Quý tộc
shimaru
Summary:
Ngọc Tảo Tiền chăm sóc dạy bảo Nguyên Lại Quang câu chuyện.
Work Text:
"Lại Quang quân, tới đoán một cái, lần này bệ hạ thưởng cái gì cho ta?"
Dưới đất người kia không trả lời, ngay cả đầu cũng không có mang.
"Phải ngoan một chút." Ngọc Tảo Tiền gõ ngón tay, trong căn phòng u ám sáng lên lửa. Trong phòng cũng như ban ngày, trong góc cũng vừa xem trọn vẹn. Dưới đất người kia giật giật khóe miệng, nói rõ hắn là thanh tỉnh, không trả lời cũng không xứng hợp, vậy chỉ có thể là bởi vì:
"Hồ ly, ngươi thật bẩn."
Lúc này bỏ rơi đi ra ngoài miệng đầy lời cứng rắn, không thể thương tổn tới Ngọc Tảo Tiền phân nửa, chỉ có thể cây đuốc khiêu khích càng thịnh vượng, chớ vô dụng chỗ. Ngây thơ."Ngây thơ trả lời, thì phải dùng ngây thơ phương thức tới sửa lại."
Ngọc Tảo Tiền giật giật ngón tay, dưới đất người kia bỗng nhiên ngẩng đầu lên. Chống với Ngọc Tảo Tiền ánh mắt.
Hắn dĩ nhiên không phải tự nguyện ngẩng đầu. Hắn trên cổ có một đạo chiều rộng bên nhung hoa giây thừng, ngay cả ở sau lưng trang bị thượng. Ngọc Tảo Tiền giật giật ngón tay, sau lưng trang bị chợt rút ngắn giây thừng. Đem hắn nói lên. Hai tay bị trói ở sau lưng, hai chân quỳ xuống Ngọc Tảo Tiền mặt trước. Cao độ vừa vặn cho phép Ngọc Tảo Tiền người tay, khơi mào hắn đích càm.
"Đoán một chút nhìn. Bệ hạ ban thưởng thứ tốt gì cho ta."
Ban thưởng cái gì thật ra thì cũng không có vấn đề. Điểm chính là ban thưởng."Bệ hạ tự có tính toán. Làm bề tôi đích cần gì phải hỏi nhiều."
"Thật là một tốt trung thần. Lại Quang quân, ta đều biết, ngươi luôn muốn mượn bệ hạ tay, đuổi ta cái này yêu quái. Có đúng hay không? Cho nên ngươi thấy bệ hạ ban thưởng, nhất định sẽ rất khoái trá."
Ngọc Tảo Tiền vừa nói, yêu quái hình dáng hai cá oa quá gánh tới một cá trường điều hình cái hộp.
Ngọc Tảo Tiền hạ thấp giây thừng, nguyên ỷ lại đầu trọc chợt bị xé ra đi, sau cổ một cái tay vô hình áp hắn nhìn về phía oa quá cùng cái hộp.
Hai cá oa quá đều mang đại quá đao, một người trong đó đầu đội cao ngất cái mũ, một cái khác trên đầu mang theo lấm tấm nơ con bướm, quần áo trên người bọn họ đều có rồng gan hoa văn. Quỷ Thiết oa nhếch môi, "Ngọc Tảo Tiền đại nhân, tên đầy tớ này không nghe lời."
Yêu đao cơ oa không kịp đợi mở hộp ra."Vậy hãy để cho hắn nếm thử một chút Ngọc Tảo Tiền đại nhân lợi hại."
"Giá hai cá oa quá, thích nhất hầu hạ Lại Quang đại nhân, Lại Quang quân thích không?"
"Hồ ly, ngươi nếu như bây giờ thu tay lại, ngươi chín đuôi, ta có thể lưu lại cho ngươi một cái, để cho ngươi cẩu duyên dư sinh."
"Một chút cũng không ngoan." Ngọc Tảo Tiền vểnh quyệt miệng, nũng nịu cũng tựa như, "Biết ngươi tại sao một mực không có được bệ hạ thích không? Bệ hạ nha, thích chính là, bây giờ bệ hạ đều không vào triều. Ngươi nếu như muốn "