Heaven 18 - Consequences of her wish

1.4K 20 8
                                    

Heaven 18 Consequences of her wish

 

 

 

 

“He died. Because of saving a stalker girl. Actually di ko pa nakikita yung stalker girl. Never pa naman kasi pinakilala siya sa amin ni Liam”

 

 

“Birthday niya nga ngayon. Kung buhay pa sana siya twenty one years old na sana siya”

 

 

Kinuha ni Oliver yung isang picture namin ni Enzo.

“Close talaga kayo. Halata sa mga pictures”

“oo naman noh. Magkadugtong na mga bituka namin”  

 

 

 

*SLAP*

I slap Happy. Di ko na kasi kaya. Dahil sa mga sinabi niya mas lalong lumakas yung kutob ko na Enzo and Happy is cheating with me.

“bakit mo ko sinampal?” tanong niya sa akin.

“Because of you and Enzo cheated on me!” sigaw ko sa kanya.

 

“Cheated on you? Don’t tell me you’re the stalker girl?”

 

“oo ako nga yong girlfriend ni Enzo! Okay na? Mang aagaw ka!” sigaw niya sa akin.

She slap me hard. Feeling ko matatanggal mukha ko sa lakas ng sampal niya sa akin.

“bago ka mag conclude na mang aagaw ako. Siguraduhin mo muna kong ano niya ako”

 

Tumabi sa kanya si Heaven.. inaawat niya kaming dalawa. Pati ba naman ngayon siya padin kakampihan. Ako na nga inagawan.

“Sige. Explain mo kung ano ka talaga ni Enzo!”

“Adik ka ba??! Pinsan ko si Enzo naiintidihan mo? Pinsan ko si Enzo!” nagulat ako sa sinabi ni Happy.

 

Pinsan ko si Enzo

 

Heaven or Hell [Complete]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon