[All Quang]

6 0 0
                                    


            Ngũ giác mất hết

shimaru

Summary:

Nguyên thị gia chủ cho toàn thể tàn thứ phẩm, âm dương sư, võ sĩ, vu nữ bổ ma

Chapter 1: Tàn thứ phẩm

Chapter Text

Gia chủ ngọc màu trắng cổ tay bị khóa ở ngai vàng. Trên cổ tay là thép mà sần sùi xiềng xích, hắn môi đỏ răng trắng, cổ tay hạo bạch, làm cẩu thả đích thiết tác, căn bản không xứng với hắn. Trong cuộc sống cùng bóng tối hiệp đang lúc, không có bất kỳ sinh linh xứng với gia chủ. Gia chủ nửa nằm ở ngai vàng cúng tế ghế ngồi, tà tà dựa vào mỹ nhân dựa vào, hắn đích phía sau là để cho ta bội cảm thân thiết bóng tối lay động, ta cha ngay tại bóng tối trong, gia chủ là ta mẹ.

Ta cúi đầu, hắn đích mủi chân ở ta trước mắt, ta nhớ tới gia chủ giao cho ta cảm giác. Chúng ta bị nhóm lượng làm ra tới, vốn là không có ý thức. Gia chủ ấm áp đổ máu bắn tới chúng ta trên người, trở thành có ý thức tàn thứ phẩm. Bắn tung tóe đích một khắc kia, ta đã sớm cứng rắn.

Trước mắt ta ngọc màu trắng mủi chân đá ta một cước, "Sợi giây."

Gia chủ mủi chân cũng là ngọc màu trắng, ta quỳ xuống hôn hắn đích mủi chân, gia chủ không nhịn được lấy ra, dùng ngọc màu trắng chân chỉ chỉ trên bàn giây tơ, gia chủ sợi tóc trên có đậm đặc đích chất lỏng tích tích đáp đáp, ướt nhẹp sợi tóc rũ xuống ta bên tai, ta nhớ lại gia chủ dạy dỗ, gia chủ chính là của chúng ta chánh nghĩa. Hắn lơ đãng thở dốc một chút, trong miệng đích nước thành một cái chỉ bạc lưu đến hắn đích khổng tước giống vậy trên cổ. Ở ta trước mặt, đã có cùng ta giống vậy tàn thứ phẩm, sử dụng qua gia chủ. Gia chủ sau lưng chính là hình trụ, ta hiểu làm gì.

"Sẽ sao?" Ngày hôm qua gia chủ thông qua khế ước dạy dỗ chúng ta, tay nắm tay đích giáo hội chúng ta như thế nào sử dụng hắn.

Ta tuân theo gia chủ dạy bảo, đem gia chủ hai chân tách ra, ôm, đem gia chủ huyền không treo lên, phi sắc sợi giây bị mở ra, lộ ra gia chủ dưới đáy huyệt đạo, non màu đỏ, loài người huyệt đạo là non màu đỏ.

"Còn không mau đi ra ngoài." Huyệt đạo trong một con rắn ma đang nhanh chóng đích thu hồi đi, bóng tối lay động trong một cái thanh âm từ ta đáy lòng vang lên, "Kẻ hở trong cho ngươi đứa trẻ ấm áp ấm áp, ngươi đều phải xích ta? Xem ra, ngươi từ đầu đến cuối không thích ta."

Gia chủ mi hơi nhíu nhíu một cái, nhưng là hắn vừa nói, thân thể ở ta trên người quẹt một chút, thân thể quá nhạy cảm, lập tức muốn không nhịn được. Gia chủ nhắm lại miệng, hắn nhỏ vụn môi hôn, mở một cái hợp lại, muốn nơi đó ngậm ta.

"Đã chăm sóc dạy bảo qua, ngươi còn phải làm sao?" Gia chủ hơi nhíu mày, trong miệng hít một hơi, hắn nói chuyện đều không thể dứt khoát.

"Gia chủ, ta tới sử dụng ngài." Ta không do dự nữa, quỳ xuống cho gia chủ lần nữa hành lễ, đem ta có chừng tính bộ phận -- khô lâu cốt, cắm vào gia chủ huyệt đạo.

