Liêu Phi vừa vào nhà, dì giúp việc đang luống cuống đứng bên cạnh Mục Nhiên thấy gã liền vội vội vàng vàng hỏi, "Phải làm sao bây giờ? Có nên gọi bác sĩ đến trước hay không?"
Liêu Phi đi qua nhìn kĩ tay Mục Nhiên, vết thương không quá lớn nhưng nơi đầu đạn sượt qua máu đỏ tươi phần lớn đã biến thành màu đen, huyết chảy dọc theo cánh tay cậu rơi thành từng giọt xuống nền nhà. Liêu Phi nhăn chặt mi phân phó, "Dì đi lấy nước ấm và khăn mặt sạch đến đây."
Bà ấy vội vã đồng ý chạy đi, Liêu Phi cũng lao ra phòng khách tìm hộp thuốc. Trong hộp đủ loại thuốc gì cũng có, là Dịch Thiên lo lắng vết thương trước đây của Mục Nhiên đột phát nên sai người chuẩn bị kĩ càng.
Liêu Phi ngồi xổm trước mặt Mục Nhiên, dùng kéo từ cổ tay cắt dọc lên tay áo cậu, lấy khăn ấm lau sạch máu sau đó mới bắt đầu xử lí miệng vết thương.
Kì thật mỗi khi làm nhiệm vụ mấy người bọn gã cũng không thể tránh được thương tích, khác với La Vũ luôn tùy tiện qua loa lười xử lí, Liêu Phi lại vô cùng cẩn thận tỉ mỉ. Mục Nhiên thủy chung ngơ ngác ngồi, trên mặt vẫn là biểu tình trống rỗng vô cảm, bị động vào vết thương mày cũng không nhăn lại, chỉ là cánh tay theo phản xạ tự nhiên khẽ run rẩy.
Xử lí tốt miệng vết thương xong, Liêu Phi căn dặn dì giúp việc vài câu để bà ấy ở lại nhìn cậu, sau đó mới đi ra ban công lấy điện thoại di động.
Dịch Thiên đang cùng cha và các chú các bác nói chuyện trong thư phòng, di động đột ngột vang lên, hắn cúi đầu nhìn qua dãy số, mặt thoáng đổi sắc. Dịch Thiên liếc cha hắn một cái, nâng chung trà lên, nhấc nắp trung trắng sứ gạn phiến vụn trà, uống một ngụm nhỏ, đợi tới khi cha phất tay ý bảo hắn ra ngoài nghe điện thoại đi.
Dịch Thiên đứng dậy cúi người chào, cầm di động nhanh chóng ra khỏi phòng.
Vừa nhấc điện thoại, không đợi hắn hỏi Liêu Phi liền mở miệng trước, "Dịch thiếu, bên này xảy ra chuyện rồi." Dịch Thiên giận tái mặt cũng không hé răng, Liêu Phi qua điện thoại đem chuyện vừa mới phát sinh kể lại cho hắn.
Dịch Thiên càng nghe sắc mặt càng khó coi, mu bàn tay nổi đầy gần xanh, thanh âm giải thích bình tĩnh của Liêu Phi vẫn đều đều vang lên, Dịch Thiên cũng vô tâm cùng gã so đo loại chuyện này, lạnh nhạt phân phó, "Cậu để ý người, tôi sẽ nhanh chóng trở về." Trực tiếp cúp điện thoại, Dịch Thiên phiền toái xoa bóp trán. Hắn hiện tại không thể đi được, các trưởng bối trong nhà đều đang ở đây, hắn không thể tùy tiện tắc trách bày ra một cái lí do có lệ là có thể được.
Trùng hợp lúc này mẹ Dịch Thiên mang đến ít hoa quả, thấy sắc mặt hắn âm trầm đứng trước cửa, có chút lo lắng hỏi, "Làm sao vậy? Xảy ra chuyện gì?"
Dịch Thiên thu liễm cảm xúc trong lòng, đi qua đỡ lấy mâm trái cây trong tay mẹ hắn, thả lỏng biểu tình trên mặt, "Không có việc gì." Bà vẫn không yên lòng nhìn hắn, Dịch Thiên cũng không giải thích, cùng bà đi vào thư phòng.
Bên này Liêu Phi cúp điện thoại chuẩn bị trở lại phòng khách, di động đột nhiên lại vang lên, gã cầm lên vừa kịp thấy người gọi là La Vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mục nhiên - Cô Quân
Teen FictionThể loại: Hiện đại, tra công x không từ thủ đoạn tự ti thụ, ngược luyến tình thâm, HE Kể từ ngày cậu bất chấp dùng thủ đoạn để giữ anh bên mình,những tưởng rằng chỉ cần dùng thời gian, chỉ cần cậu thật lòng thì một lúc nào đó anh sẽ là của cậu. Như...