Saturday morning, I woke up early kasi may nag chat sa akin, nag pop up kasi ang messenger ko, when I saw it was Shin. Bakit ba to nag chat sakin baka may kailangan to.
*From Shin*
'Good Morning Jake wala tayong pasok one week dahil sa isang important appointment ng lahat ng teachers sa campus natin, tingnan mo nalang sa campus page natin'OMG wala kaming pasok one week ano naman gagawin ko? Siguro uuwi ako sa Cebu na mimiss ko si mama at papa.
*To shin*
'thank you for informing me shin'tanging reply ko sa kanya, naligo ako at nag almusal dahil naisipan kung pumunta kay tramyar, dahil naisipan kung uuwi kami ng Cebu good for one week outing lang naman. Pagkagkatapos kung kumain ay nagpaalam ako kay kuya, pinuntahan ko siya sa kwarto niya kumatok ako.
"kuya open please mag papaalam lang ako" sabi ko sa kanya
"eto na" sagot ni kuya
pagkabukas ni kuya ay tumambad sakin ang topless at naka boxer shorts niyang katawan, ang ganda parin ng katawan ni kuya ang sarap ng pandesal, hindi ko naiwasang tumingin sa bukol sa harapan niya, napalunok nalang ako.
"ano kailangan mo?" sabi ni kuya, bigla akong natauhan sa inisip ko sa sarap ng katawan ni kuya
"ahhh ku-kuya pupunta ako kay tramyar, at isa pa kuya one week tayong walang pasok nais ko sanang umuwi sa Cebu kasama si tramyar kung papayag yun namimis ko kasi si mama at papa, hindi kaba sasama kuya?" explain ko sa kanya
"ahh sasamahan kita uwi tayo sa atin sa cebu namimis ko si dad" sabi naman ni, si dad talaga namis niya daddy's boy kasi to si kuya
"talaga kuya? thank you yey" sabi ko, dahil sa saya ko yinakap ko si kuya ramdam ko ang kanyang topless na katawan ang sarap himasin dahil sa pagkahigpit ng yakap ko tumama ang burat niya sa harapan ng shorts ko kaya nafeel ko ito. Ang amoy ni kuya ay amoy binata na ang sarap lubusin sa bango!
"ohh tama hindi ako makahinga!" sabi kuya, yumapos ako sa pagkakayakap niya.
"sorry po kuya ang saya ko lang talaga" sabi ko sabay smile sa kanya
"sige puntahan mo na kaibigan mo sabihan mo aalis tayo bukas" sabi ni kuya,
umalis na ako at papunta kina tramyar naisipan kung tawagan si mama.
*calling mama*
"hello ma?""oh anak bakit napatawag ka?"
"may sasabihin ako ma"
"ano iyon anak?"
"one week kasi kaming walang klase at naisipan namin ni kuya umuwi jan sa Cebu at maka pag outing sa resort namis ko kasi ang fresh air jan ma"
"talaga ba sige maghahanda ako sa paguwi ninyo ng kuya mo, dalhin mo kaibigan mo classmates para maka outing kayo sa resort natin anak"
"sige po ma sasabihin ko po sa close classmates ko, bukas kami uuwi ma"
"sige anak ingat kayo"
"thank you ma bye"
*call ended*
YES! sabi ni mama isama ko raw close classmates ko para makapag outing dun siguro mamaya nalang pagkatapos kung pumunta sa bahag nila tramyar.
Ilang minuto andito na ako sa bahay ni tramyar nag lakad lang ako malapit lang kasi nasa kabilang kanto lang.
Nagdoorbell ako at lumabas si Tito Kyle papa ni Tramyar, nagmano ako lay tito
"oh ikaw pala jake napadalaw ka" sabi ni tito
BINABASA MO ANG
RAINBOW LOVE
RomanceM2M Love story, related as part of LGBT Community, Love is no gender we must spread it all over with respect to each other, contains SPG parts!