Chap 5: Vứt bỏ sự ghét bỏ

515 48 4
                                    

Vừa lúc đó, một bé trai đứng dậy, lớn tiếng nói: “Yeri, bạn không phải là không có ba sao? Ba bạn không lẽ từ hành tinh khác tới?”Yeri hung hăng trợn mắt nhìn người bạn trước mặt, tức đỏ mặt, môi run run: “Ai nói tôi không có ba, bạn mới không có…”

Wendy ôm Yeri vào ngực, thấy hai đứa nhỏ giống như sắp cãi nhau liền quay đầu nói với bé trai kia: “Chú luôn ở nước ngoài cho nên các cháu chưa từng thấy chú.”

Nói xong lại cúi đầu nói với Yeri: “Đi, ba dẫn con đi chơi trò chơi.”

Lúc Wendy ôm Yeri đi còn nghe được âm thanh thanh ồn ào phía sau: “Woa, ba của Yeri thật đẹp trai nha.”, “Woa, xe của ba bạn ấy thật là đẹp.” Yeri chỉ có cảm giác mình thở ra một hơi, trong lòng thật vui vẻ, cô bé cười ngọt ngào với Wendy: “Ba, cảm ơn ba.”

Wendy sờ sờ đầu cô bé, cười mà không nói, anh cho là đôi lúc cũng phải thỏa mãn chút lòng hư vinh của trẻ nhỏ như một cách khích lệ tinh thần bọn chúng.

“Sao mấy ngày nay ba không tới chơi với con? Mẹ nói ba sẽ không tới.” Yeri buồn buồn nói: “Có phải con có chỗ nào không ngoan hay không? Cho nên ba không cần con.”

“Làm sao như vậy được?” Wendy có chút áy náy, cúi đầu, đành phải nói dối: “Mấy ngày nay ba làm việc cho nên không đến thăm con được, ba bảo đảm lần sau không như vậy nữa.”

Anh giơ tay lên, dáng vẻ như đang thề.

Thấy Yeri bơ vơ, Wendy cũng cảm thấy đau lòng, dù cho Irene có đối xử khó chịu hay trêu cợt anh cũng không thèm để ý nữa, trong thời gian này chỉ muốn chăm sóc Yeri thật tốt.

Irene đến nhà trẻ đón nhưng không thấy Yeri nên lo lắng vô cùng, nghe nói một người đàn ông trẻ tuổi đón đi thì an tâm một chút. Nhưng trong lòng vẫn rất phiền não. Không phải nói là anh ta sẽ không đến tìm Yeri nữa sao? Cô từng nghe Joy nói về gia cảnh của Wendy, anh là một nhà thiết kế sống ở nước ngoài, phỏng chừng không lâu sau anh sẽ trở về bên đó. Bây giờ lại thân thiết với Yeri như vậy rồi đột nhiên rời đi thì con bé buồn đến thế nào đây? 

Cô nhớ trong hôn lễ Kang tổng lúc nhìn thấy Wendy cô còn cho rằng mình gặp quỷ. Người đàn ông đã cùng trải qua tình một đêm không hề báo trước mà xuất hiện trước mắt cô, thật là làm cô quá mức ngạc nhiên.

5 năm trước, cô gặp gỡ anh trong quán bar ngoài ý muốn mà có Yeri, khi đó cô mới tròn 18 tuổi, thật ra cũng chỉ là đứa bé, cho nên sau khi biết mình mang thai , cô hoảng sợ.

Gia giáo nhà cô nghiêm, nếu như ba mẹ biết nhất định sẽ đánh chết cô hơn nữa cô còn đang đi học.

Cô không thể làm gì khác hơn đành phải làm liều mà đi phá thai. Nhưng vừa đến bệnh viện vừa nhìn thấy một người phụ nữ mới giải phẩu xong cầm một ụ máu đi ra ngoài, sau đó nghẹn ngào khóc nức nở, cô vô tình nhìn thoáng qua liền bị dọa xanh mặt. Bởi vì cô lần đầu tiên nhìn thấy hình hài trẻ nhỏ, cô đột nhiên hiểu được trong bụng mình không phải là trách nhiệm mà là một sinh mạng nhỏ.

Bởi vì một thoáng mềm lòng, cô sinh ra đứa bé này, cô không thể không rời nhà trốn đi, bỏ học, cũng từng nghe rất nhiều lời chê cười chói tai.

Tiểu thư ăn xong xin thanh toán Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