https://yuyu8164.lofter.com
Thật tốt nuôi thai (1)
Văn trước báo động trước:
· tiếp nối một thiên hiện đại au thật tốt đụng chạm, vẫn là ta lưu thiết quang
· đột nhiên nhiều phái nam có thể sống chết dự tính, đơn thuần bởi vì tác giả muốn viết dựng kỳ quang cùng chính xác ba thiết.
· dựng kỳ câu chuyện nhỏ. Vô cùng sa điêu.
· tác giả dùng để thoải mái thoải mái văn, không biết có sai lầm hay không chớ chữ các loại, hoan nghênh mọi người bắt trùng
· tác giả tất cả liên quan tới nhâm thần đích kiến thức toàn bộ đến từ ôn nhu xinh đẹp phụ sản khoa các thầy giáo, các nàng dạy tốt vô cùng, nếu như có ngộ, cũng là tác giả học nghệ không tinh duyên cớ |・㉨・') dẫu sao một cá nghỉ đông đi qua, mời tha thứ ~
Biết được Nguyên Lại Quang mang thai đích ngày đó, Quỷ Thiết thất thủ đánh nát nhà một cái ly.
Đó là vô cùng thông thường một ngày, giống như thường ngày, Nguyên Lại Quang tan việc về đến nhà, cởi áo khoác xuống treo ở huyền quan chỗ y mạo trên kệ. Mở cửa động tĩnh kinh động trong phòng bếp Quỷ Thiết —— những ngày qua khắp nơi gió êm sóng lặng, vì vậy Quỷ Thiết nhàn rỗi ở nhà, định tinh tiến mình tài nấu nướng.
Quỷ Thiết từ trong phòng bếp nhô đầu ra nhìn một cái, thấy Nguyên Lại Quang trên mặt hơi có chút mệt mỏi, quan tâm đất vì hắn rót một ly nước.
Nguyên Lại Quang thay xong giầy, quay đầu móc móc áo khoác đâu, móc ra một giấy báo cáo đan, sau đó mặt đầy dửng dưng tuyên bố: "Quỷ Thiết, ta mang thai."
Bưng ly nước đích Quỷ Thiết chút nào không phòng bị đất bị cái này kinh thiên đại tin tức đánh trúng, tay không tự chủ được run một cái, chỉ nghe "Ba " một tiếng, ly nước rơi trên mặt đất, té thành tám khối.
—— thật sự là tám khối. Nguyên Lại Quang vừa đếm trên đất ly đích cụt tay cụt chân, một vừa chờ Quỷ Thiết từ nơi này to lớn trong khiếp sợ tỉnh hồn lại.
2000 years later.
Quỷ Thiết cuối cùng từ không nhúc nhích trong trạng thái khôi phục như cũ, hắn chần chờ mở miệng hỏi: "Ta muốn làm cha?"
Nguyên ỷ lại điểm sáng đầu: "Đúng vậy, không sai."
Quỷ Thiết lại hỏi: "Bao lâu?"
Nguyên Lại Quang hướng hắn phô bày một chút báo cáo trong tay đan: "Báo cáo đan thượng nói là bốn phía."
Quỷ Thiết cả kinh nói: "Bốn phía! Lâu như vậy! Cho nên ngươi mấy ngày nay chán ghét nôn mửa không phải là bởi vì dạ dày khó chịu?"
Nguyên Lại Quang đem báo cáo đan nhét vào Quỷ Thiết trong tay: "Chính ngươi nhìn."
Quỷ Thiết tay run run nhận lấy tờ nào báo cáo đan, tỉ mỉ đem nó nhìn ít nhất ba lần trở lên, bảo đảm mình không có bỏ sót rơi bất kỳ một người nào chữ, sau đó cẩn thận đem báo cáo đan chiết hảo, thỏa thiếp đất bỏ vào trong túi quần. Làm xong hết thảy các thứ này, hắn đem sự chú ý từ tờ nào trân quý báo cáo đan thượng dời đi, kết quả mới vừa vừa nhấc mắt liền thấy Nguyên Lại Quang định khom người đi thu thập trên đất mảnh kiếng bể.