Thiết quang ngắn thiên hợp tập

7 0 0
                                    

            Thiết quang ngắn thiên hợp tập

shimaru

Summary:

Thiết quang hợp tập, lục tục sửa sang lại

Chapter 1: Xúc cứt quan a quang vô mộng đêm

Chapter Text

→ Quỷ Thiết đêm đi tình minh nhỏ kịch tràng

→? Cùng mèo tranh cưng chìu

Mèo da lông thủy nhuận bóng loáng, mắt mèo ở giữa trưa nheo lại, cao quý dè đặt, nhưng lại dễ dàng thỏa mãn, sờ hắn đích đầu mèo, hắn thì sẽ lười biếng ngáy. Ngón tay phúc mềm quá đầu mèo đích thời điểm, Nguyên Lại Quang cảm thấy mèo cùng mình quá xứng.

Khi phải chiếu cố mèo thời điểm, thị tỳ cùng Quỷ Thiết cũng chủ động nói lên bang chủ người nuôi mèo. Nhưng là Nguyên Lại Quang cảm thấy, như vậy cao quý mất tự nhiên mèo, đích thân xúc cứt, thậm chí rất tự đắc.

Chỉ bất quá giá hai ngày, cho mèo xúc cứt số lần hơi nhiều, mang hắn đi ra ngoài tản bộ, trở lại muốn xúc cứt, Quỷ Thiết đút qua mèo không lâu, mà cũng phải xúc cứt, Quỷ Thiết thay mặt vén mèo một lúc lâu sau, lại phải xúc cứt.

Nguyên Lại Quang cảm thấy mình đang đánh mình mặt, nhưng là bất đắc dĩ, "Quỷ Thiết, mèo này quá tham ăn liễu, hay là ngươi cho mèo xúc cứt đi."

" Dạ, chủ nhân." Quỷ Thiết cúi đầu lĩnh mệnh, không thấy rõ hắn đích biểu tình.

Cùng trưởng lão đấu trí so dũng khí cho tới trưa sau, trở lại muốn hút mèo, hút một cái mổ ngàn buồn, mèo thặng lúc tới, thuần bạch đích mèo lông thượng lại có nhạ một khối to màu nâu ô tích! Cái này quá đáng sợ. Thật là so với ở hắn đích dưới mắt, rượu nuốt đồng tử ngồi ở chu tước cửa quán rượu uống rượu còn kinh khủng hơn. Nguyên Lại Quang là đại âm dương sư, trảm yêu trừ ma, ngọc tảo trước là đại yêu quái, nhưng Thiên Thiên ở trong cung đình đi lang thang, cùng trực tiếp đánh hắn mặt không có gì khác nhau. Nhưng là cái gì cũng kém hơn thuần bạch đích mèo lông thượng một khối ô tích!

Sạch sẻ là Nguyên Lại Quang bí mật không thể nói. Nhưng là nguyên trong nhà ai lại không nhìn ra đâu.

Quỷ Thiết kịp thời đi lên bắt mèo gáy da, mèo mặt đầy ủy khuất nhìn Nguyên Lại Quang.

"Chủ nhân, không quan trọng. Đây là ngọc tảo trước đại nhân đưa dị bang ăn ngọt, thật giống như gọi là sô cô la (chocolat), chính là cái này màu sắc, thật ra thì không hề bẩn."

Nhưng là thị giác hiệu quả đã sớm hướng phá hủy Nguyên Lại Quang tâm linh."Tính toán một chút, mang hắn đi. Mỗi ngày tắm hắn mười lần."

Mèo càng ủy khuất nhìn Nguyên Lại Quang.

" Dạ, chủ nhân." Quỷ Thiết xoay người rời đi.

Vừa muốn dặn dò Quỷ Thiết không nên đi tình minh nơi đó, Quỷ Thiết đã từ tình minh nhà trở lại. Đây coi là thời gian quỷ cắt tới tình minh nhà có chút thường xuyên. Mặc dù xử lý trên bàn công việc rất mệt mỏi, nguyên ỷ lại nghe hết sạch đến ngoài cửa sổ "Miêu ô", vẫn là rất thoải mái.

[ADS] Thiết Quang QTWhere stories live. Discover now