Tin kỳ đã tới (hoàn)

12 0 0
                                    


             thiết quang tin kỳ đã tới (trung)

Chú: Không phải là điển hình abo dự tính

Nặng nề sau giờ ngọ còn chưa bị từ sáng sớm bắt đầu liền hạ xuống đích nước mưa đọng lại hong gió, trọc nặng sương mù nhưng nứt ra chỗ rách, lộ ra bên trong như vảy cá vậy thầm ách đích u tối lam.

Nguyên thị gia chủ quỳ ngồi tại chỗ vải đoàn thượng, hai tay từ từ vuốt ve thỏ chút nào chun trà, không nhanh không chậm cái miệng nhỏ xuyết uống. Dân cư nữ chủ nhân cả người màu tím đậm thường phục, đang dùng đảo cữu đem lá trà mài thành nhỏ vụn sa, sống lưng hạ cong lúc lộ ra cổ nhẵn nhụi như màu trắng giếng đồng, phơi bày một cái ưu mỹ đường cong. Nàng đứng dậy hướng mặc màu trắng vũ chức đích âm dương sư cung kính cung liễu khom lưng bối, đạo tuy núi cư kiệm phác, cũng định phải xuất ra dáng dấp giống như quà cám ơn, đáp ơn tới bình yêu đích âm dương sư đại nhân, thấy người sau hơi hợp thủ, liền y theo rập khuôn na vào nội thất.

Tự nguyên thị gia chủ từ kinh đô gia trạch lên đường, đã qua hơn mười ngày, vì giải quyết cung đình truyền thư sở tự thuật trừ yêu công việc, Nguyên Lại Quang một mực tá túc ở bì lân đan ba dưới chân núi một hộ dân cư trung.

Lúc này đã qua tháng tư, đầu xuân đích tinh hàn khí dần dần tiêu tán, lúc làm từ từ đi nồng mùa hè ướt triều đẩy tới.

Thân ở ngoại ô cách xa kinh đô, vốn tưởng rằng sẽ không lại bị kia gió thổi không lọt nồng đậm mùi thơm sở tù độ, nhưng hắn thêm chú ở phó tang thần trong cơ thể huyết khế, ở tin kỳ dưới ảnh hưởng giống như xuẩn xuẩn dục động mưa bụi, cho dù là cách xa gia trạch, cách xa Quỷ Thiết, Nguyên Lại Quang vẫn có thể cảm nhận được máu xương bên trong lắc lư. Ngay cả mới vừa uống trà lúc, nhỏ bé xôn xao cũng có thể leo lên hắn đích cảm giác, dọc theo huyết khế cây mạch, một mực lén lút đến mềm mại chóp đỉnh. Có thể thấy kia phó tang thần đang vùi lấp trong hỗn độn, vô cùng chán ghét hâm hưởng trứ đến từ tin kỳ kia muốn hác nan điền đích tuyệt vọng, như tự hủy vậy giùng giằng.

Làm gia chủ, Nguyên Lại Quang không phải là không có nhận ra được chuyện này. Ba tháng trước Quỷ Thiết vi phạm hắn đích ý nguyện chia ra làm "Tiết", từ sau đó, dục vọng của hắn, cùng với đối với nào đó chuyện cố chấp mơ ước, cơ hồ không chỗ nào tránh hình, ở nhà chủ trước mặt rất rõ ràng nhược yết —— mặc dù cây đao kia cho là mình che giấu rất tốt, nhưng mà dùng trong suốt lụa mