Vũ nhìn hắn một cái: Ngã bệnh vì cái gì không nói cho ta?
Đây không phải là không biết ngươi muốn tới sao, Chu một long phúc phỉ lấy nương đến Bạch Vũ trên bờ vai, hỏi một đằng, trả lời một nẻo: Choáng đầu, khó chịu......
A. Bạch Vũ cười lạnh một tiếng, đồng thời giật giật bả vai, làm cho đối phương sát lại thoải mái hơn chút: Hiện tại biết khó chịu, không phải mới vừa không có chuyện người giống như sao?
Ai...... Chu Nhất Long ủy khuất thở dài, dắt tay của đối phương nắm vuốt chơi, lại xê dịch cái mông, đem toàn bộ thân thể trọng lượng không khách khí chút nào đặt ở tiểu hài nhi trên thân.
Bạch Vũ bị chen tại đầu giường nho nhỏ nơi hẻo lánh, không chỗ có thể trốn nhưng cũng không có đem người đẩy ra: Ta nếu là không đến, chuyện này ta liền vĩnh viễn không biết thôi.
Nếu như Chu Nhất Long không có phát sốt, nhất định có thể phát giác Bạch Vũ trong giọng nói cất giấu năm phần đau lòng ba phần tự trách, khác hai phần giữa người yêu vốn không nên không biết rõ tình hình khó chịu cùng ủy khuất, nhưng hắn đục ngầu đại não chỉ chậm lụt bắt được đối phương hư hư thực thực phẫn nộ cảm xúc, thấy đối phương liền cái ánh mắt đều keo kiệt đã cho đến, lại đau lòng vừa lo lắng, nắm vuốt đối phương cái cằm liền hôn lên.
Môi lưỡi quấn giao làm dịu Chu Nhất Long bởi vì phát nhiệt mà khô nứt lên da bờ môi, đối phương ngọt ngào tư vị cũng giải cứu hắn từ tối hôm qua bắt đầu vẫn phát khổ vị giác.
Kịp thời đình chỉ hôn, bóp mấy cái đối phương phần gáy thịt, Chu Nhất Long thở dài: Lần này nguy rồi, nếu là lây cho ngươi ta không phải đau lòng chết không thể.
Tiểu hài nhi mím môi mỉm cười, không buông tha truy hôn qua đến: Ngươi lây cho ta đi, chúng ta cùng một chỗ sinh bệnh, ta liền tha thứ ngươi.
Đừng hồ nháo. Hắn nghĩ đẩy ra.
Tiểu hài nhi lại nắm lấy hắn không thả: Ca ca, ngươi hôn hôn ta, ta rất nhớ ngươi.
Băng.
Hắn nghe được trong đầu có cái gì gãy mất thanh âm, đại khái tên là lý trí. Hắn nhất định là cháy khét bôi, không phải tuyệt đối sẽ không như thế không biết phân tấc.
Tiểu hài nhi bị hắn đặt tại nhà khách to lớn cửa sổ sát đất trước, lột được tinh quang. Thanh thiên bạch nhật hạ, dưới lầu đường đi xe nước Mã Long, người đi đường đi lại vội vàng, nếu như ai trong lúc vô tình ngẩng đầu nhìn một chút, hoặc là phụ cận thương vụ trong cao ốc, mệt mỏi công việc tinh anh tại đối diện phía trước cửa sổ hút điếu thuốc nghỉ chân lúc tìm tòi nghiên cứu nhìn qua tới, nói không chính xác liền sẽ thấy cảnh này.
Hắn thậm chí đang phát nhiệt trong đại não âm thầm mong đợi, có ai cầm máy ảnh DSL đem hai người hạ lưu nhất bộ dáng rõ ràng vỗ xuống đến, thượng truyền đến trên mạng, dạng này hắn liền có thể ném trừ tất cả lo lắng, đang thảo luận nhiệt liệt nhất thời điểm đứng ra, đem hai người tình cảm lưu luyến đem ra công khai —— Đi mẹ hắn hết thảy đủ loại.
Trên thực tế, trừ bỏ quay phim ở giữa ngoài ý muốn cùng đau xót, hắn rất ít sinh bệnh, từ nhỏ đánh quyền huấn luyện thêm nữa bình thường cần tại rèn luyện sáng tạo ra coi như không tệ tố chất thân thể, đến mức hắn không quá am hiểu ứng đối loại này khó chịu, chủ yếu là không thích đầu não mơ màng không tỉnh táo cảm giác.
