Shin's P.O.V
Nagtungo ako sa plaza kanina dahil nag chat sa akin si Jake may sasabihin daw, pumunta naman ako kasi gusto ko malaman kung ano ang sasabihin niya.
Nung nasa plaza na ako ay naghintay muna ako ng saglit dahil sabi ni Jake papunta na siya
pagkadating ni jake ay linapitan niya ako, nakita ko siyang pawisan at humihingal kaya umupo kami sa isang bench para makapag pahinga siya, alam kung medyo nahihiya siya sakin pero pinigilan ko iyon.Pinunasan ko ang pawis niya at nakita ko na medyo namumula siya, nag explain siya sakin about sa sasabihin niya, yun pala ay eninvite niya ako mag outing sa resort nila sa Cebu akala niya na tatanggihan ko siya pero hindi na ako nasanay na hindi ko siya nakita araw araw.
Kaya sinabi ko sa kanya na sasamahan ko siya, yinakap ko siya at ramdam ko ang kanyang tibok ng puso na dumadampi sa aking dibdib sa pagkakayakap ko.
Alam kung it's just dare pero bakit ganito, pag ibig naba ito? Gusto kung ilabas at subukang mahalin siya. Kaya nung nakaraang araw sa classroom isinulat ko sa notebook ang lahat na nararamdaman ko sa kanya dahil hindi ko masabi ng personal, hahanap parin ako ng right time at lalakasan ko ang aking loob na mag confess sa kanya.
Pagkatapos namin ay umuwi na kami dahil mag eempake ako para bukas, no need magpaalam sa parents ko nasa states naman sila ako lang at ang kuya Cyrus nasa bahay, alam ko ang bahay ni Jake dahil matalik na magkaibigan si kuya at kuya clifford ni Jake.
Hindi ko maiwasan ang mga nangyari ganena nilakasan ko ang aking loob na yakapin siya punasan siya. parang tumigil ang mundo ko pag ibig na nga ito.
Pagkadating ko sa bahay ay agad kung pinuntahan si kuya sa kwarto niya.
"kuyaaaa" sabi ko, may narinig akong mga ungol sa loob ng kwarto ni kuya
kaya binuksan ko nalang ng pintuan at pumasok nakita ko si kuya na nag sasalsal ng kanyang burat, kitang kita ko ang kanyang ari at ang kahabaan nito. May naririnig din akong ungol sa cellphone nito dahil nanonood ng porn medyo tinitigasan ako sa aking nakita.
Narinig kung umungol ng malakas si kuya at nakita ako ni kuya.
"hoy ano ginagawa isturbo ka talaga" sabi kuya na naiinis
"sorry kuya magpapaalam sana ako" sagot ko
"mamaya na sabayan mo ko mag jakol matagal na tayong hindi nag jakol ng magkasama" sabi ni kuya
noon kasi nagkakasama kami ni kuya mag jakol nanonood ng porn.
"ahh ehh wala ako sa kondisyon" sabi ko
"halika kana" pagpupumilit ni kuya sakin
sige na nga minsan lang naman to kaya lumapit ako sa kanya, at katabi ko na siya sa kama at kitang kita ang tigas tigas niyang 8 inch na burat. Nasa 7 inch lang akin kapag tumigas,
"hubarin mo na shorts mo nagsisimula na ang video" sabi ni kuya
hinubad ko na ang shorts ko at nanood sa video tinitigasan kasi ako kanina pa, may precum na sa ulo ng burat ko dahil sa video.
"laki nyan ah" sabi ni kuya
"mas malaki sayo kuya" sabi ko
nagtawanan lang kami, nag salsal nakami at mahihinang ungol ang lumalabas sa bibig namin.
"shin ikaw mag jakol sakin, ako naman sayo" sabi ni kuya
tumango nalang ako at hinawakan ang kanyang ari at sarap hawakan dahil mainit init ito. Binibilisan namin ang pag salsal sa isa't isa nung malapit na kaming labasan ay nag palit na kami ako na ang may hawak sa ari ko at si kuya naman ang may hawak sa kanya.
BINABASA MO ANG
RAINBOW LOVE
RomanceM2M Love story, related as part of LGBT Community, Love is no gender we must spread it all over with respect to each other, contains SPG parts!