Từ Nhiễm tiếp điện thoại, Dịch Thiên ở đầu dây bên kia có vẻ mất hứng hỏi, "Mấy người vì sao còn chưa trở về?"
Từ Nhiễm chột dạ hắng giọng, "Thịnh tình đồng hương không thể từ chối, tối nay chúng tôi đành phải ngủ ở lại." Cô hôm nay cố ý nói với hắn phải chạng vạng mới có thể về, nếu không khẳng định Dịch Thiên sẽ không đáp ứng, mà cho dù đáp ứng thì vẫn phải để người đi theo.
"Từ.Nhiễm!" Dịch Thiên nghiến răng kêu một tiếng.
"Anh không cần lo lắng, cậu ấy vẫn ổn." Từ Nhiễm nghe ra tức giận trong thanh âm Dịch Thiên liền nhanh chóng đổi đề tài, bùm bùm đem tất cả mọi hành trình trong ngày của Mục Nhiên kể ra, còn cường điệu cậu nấu ăn ngon đến mức có bao nhiêu người đùa muốn lấy được cậu.
Dịch Thiên lẳng lặng nghe, mày dần dần nhăn lại. Mục Nhiên trong ấn tượng của hắn vẫn luôn là một người hướng nội tự ti, rụt rè sợ hãi như cậu làm sao có thể nổi bật ở trong một đám người? Không hiểu sao nghe thấy cậu có thể hòa hợp với những người khác, tâm tình hắn lại không quá cao hứng.
Từ Nhiễm đang kể lể đột nhiên ai nha một tiếng, "Thiếu chút nữa quên mất, cậu ấy còn đang giúp tôi chơi mạt chược. Tóm lại sáng mai chắc chắn chúng tôi sẽ về, không nói thêm nữa, gặp lại sau."
Dịch Thiên trừng mắt nhìn điện thoại đen ngòm, như là không tin được Từ Nhiễm cứ như vậy dám cụp máy trước hắn.
Nhẫn nhịn, nhẫn nhịn, cuối cùng không nhịn được mà ném di động đi lên lầu.
Cởi áo khoác ném lên giường, giải khai nút áo, hắn đột nhiên cảm thấy có gì đó không ổn. Phòng ngủ nhìn qua vô cùng sạch sẽ, tựa như một thời gian dài không có ai ở.
Dịch Thiên nhíu mày đi sang phòng ngủ nhỏ bên cạnh, đẩy cửa ra, vẫn là bộ dạng ngăn nắp không có nhân khí. Trán nổi đầy gân xanh, hắn xuống lầu tìm khách phòng, vừa mở cửa liền nhìn thấy trên giường có một bộ chăn gối gấp chỉnh tề, mặt trên còn có bộ quần áo cũ kĩ gấp vuông vắn, vải dệt thấp kém vừa nhìn đã biết là loại áo ngủ giá rẻ tùy tiện mua ven đường. Hắn bình tĩnh đi qua mở tủ ngăn kéo tủ đầu giường, bên trong có một bố bao màu vàng cũ nát, quả nhiên đúng như hắn đoán, Mục Nhiên ở nơi này.
Hắn có nên khích lệ cậu thức thời tự giác biết dọn đến nơi ngu ngốc này hay không? Hoặc là nếu không phải do hắn ngăn trở hẳn cậu đã sớm thu dọn đồ đạc chạy lấy người?
Dịch Thiên lạnh mặt, cầm bộ quần áo ngủ rẻ tiền ném thẳng vào thùng rác, rồi túm bố bao cũ lên trên lầu.
Buổi tối, Mục Nhiên bị tiếng điện thoại di động đánh thức. Di động là Tô Văn Dương đưa cho, bắt cậu nhất định phải luôn luôn cầm theo người.
Mục Nhiên mơ mơ màng màng nhấc điện thoại, vừa nghe đến thanh âm đầu bên kia liền lập tức thanh tỉnh. Một lúc lâu sau cậu cúp điện thoại, mặc quần áo cẩn thận nhẹ nhàng đi xuống lầu, đợi đến khi đi qua cửa lớn mới vội vàng bắt đầu chạy.
Chờ tới khi cậu hồng hộc chạy đến được cổng, Dịch Thiên đã dựa ở bên cạnh xe, chờ cậu tới. Mục Nhiên thả chậm cước bộ đi qua, thở dốc nói, "Dịch Thiên, sao anh lại tới đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mục nhiên - Cô Quân
Novela JuvenilThể loại: Hiện đại, tra công x không từ thủ đoạn tự ti thụ, ngược luyến tình thâm, HE Kể từ ngày cậu bất chấp dùng thủ đoạn để giữ anh bên mình,những tưởng rằng chỉ cần dùng thời gian, chỉ cần cậu thật lòng thì một lúc nào đó anh sẽ là của cậu. Như...