JAKES'S P.O.V
6:00A.M Nakagising ako, natutulog parin ang mga kaibigan ko at himbing na himbing. Papunta ako sa CR kasi ang sakit ng ulo ko, hangover yata to sa ininom namin kagabi napadami kasi.
*🎶🎤Sunday morning rain is falling🎤🎶* mahina kung kanta papuntang banyo, para mang momog at manghilamos. Pagkatapos ko sa banyo ay bumalik na ko sa kwarto gising na pala silang lahat at halata sa mga mukha nila ng hangover din nahihilo kung baga.
"Oh guys punta tayo sa kusina humigop muna tayo ng mainit na sabaw para maibsan tung pagkahilo natin" sabi ni channy
"tara guys" sagot ko naman, agad naman silang sumang ayon kaya agad kaming pumunta sa kusina at nag breakfast, si channy naman ay nagluto ng noodles samantalang si tramyar ay nag priprito ng itlog at hotdog. Pagkatapos nilang magluto ay agad kaming kumain, ang sarap ng sabaw unti unting nawawala ang pagkawala ang aking pagkahilo.
"channy pagkatapos naming mag breakfast uwi na kami baka kasi nag alala na si kuya" pakiusap ko kay channy
"sige jake walang problema" sagot naman niya
"tram mag papasundo ako ay kuya sumabay ka nalang samin" sabi ko.kay tramyar
sumang ayon naman si tramyar at pati si efren at kianny ay uuwi narin pagkatapos kumain. Pagkatapos naming kumain ay tinawagan ko muna si kuya na magpapasundo ako, sabi naman niya na on the way na siya, kaya nag hintay hintay muna kami saglit kay kuya, nauna ng umuwi sina efren at kianny dahil mas malapit ang kanilang bahay. Di nagtagal dumating na si kuya nag paalam na kami ni channy at nagpasalamat sa lahat.
Andito na kami ngayon sa loob ng kotse pauwi na kami natulog muna kami saglit ni tramyar.
____________________________________
30 minutes after
ginising na kami ni kuya dahil nandito na kami sa tapat ng bahay ni tramyar, bumaba naman si tramyar at nagpaalam sa amin. Agad naman kaming umalis.. NEXT STOP MY HOUSE... bukas na pala ang start ng class, today is the last day of summer. Ano kaya gagawin ko ngayong araw? siguro mag prepare ako for tomorrow's class, medyo excited lang ang bess nyo.
A few minutes later dumating na kami sa bahay namin
"thanks kuya for being there" sabi ko sabay smile
"ikaw naman para ngayon lang, wala yun trabaho kung alagaan ka" sagot niya
nag smile nalang ako ulit at agad pumasok sa kwarto ko after ilang minutes ng pamamahinga ay naligo ako para fresh at di amoy alak. Squeaky clean na ang maganda matutulog muna ako kasi napagod ako sa byahe.
Hugging my favorite teddy is making me comfort in good times and bad times. Natulog na ako ng mahimbing.
*Zzzzzzzzzz*
CLIFFORD'S P.O.V
*so first time ko bigyan ni author ng sarili kung Point Of View thank you author.*
kakarating lang namin sa bahay kasama ang kapatid ko sinundo ko kasi siya pati si tramyar sa bahay ng barkada niya sa larville birthday daw kasi at amoy alak pa ang dalawa nung nasundo ko na sila, pagkatapos kung maihatid si jake nakabalik ako sa bahay mga 8:00 ako lang mag isa dito sa bahay kaya...
Flashback!
naisipan kung mag lakad lakad muna sa plaza nakakabagot kasi mag isa sa bahay walang ginagawa, maraming tao ngayon sa plaza kasi nga saturday maraming street foods na e try kung kainin nagustuhan ko naman yung lasa nila, na enjoy ko nalang ang pagiging loner dito sa plaza hanggang sa nakasalubong ko ang aking kaibigang si Cyrus mag isa rin siyang naglalakad sa plaza kaya naisip kung puntahan siya..
BINABASA MO ANG
RAINBOW LOVE
RomanceM2M Love story, related as part of LGBT Community, Love is no gender we must spread it all over with respect to each other, contains SPG parts!