buzhoushandegui
Summary:
CP vì Quỷ ThiếtX nguyên lại quang
Cổ đạiABO thiết định
Tuổi tác thao tác + thân thể cải tạo
Work Text:
***
Cuối cùng một tà dương giấu hình bóng, đêm tối phủ xuống, đổ nát đại địa lồng trên một mảnh ám sắc, đen kịt lạnh ngắt xoay quanh với phía chân trời, làm nổi bật thây phơi khắp nơi huyết hồng thổ nhưỡng, tăng thêm nhè nhẹ quỷ dị.
Mặc tàn áo giáp rách nam nhân quỳ rạp dưới đất, mất trật tự rũ xuống ngân phát nhuộm Huyết tinh, một thanh thái đao thẳng tắp cắm vào hắn phía trước thổ địa.
Đó là từng giúp hắn tàn sát yêu quỷ, tiếu ngạo sa trường danh khí, hắn thân thể khẽ nhúc nhích, ép buộc chính mình tại muốn tiệm mãnh liệt ngất cảm giác trung tỉnh táo lại, trải rộng vết thương tay vững vàng cầm trường đao chuôi đao, tựa hồ đó là hắn kiên trì tiếp duy nhất ký thác.
Hắn nắm đao coi như chống đỡ, thân thể chậm rãi đẩy về phía trước vào, bị thương hai chân kéo ở phía sau, chật vật không chịu nổi, lại không nửa phần trước hăm hở cao quý dáng vẻ.
Mặc dù thân thể đã nhanh không kiên trì nổi, mãnh liệt cầu sinh ý thức nhưng ghé vào lỗ tai hắn không ngừng kêu gào.
Hắn sao có thể chết hơn thế?
Hắn dùng tẫn lực khí toàn thân dời chuyển động thân thể, nỗ lực tiếp cận phía trước nguồn nước, mặc dù trườn dòng suối đã từ từ bị huyết sắc nhuộm đỏ.
Hắn cắn răng hăm hở tiến lên, liền sắp tiếp cận thời điểm, hai chân lại bị đột nhiên một cổ cường đại lực lượng cản trở động tác, đau kịch liệt làm cho hắn trong nháy mắt thanh minh ý chí, nhưng mà vừa định xoay người lại căm tức đầu sỏ gây nên, lại bị một đôi tay đè lại đầu không còn cách nào động tác, thân thể cũng bị ngạnh sinh sinh đích kéo trở về, trên mặt đất lưu lại một đạo vết máu.
Hắn giùng giằng, cũng là phí công, tay xù xì lại cường ngạnh kẹt cổ họng của hắn, làm cho hắn không thể thở nổi, một dẫn theo mùi máu tanh nhiệt khí phun ở hắn ngẩng nơi cổ.
Là ngai ngái huyết tinh khí, hòa lẫn đao kiếm lạnh như băng thiết khí, cùng hắn trên người mình mùi vị cần gì phải tương tự, là có chứa nồng nặc xâm lược tính, thiên kiền mùi.
mùi nồng nặc cơ hồ khiến hắn lập tức liền muốn nôn mửa đi ra, mà giờ khắc này bị thương nam nhân chỉ có thể bị chất cốc thân thể, bị ép tiếp thu đồng loại mùi tại chính mình mũi sườn lan tràn.
Hắn từ trong cổ họng tràn ra một tiếng phản kháng than nhẹ, hai tay nỗ lực bắt lại người nọ cẳng tay, lại bị cường ngạnh ngăn. đứng im hắn cổ tay ngược lại càng thêm làm càn, không chỉ có như vậy, hậu phương kẻ xâm lược còn lè lưỡi, dọc theo gò má của hắn tràn ngập sắc dục qua lại liếm láp.