Gia chủ huyệt đạo trong chỉ có ấm áp, ta ôm lấy gia chủ, động tác thoáng lớn một ít."Sai rồi, " gia chủ thấp giọng nói, để cho cổ tay từ cột đích sợi giây trung rơi xuống.

Gia chủ treo treo ở thượng, một tay bị trói buộc ở hình trụ thượng, thân thể là bóng tối lay động dặm bạch ngọc.

Gia chủ cư cao lâm hạ, hồng ngọc sắc đích trong tròng mắt băng hàn tức giận lao ra, "Đánh bảng" .

Gia chủ thà mình chịu đựng dục vọng đau khổ, cũng phải trước xử phạt ta. Gia chủ vĩnh viễn là đúng, ta là một cá hèn mọn tàn thứ phẩm, ta trong miệng cắn răng, mỗi một lần đánh ta, ta trong miệng thầm thầm kêu nguyên lại quang ba chữ, kia là gia chủ đại danh. Mỗi lần thấp giọng kêu gia chủ đại danh, ta sẽ không lùi bước, không biết sợ, ta cảm giác giống như là một cá chân chính nguyên thị võ sĩ, nguyên thị âm dương sư, trong lòng tràn đầy loài người có, mà chúng ta không có tôn quý dũng khí và tín niệm, ở gia chủ dưới sự hướng dẫn, dùng chúng ta hèn mọn thân thể, xông về ác quỷ đích sào huyệt, vì gia chủ đi về phía loài người ngày mai, dùng chúng ta khô lâu cửa hàng một con đường.

Lần nữa đem gia chủ buộc ở hình trụ thượng, rắn ma lặng lẽ chạy ra ngoài, nâng gia chủ thân thể, trợ giúp ta cùng gia chủ giao phối, gia chủ khẽ cau mày, "Hừ, bẩn." Nhưng cũng không có ngăn cản.

Ở gia chủ huyệt đạo trung, giống như là ở mẹ tử cung trong, ấm áp mà an toàn. Chỉ có gia chủ mới có thể cho ta cùng chúng ta tàn thứ phẩm, như vậy cảm giác, gia chủ chính trực, quang minh ấm áp cùng ấm áp, gia chủ chính trực là chúng ta tàn thứ phẩm đích chánh nghĩa. Chúng ta không hiểu loài người ngày mai, cũng không hiểu loài người nhỏ yếu cùng mạnh mẽ, chỉ cần là gia chủ, đó chính là chánh nghĩa.

Gia chủ hôm nay trạng thái rất tốt, rất nhanh gia chủ nhiệt lưu, thông qua cắm vào trong cơ thể hắn đích khô lâu cốt, truyền khắp ta toàn thân, ta thuộc về rắn ma đích chất lỏng bắn tung tóe đến gia chủ bụng, nơi đó còn giữ rắn ma đích quấn quanh con dấu.

Gia chủ muốn dùng tay phất đi ta chất lỏng, nhưng là gia chủ hai tay bị trói buộc ở ngai vàng phía sau hình trụ thượng, ta cẩn thận phất đi gia chủ trên người chất lỏng.

"Bẩn không bẩn?" Gia chủ thở hổn hển, "Rút ra đi, " tinh dịch cùng máu hỗn hợp chung một chỗ, "Ngươi chỉ là một dùng xong liền vứt bỏ tàn thứ phẩm."

"Đúng vậy, gia chủ, " ta chỉ là một duy nhất tàn thứ phẩm.

Vì loài người ngày mai, đối với gia chủ mà nói, ta chỉ là một một lần duy nhất tàn thứ phẩm, ta dùng xong liền ném, bất quá không quan hệ, chỉ cần gia chủ và rắn thần sáng tạo sinh mạng lực lượng vẫn còn ở, vô số ta, liền vĩnh viễn có thể bồi ở gia chủ bên người.

Phía sau tàn thứ phẩm cùng ta giống nhau như đúc, rất cung kính cho gia chủ hành lễ, bọn họ và ta vậy, đều là ánh mắt sùng bái, "Gia chủ, thuộc hạ tới sử dụng ngài."

[ADS] Thiết Quang QTWhere stories live. Discover now