Nhớ kỹ lần trước sốt cao vẫn là đại nhị mùa đông, mang bệnh một trận kinh lịch như thật như ảo, làm hắn một lần khó mà quên. Bây giờ nghĩ lại, có lẽ kia bất quá chỉ là bánh răng phù hợp sau hết thảy bắt đầu vận chuyển dấu hiệu.
Hôm đó sáng sớm, Chu Nhất Long vừa tỉnh dậy liền tự giác không ổn, bắp thịt cả người đau nhức nâng không nổi cánh tay chân, não nhân nở giống có người nắm căn gậy gỗ quấy nát óc của hắn, hàm trên làm ngứa, há mồm trước khục một trận, thanh âm khàn giọng giống đẩy ra một cái cổ xưa phát triều cửa gỗ. Để cùng phòng hỗ trợ xin nghỉ, hắn rất nhanh lại ngủ thật say. Tỉnh nữa đến thân thể nhẹ nhàng không ít, liền muốn tranh thủ thời gian rời giường đi giáo y nơi đó mua chút thuốc.
Bước chân phù phiếm tại lâu đi vào trong nửa ngày, bỗng nhiên giật mình cái này hành lang lại không có cuối cùng, bố trí bài trí cũng cùng bọn hắn phòng ngủ lâu khác nhau rất lớn, dưới chân cứng rắn gạch men sứ mặt đất chẳng biết lúc nào đổi thành mềm mại màu đỏ thảm, mặt tường là bóng loáng đá cẩm thạch điểm xuyết lấy hoa văn trang sức cùng thủy tinh đèn áp tường, góc rẽ chật hẹp thang lầu không thấy tăm hơi, biến thành song môn gấp hạp thang máy. Trước mắt hắn giống phủ một lớp mỏng manh sương mù, tựa như thấy rõ, lại cái gì cũng thấy không rõ.
Mơ hồ trong đó, bỗng nhiên nghe được một tiếng khàn khàn rên rỉ.
Ân......
Giống như thống khổ lại như vui vẻ, tựa như cưỡng ép kiềm chế tại trong cổ, âm cuối cất giấu như có như không run rẩy, như lơ lửng ở đám mây phiêu miểu chỗ, cách tầng tầng dãy núi, nghe không chân thiết, lại mười phần mê người. Chu Nhất Long lung lay không lắm thanh tỉnh đầu, thô trọng thở dốc càng phát ra rõ ràng truyền vào tai của hắn bờ, hắn không khỏi từng bước một hướng thanh âm kia đi đến.
Hắn đẩy ra một cánh cửa, một đạo hờ khép môn.
To lớn cửa sổ sát đất trước hai đạo nhân ảnh trùng điệp.
Nam nhân một thân đồ mặc ở nhà, chăm chú ôm lấy người trong ngực. Chu Nhất Long cái góc độ này nhìn lại, chỉ mơ hồ nhìn trộm đến trong ngực người kia vịn pha lê bàn tay cùng tinh tế cánh tay, cùng cực nóng hô hấp phun đến pha lê bên trên ấn ra một đoàn kiều diễm sương mù.
Nam nhân quần nửa lui không ngừng run run giữa háng, lọt vào tai là nhỏ vụn rên rỉ. Không hề nghi ngờ, bọn hắn đang chìm chìm tại tình ái bên trong.
Chu một long não bên trong trống rỗng, có âm thanh nhắc nhở hắn, phi lễ chớ nhìn, đến nhanh lên một chút rời đi, nhưng thân thể của hắn như bị gắt gao đính tại nguyên địa, không cách nào di động mảy may.
Nam nhân dường như đã nhận ra cái gì, bỗng nhiên dừng lại động tác dùng ánh mắt còn lại quét tới, bốc lên một đạo quỷ quyệt mỉm cười.
Hắn nghe được nam nhân dán trong ngực người kia bên tai lẩm bẩm: Chúng ta xoay qua chỗ khác.
Tiếp lấy, giống như sống Xuân cung một màn thình lình hiện ra ở trước mắt của hắn, hắn rốt cục thấy rõ trong ngực nam nhân người kia bộ dáng, một vị thanh niên, có lẽ so với hắn lớn hơn mấy tuổi. Giống bị khoái cảm che đậy tâm thần, ý thức chính hãm ở trong hỗn độn, song mi tại dài dằng dặc vui vẻ cùng tra tấn kích thích hạ cau lại thành ngược lại bát tự, nhìn như vậy đáng thương, như vậy làm cho người yêu thương. Phấn nộn cái lưỡi nhô ra trắng noãn răng ở giữa, nhanh chóng liếm lấy một chút thịt mềm môi châu.
