Hơi thở của anh phun trên cổ cô, nong nóng quét qua cổ, cô bé này chỉ cảm thấy toàn thân rất khẩn trương, nhẹ nhàng ngừng hô hấp lại, nhịp tim lại không tự chủ được mà tăng nhanh, Wendy đưa ngón tay thon dài ra, ngay sau đó đụng vào bắp đùi của cô, dẫn theo mấy phần trêu đùa, cô gái nhỏ lại càng thêm khẩn trương, không khỏi co rúm một chút, Wendy cười ha ha: “Xấu hổ như vậy cũng dám lên giường với anh sao?”
“Em không xấu hổ.” Cô gái nhỏ kéo tay của anh đặt lên trên đùi mình, cố ý làm bộ như gan cô rất lớn, “Ai nói em không dám?” Nói đến đây, cô gái nhỏ đỏ mặt quay đầu nhìn ngoài cửa sổ, cũng không dám nhìn anh nữa, Wendy nhẹ nhàng cười, chỉ cảm thấy bởi vì say rượu, đầu dựa vào cô cũng thoải mái rất nhiều.
Wendy mang cô đi vào khách sạn, thuê phòng, Wendy liền đem cô chống đỡ ở trên cửa, cúi đầu nhìn cô“Em rửa mặt đi”
Cô gái nhỏ tựa hồ có chút kinh sợ, nói: “Em có thể không rửa mặt, được không?”
Wendy khẽ trầm ngâm nói: “Có thể.” Mặc dù, như vậy sẽ khiến hăng hái của anh giảm bớt không ít, nhưng anh hiểu được ý của cô, cô không muốn về sau anh sẽ nhận ra cô .
“Vậy bắt đầu đi.” Cô nhắm mắt lại, ngẩng đầu lên, lẳng lặng chờ đợi Wendy thân mật, đợi một lúc lâu không trông thấy Wendy lại gần, không khỏi có chút ngạc nhiên .
“Bộ dạng này của em giống như sắp ra pháp trường, anh không đành lòng xuống tay.” Wendy nhìn cô kia đang khủng hoảng, thật sự là xuống tay không được.
“Thế thì thôi, em đi trước.” Cô gái nhỏ tựa hồ cũng có chút hối hận, làm bộ phải đi.
Wendy cảm giác mình say nhiều hơn, nhưng mà mỡ đã vào miệng mèo, sao có thể để nó bay mất, đó không phải là tác phong của anh, anh tự tay kéo tay của cô, nắm thật chặt, cặp mắt xinh đẹp đào hoa mang theo mấy phần bén nhọn, anh cười ha ha, “Nếu đã lên giường rồi, em nghĩ anh sẽ thả em đi sao?” Wendy dang một tay vòng ôm lấy cô, đưa đôi tay dính vào trên mông cô, khiến cô bé chưa từng nếm thử tình dục đột nhiên giật thốt lên.
Wendy nở nụ cười, dán môi vào tai cô, nhẹ nhàng xo bóp “Đêm nay, hãy giao cho anh xử lí.” Anh nhấc mông cô lên, cô gái tựa như đã hiểu ra cái gì , đem hai chân của mình quấn cái hông của anh.
Cô rất nhẹ, anh dễ dàng bế cô, để cho cô trực tiếp ngã xuống giường, anh cúi đầu nhìn cô cười, anh say, không biết mình cười đến đến cỡ nào mất hồn, khuôn mặt xinh đẹp còn đẹp hơn trước kia mấy phần, tay của anh phủ từ bắp đùi sờ dần lên, không mạnh mẽ, không ác liệt, chẳng qua là sờ nhẹ nhàng, vừa chậm vừa nhẹ, sờ tới bắp đùi vẫn không quên xoa nắn, sờ tới một chút nữa, biểu tình cô bé có chút khẩn trương, đôi tay cũng tự chủ đẩy tay anh ra.
Wendy thấy thế, vươn tay cầm hai tay của lấy cô, “Đừng động! Cô bé ngoan, em phải gánh chịu hậu quả lời nói của mình.”
Cô gái vốn cũng không có ý định trốn, nghe những lời này, ngay cả sức giãy giụa cũng không có, cô nhắm hai mắt lại, thở dài một cái, nhỏ giọng nói: “Vậy anh làm nhẹ một chút.”
Wendy cười một tiếng, vẻ mặt rất mê người, ánh mắt của anh rất đẹp, đẹp đến say lòng người, làm cho người ta không nhịn được là chìm đắm trong đó, anh cúi đầu chặn miệng của cô, dẫn dụ lưỡi cô, sau đó, nhẹ nhàng mút lấy đầu lưỡi, trêu đùa cô đến khi đầu óc choáng váng, hai tay nhẹ nhàng sờ bắp đùi cô gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu thư ăn xong xin thanh toán
RomanceTruyện xoay quanh nhân vật nữ chính là một cô tiểu thư chưa bao giờ nghĩ rằng sự va chạm xác thịt lại khó kiềm chế bản thân đến như vậy. Cho dù tình yêu có ngọt ngào đến bao nhiêu đi chăng nữa cũng không bằng duyên tìn...