Chap 3: Xem mắt

574 40 2
                                    

Ngày tối hôm qua vừa mơ thấy một hồi mộng xuân, lúc này lại lưu luyến nằm trên giường một lúc lại bị mẹ điện thoại đánh thức nói là ví tiền bị đánh cắp ở quán cà phê.

Wendy vốn hiểu rất rõ mẹ mình, nhất định là mẹ đang tính toán cái gì, buộc miệng nói: “Mẹ không cần gạt con, nói đi, lại muốn giới thiệu cô gái nào cho con?” Chính là động một chút lại muốn anh đi xem mắt, cho nên anh mới không muốn ở nhà, chỉ cần đơn giản mướn phòng ở ngoài.

“ Mẹ nói, đứa con này thật là, mẹ bây giờ thật đáng thương, ví tiền của mẹ thật sự là bị trộm rồi. Nếu con không đến mẹ sẽ bị rửa bát để gán nợ mất.”

Nói xong liền cúp máy làm Wendy không thể nói thêm lời nào.

Wendy đành phải đứng lên mà mặc quần áo vào, sau đó lái xe tới quán cà phê, anh vừa chuẩn bị đi vào thì thấy một cô bé đứng chần chừ ở cửa ra vào. Cô gái nhỏ này thắt hai bím tóc, có chút mập mạp, khoác một chiếc áo đỏ, xem ra đang rất vui vẻ.

Anh cảm thấy cô bé này có chút giống Yeri gặp ngày hôm qua, vừa định mở miệng liền thấy bé chạy về phía anh, lấy lòng mà gọi: “Ba.”

Nụ cười của bé thật đáng yêu, thật ngọt ngào, làm cho anh có cảm giác mọi phiền não của mình đều tan biến hết, tâm trạng cũng đặc biệt tốt.

Wendy nở nụ cười thân thiêt với bé, cúi người ôm lấy cô, hôn lên mặt bé một cái: “Hôm nay tới đây làm gì?”

Yeri lễ phép mà đáp lại: “Con cũng không biết, vừa rồi có một chú hẹn mẹ đi vào nói là có chuyện cần, mẹ để con ở đây chờ.”

Wendy nghe xong nhíu mày một cái, cười lạnh một tiếng: “ Mẹ con thật đúng là yên tâm.”

Anh dắt tay bé nói: “ Đi, chúng ta vào xem một chút.”

Wendy cùng Yeri vừa bước vào liền nghe thấy trong đại sảnh vang lên âm thanh tranh cãi, giọng nói của cô gái đặc biệt lạnh lùng, đặc biệt sắc bén, chỉ nghe cô ấy lạnh lùng nói: “ Anh đừng cho với mấy đồng tiền dơ bẩn của anh thì anh có thể muốn làm gì thì làm, từ nay về sau đừng làm phiền tôi nữa.”

Thì ra cô gái kia chính là Irene. “Hừ, đừng tưởng tỏ vẻ thanh cao thì có thể trở thành ngọc nữ, mới có tí tuổi mà đã vụng trộm với đàn ông, lại còn sinh ra một đứa con hoang, thật là không biết thẹn.”

Irene quắc mắt, đứng phắt dậy đem ly cà phê của mình hắt lên mặt anh ta: “ Để tôi thay anh rửa sạch sẽ cái miệng thối tha của anh nhé.”

Từng giọt cà phê từ trên trán anh chảy xuống làm cho chiếc áo sơ-mi hàng hiệu trở nên bẩn thỉu vô cùng.

Người đàn ông kia trợn tròn đôi mắt, đứng lên vung tay định động thủ.

Wendy lập tức để Yeri xuống đi qua ngăn cản hành động của người đàn ông kia, thản nhiên nói: “Chỉ có súc vật mới đánh phụ nữ.”Người đàn ông kia thẹn quá hóa giận, nhìn Wendy hét lên: “Mày tưởng mày là ai hả?”Yeri lớn tiếng nói: “Đó là ba tôi.”

Người đàn ông ngẩn người, Wendy cũng không phủ nhận, trừng mắt sắc bén mà nhìn anh: “Còn không đi?” Tên đàn ông kia bị khí thế của Wendy dọa cho sợ hãi, cũng không dám chần chừ liền vội vã bỏ chạy.

Tiểu thư ăn xong xin thanh toán Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