Lúc này thật hẳn là cho hắn một nụ hôn.
Nam nhân xác thực làm như vậy, dụ dỗ dành đầu kia cái lưỡi lại đưa ra đến một chút, sau đó ôn nhu ngậm lấy, quấn giao. Đại thủ bám vào thanh niên bụng dưới trước ngạo nghễ ưỡn lên đồ vật bên trên đùa bỡn, hơi thi lực nhéo nhéo.
A...... Mông lung hai mắt trong nháy mắt lã chã như khóc, như bị gọi về một tia thần trí, ánh mắt thẳng tắp hướng Chu Nhất Long nhìn sang.
Bị phát hiện!
Chu Nhất Long thoáng chốc xuất mồ hôi lạnh cả người, trực giác mình trái tim điên cuồng nhảy lên, thậm chí sau một khắc liền sẽ chết bất đắc kỳ tử mà chết. Nhưng mà hắn tưởng tượng trung nhị người phản ứng cũng không xuất hiện, tựa hồ không có người nhìn thấy hắn, vẫn chìm nổi tại lẫn nhau mang đến tại trong bể dục.
Một cái ý nghĩ tại trong đầu hắn chậm rãi phóng đại —— Có lẽ hắn còn đang trong mộng, căn bản không có tỉnh lại, đây bất quá là hắn thứ ba thị giác một trận mộng xuân thôi.
Chỉ là hình tượng này, không khỏi quá mức chân thực nóng bỏng, khiến mặt người nhiệt tâm sợ.
Kia thật là một bộ xinh đẹp thân thể, tứ chi thon dài, tinh tế, lại cũng không yếu đuối, trắng men trên da dấu hôn cùng dấu tay giao thoa, hiện lộ rõ ràng hắn tại tình ái bên trong vừa kinh lịch một phen không quá ôn nhu đối đãi.
Hắn xưa nay không biết, nam tính thân thể lại có thể có như thế trí mạng lực hấp dẫn, làm hắn không thể dời đi ánh mắt.
Nam nhân còn đang dụ hống: Ngoan, chân tách ra.
Khoan hậu bàn tay nắm vuốt thanh niên đùi thật to kéo ra, khiến thanh niên gắng sức bất ổn càng hướng về sau ngã vào nam nhân trong ngực, kình 痩 Thân eo bị chăm chú chế trụ, lộ ra hạ thân đỏ thẫm thối nát, phảng phất đã bị 肏 Quen sau huyệt, vẫn ngậm lấy đáng sợ cự vật phun ra nuốt vào.
Nếu như là hắn, nhất định sẽ không như vậy thô bạo, hắn không khỏi cắn chặt răng hàm, không thể tự điều khiển ảo tưởng.
Nghĩ trút xuống mình toàn bộ ôn nhu, cho hắn nhất ngọt ngào hôn cùng an ủi, tay của hắn có lẽ sẽ lưu luyến tại cỗ thân thể kia bên trên không nỡ dời.
Hắn muốn đi quá, đem người kia kéo đến trong lồng ngực của mình, để hắn nhỏ giọng khóc sụt sùi, chỉ cho phép kêu tên của mình.
Ân... Ca... Long ca... Chậm......
Thấm tại tình dục bên trong mềm nhu ngọt ngào khàn khàn rên rỉ đem hắn thu suy nghĩ lại, không tự giác đưa ánh mắt chuyển hướng kẻ đầu têu, lúc này mới kinh dị phát hiện, gấp trói thanh niên trong ngực nam nhân, bộ dáng rõ ràng cùng hắn giống nhau đến mấy phần, chỉ là càng lớn tuổi hơn nhiều.
Hắn như thế nào không nhận ra mặt mình?
Phảng phất là nghiệm chứng hắn ý nghĩ, người kia cọ xát lấy thanh niên môi dưới, êm ái nói nhỏ: Tiểu Bạch, gọi ta danh tự.
Ô... Long ca...... Làm cho không đối, trước ngực non phấn viên thịt bị hung hăng nhéo một cái: A... Ca ca đừng... Ô... Chu Nhất Long ngươi...... Gào thét bị nuốt vào hai người quấn giao môi lưỡi ở giữa.
Chu Nhất Long thoáng chốc sững sờ tại nguyên chỗ, một cỗ vi diệu cảm giác quỷ dị chăm chú mạn đến trong lòng của hắn, đưa nó trói buộc sắp ngạt thở. Nửa ngày qua đi, hắn phảng phất bị thúc đẩy, từng bước một hướng hai người kia đi đến.
