Dưỡng đao

10 0 0
                                    


buzhoushandegui

Summary:

CP vì Quỷ ThiếtX nguyên lại quang

Lấy thân thị đao

Work Text:

Cao tháng, tiểu đình rơi.

Âm dương sư cảnh lần Tinh minh đăng môn bái phỏng Nguyên thị dinh thự, chính là một cái lười biếng sau giờ ngọ.

Đình viện đẹp đẽ quý giá lại rất khác biệt, mặc dù đình đài lầu các, tẫn hiện tại ung dung, nhưng cổ mộc thành hàng, mặc cho trong viện cây tử đằng thành phiến, lưỡng chủng phong cách tôn nhau lên thành thú, rất có một phen ý cảnh.

Tinh minh theo dẫn đường người đi theo hầu, một đường xuyên qua trung đình đưa hắn mang tới chủ thất, bên trong phòng huân lấy lãnh hương, một vị mặc hằng ngày thẳng y thanh niên tóc trắng đang ở trên Tatami ngồi quỳ, thấy hắn tới, tùy ý liếc mắt một cái, hướng về phía vị trí đối diện làm một \ "Mời \" đích thủ thế.

\ "Vẫn là cao ngạo như vậy đâu, lại làm vinh dự người. \" Tinh minh chế nhạo, tự mình ngồi xuống.

Dứt lời một vị khác người đi theo hầu bưng bàn ăn xuất hiện, cung kính vì nhị vị quý nhân rót rượu.

Người đi theo hầu lui sau, Tinh minh liền đang uống rượu khoảng cách càn rỡ nhìn chằm chằm đối diện Nguyên thị gia chủ xem.

Hắn chưa buộc tóc, trưởng đến eo tích phát tùy ý xõa, khí chất cao quý lại hào hiệp.

Nếu không nói trên gương mặt từ trước đến nay ngạo mạn cùng thần tình cao cao tại thượng, gương mặt này thậm chí có thể nói là xinh đẹp, chỉ tiếc này tấm mặt chủ nhân đối với hời hợt quá không thèm để ý, bằng không kinh đô quý tộc các tiểu thư lại có thật nhiều khỏa phương tâm muốn mất tích đâu.

Thực sự là đáng tiếc nha, đáng tiếc.

Tinh minh lắc đầu.

\ "Tinh minh, ngươi hôm nay bái phỏng, nên không phải là vì cùng ta mặt đối mặt uống rượu a !, ta cũng không nhiều thời gian như vậy cùng ngươi buồn chán. \" nguyên lại quang cắt đứt Tinh minh tìm kiếm ánh mắt.

\ "Ngô... Nếu nói là là tưởng niệm nhiều ngày không thấy lão hữu đâu. \" Tinh minh cười mặt mày cong cong, đoan đích thị thanh nhã vô hại.

\ "Ta không nhớ rõ khi nào cùng ngươi thành lão hữu. \ "

\ "Mà thôi mà thôi, loại người như ngươi thực sự là rất không thú vị! \" Tinh minh khoát khoát tay, \ "Ta nghe nói, ngươi ngày gần đây đoán tạo một bả khí giới. \ "

Nguyên lại quang manh mối khẽ nhúc nhích, \ "Ngươi là từ đâu nghe được. \ "

\ "Toàn bộ kinh đô phố lớn ngõ nhỏ đều đang bàn luận lại quang đại nhân yêu đao, ta đương nhiên là tò mò, qua đây tìm tòi. \ "

[ADS] Thiết Quang QTWhere stories live. Discover now