Chương 27

358 14 0
                                    

Liêu Phi tới nhà Dịch Thiên lúc đó đã là giữa trưa, nhìn thấy hắn đang uy Mục Nhiên ăn cơm.

Mục Nhiên có vẻ như đã ăn no, một bộ dáng không quá nguyện ý há mồm. Dịch Thiên bưng bát canh, dùng thìa khẽ chạm vào miệng cậu, không phiền không chán mà khuyên cậu há mồm, trong thanh âm không có nửa điểm mất kiên nhẫn. Cuối cùng Mục Nhiên rốt cuộc cũng khẽ nhếch miệng đem canh uống xuống, dì giúp việc bên cạnh vẫn nhìn chằm chằm cậu cũng cười thở phào, "Hôm nay uống nhiều hơn một bát canh so với hôm qua."

Dịch Thiên gật gật đầu, mặt mày căng thẳng khi nãy cũng trầm tĩnh lại, khóe miệng thậm chí còn mang lên ý cười nhàn nhạt. Hắn lau miệng cho Mục Nhiên, lại nghiêng người qua hôn lên môi cậu.

Dì giúp việc giống như đã quen thuộc, cười vui vẻ thu thập bát đĩa, bưng lên chút hoa quả.

Liêu Phi vẫn đứng ở phòng khách chờ, ngoài mặt gã không có phản ứng gì nhưng trong lòng đã sợ chết khiếp. Tuy trước đây đã có dự cảm nhưng gã thực không nghĩ tới thái độ của Dịch Thiên với Mục Nhiên lại chuyển biến nhanh như vậy.

"Lại đây ngồi." Dịch Thiên nói với gã.

Liêu Phi thu hồi kinh ngạc trong lòng, đi qua cúi người chào hỏi, "Dịch thiếu."

Dịch Thiên gật đầu, vừa uy Mục Nhiên ăn trái cây, vừa nói, "Khoảng thời gian này các cậu đã phải vất vả nhiều."

Liêu Phi cười cười, "Dịch thiếu khách khí." Dừng một chút lại nói, "Bọn La Vũ tiểu Lục nhờ tôi cảm ơn phần tiền thưởng của Dịch thiếu." Vì chuyện của Ngô gia thời gian gần đây bọn họ cũng đã tập hợp lại, có trong tay không ít thông tin quan trọng. Đương nhiên Dịch Thiên chưa bao giờ keo kiệt, tự mình thưởng cho bọn họ một khoản tiền kếch xù. Nói là thưởng thêm nhưng tất cả đều trực tiếp gửi vào tài khoản, La Vũ khi kiểm tra thấy số tiền mình có trong ngân hàng nhiều ra tới vài cái số 0 thiếu chút nữa mừng đến phát điên.

Dịch Thiên nhìn Mục Nhiên vô luận khuyên nhủ thế nào cũng không há mồm mới buông dĩa xuống, "Các cậu vừa lòng là được."

Liêu Phi hiểu rõ Dịch Thiên đặc biệt gọi gã tới đây không phải chỉ vì chuyện này, mở miệng hỏi, "Dịch thiếu gọi tôi tới đây là...?"

Dịch Thiên lúc này mới ngẩng đầu nhìn gã, "Tôi chốc nữa phải về nhà bên kia, buổi tối cơm nước xong mới có thể về, cậu giúp tôi nhìn cậu ấy." Mẹ Dịch Thiên hôm qua đã gọi đến đây, hỏi hắn ngày nghỉ mà không thể về nhà một lần, Dịch Thiên trấn an bà nửa ngày, cuối cùng đành phải đáp ứng hôm nay về bồi bà và bà nội.

Mục Nhiên uống thuốc đều đặn vài ngày lại được người chiếu cố tốt, bệnh đã có chút tiến triển, cho dù không phải Dịch Thiên, những người khác nói vài câu lệnh đơn giản cậu cũng sẽ có phản ứng. Cho nên Dịch Thiên mới an tâm giao cậu cho Liêu Phi.

Liêu Phi yên lặng nghe, cuối cùng chỉ nói một câu, "Dịch thiếu yên tâm, tôi sẽ chú ý tới cậu ấy."

"Buổi tối tôi sẽ về sớm, có việc gì thì gọi cho tôi." Nói xong liền đứng dậy muốn đem Mục Nhiên lên lầu, "Tôi đưa cậu ấy đi ngủ trưa. Ba giờ cậu gọi dậy, dẫn cậu ấy ra hoa viên ngồi một chút."

Mục nhiên - Cô QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