Nam nhân thẳng tắp nhìn qua hắn, bỗng nhiên nhếch miệng cười.
Nam nhân này rõ ràng từ đầu đến cuối đều nhìn thấy hắn, thậm chí cố ý hiện ra cho hắn nhìn.
— Ngươi là ai?
— Có lẽ là tương lai ngươi.
Hắn nhô ra đầu ngón tay, nghĩ đụng vào một chút làm hắn nhớ người, lại bị nghiêm nghị quát bảo ngưng lại.
Không được động hắn. Cùng gọi Chu Nhất Long nam nhân đem thanh niên chăm chú ôm ở trong ngực, tránh đi hắn trầm giọng nói: Hắn còn không phải ngươi.
Nhưng hắn vẫn là không nhịn được đưa tay vuốt ve thanh niên góc cạnh rõ ràng gương mặt, cúi đầu hôn tới. Thanh niên nhìn không thấy hắn, nhưng có lẽ có thể cảm nhận được, kia thịt mềm bờ môi mềm mại cực kỳ, khẽ run, giống như là tiếp nhận hắn. Hắn nhẹ nhàng cọ xát một trận, lưu luyến lấy rời đi: Vậy hắn lại biến thành ta sao? Có lẽ tại không lâu về sau?
Hắn mong đợi lấy, sờ lên thanh niên mượt mà đỉnh đầu, lại bị lòng ham chiếm hữu cực mạnh bạn trai đẩy ra. Nhìn hắn chằm chằm chỉ chốc lát, nâng lên ngón trỏ nhẹ nhàng chạm đến một chút đôi môi của mình, ý đồ xấu mà dùng khí vừa nói: Bí mật.
Thế giới bỗng nhiên như vạn hoa đồng xoay tròn, quá nhiều ống kính từ trước mắt hắn xẹt qua. Có hồi nhỏ, có một ít không có trải qua, lại rõ ràng có hắn gương mặt, hắn ý đồ nắm qua một mảnh xác nhận, đưa tay mò cái không. Bỗng nhiên toàn thân lắc một cái, bỗng nhiên mở mắt.
Cùng phòng đang gọi hắn, vì hắn mang về cơm trưa cùng thuốc hạ sốt.
Về sau hắn lặp đi lặp lại nhấm nuốt cái mộng cảnh này, mong ngóng cái này không chỉ là giấc mộng, đáng tiếc hiện thực tóm lại là hiện thực, hắn cũng không gặp được cái kia bị kêu là tiểu Bạch thanh niên. Thế là cũng chỉ có thể tại không hiểu mất mát cùng chuyện đương nhiên bên trong tiếp nhận hiện thực, dần dần đem mộng cảnh lãng quên.
Thẳng đến hắn trở thành diễn viên mấy năm, tại mới kịch nhập tổ ngày đầu, nhìn thấy một đạo cao gầy thân ảnh, mỉm cười hữu hảo hướng hắn vươn tay:
—— Ngươi tốt, Bạch Vũ.
Hắn chinh lăng một lát, chậm rãi vươn tay, chăm chú đem cái tay kia nắm chặt.
—— Ngươi tốt, Chu Nhất Long.
Ban đêm tại ôm nhau bên trong vượt qua, hôm sau còn chưa hoàn toàn thanh tỉnh, Bạch Vũ trước hết một bước đem tay dò xét lên Chu Nhất Long cái trán, đầu ngón tay xúc cảm hơi lạnh, nhiệt độ đã thối lui, Bạch Vũ thở phào một cái, rút tay về lại đi bên người thân ủi ủi.
Tiểu Bạch, tỉnh, hôm nay muốn về Bắc Kinh đi?
Bạch Vũ vung đi trên gương mặt không ngừng vuốt ve ngón tay, mơ mơ màng màng nhỏ giọng lầm bầm: Ca ca đừng làm rộn, lại để cho ta ngủ một phút, liền một phút...
Không cái chêm khắc, hơi nhíu lông mày chậm rãi giãn ra, liền lại một lần nữa nặng nề nhập mộng, một phút sợ là không đủ.
Chu Nhất Long bốc lên khóe miệng, ý cười thẳng tới đáy mắt, cúi đầu nhẹ nhàng mút hôn một chút người yêu khóe môi, thì thào nói nhỏ.
Ta tiểu Bạch.
=== Xong ===