Triều dẫn

107 1 0
                                    

buzhoushandegui

Summary:

CP vì Quỷ ThiếtX nguyên lại quang

Cổ đạiABO thiết định

Sống chết + mang thai xe

Quang tổng cộng hoa thông login

Sét

Cẩn thận khi đi vào

Work Text:

[ triều dẫn ] trên

Vô luận qua bao lâu, mỗi khi Quỷ Thiết từ trong ác mộng thức dậy, tựa hồ vẫn có thể thấy ngày đó khắp bầu trời không ngừng hỏa hoạn.

Trong mộng chính hắn nắm đao, tóc che khuất mặt mày thấy không rõ khuôn mặt, trước mặt là những đồng bào chồng chất thành sơn thi thể, huyết theo thi thể tràn đầy đến dưới chân hắn, hối đọng lại thành sông. Từng con từng con quái thủ từ trong vũng máu vươn, xương trắng ơn ởn cổ tay giống như dây giống nhau bò hướng hắn nhuốn máu hai chân, nỗ lực đưa hắn kéo vào biển máu.

Hắn yên lặng đứng ở đó, không hề động, cao ngất lưng giống một thanh vỏ, cho đến chóp mũi gần không có vào tanh hôi biển máu lúc, hắn mới kinh hoảng ra sức giằng co, nhưng mà dưới thân lại tựa như có áp lực vô hình đưa hắn quăng vào vực sâu, cuối cùng một tia hô hấp gần tiêu tán, hắn giương mắt nhìn lên, chỉ thấy trên bờ thi thể lại đều từng cái mở mắt, trợn tròn đôi mắt trừng mắt nhìn hắn.

Quỷ Thiết chợt từ trên giường ngồi xuống, trong ác mộng đáng sợ hình ảnh nhưng ở trước mắt, hắn chưa tỉnh hồn miệng lớn thở hổn hển, hai mắt kinh ngạc.

Thẳng đến một hồi gió lành lạnh thổi tới, chấn song phiêu động, mới lấy lại tinh thần.

Hắn đã trở lại lớn giang sơn, ở trên chiến trường uống máu thời gian đã cách hắn đã đi xa, mà đại giang núi lui chữa cũng đã qua trọn một năm rồi.

Quỷ Thiết lẳng lặng ngồi yên khoảng khắc, ánh trăng băng lãnh xuyên thấu qua bắn vào, hắn lại không buồn ngủ, liền giữ nguyên áo hướng phòng đi ra ngoài.

Đại giang núi yêu quái lui chữa, vô luận là đối với đan sóng sơn đám yêu quái, hay là đối với dẫn quân Nguyên thị gia tộc, đều tạo thành không phải có thể vãn hồi bị thương nặng.

Tại nơi sau đó, khôi phục trí nhớ Quỷ Thiết trở lại đại giang núi, liên hợp tỳ mộc đồng tử đám người dẫn dắt tàn dư bộ đội, một lần nữa giết hồi kinh đều Nguyên thị, tàn sát Nguyên thị tàn binh, cũng tự tay đem lưỡi dao đưa vào người đàn ông kia lồng ngực. Mà vẫn đối với nguyên lại quang bất mãn tôn thất cái khác đệ tử, càng là bỏ đá xuống giếng, nhân cơ hội này đem nguyên lại Sáng cùng thuộc hạ của hắn nhóm một lưới bắt hết, cũng bãi bỏ nơi ở cũ, trùng kiến gia tộc.

Hoàn thành đối với nguyên lại quang trả thù sau, Quỷ Thiết cùng tỳ mộc đồng tử phản hồi đại giang núi, tiến hành trọng chỉnh lớn giang sơn công tác.

[ADS] Thiết Quang QTWhere stories live. Discover now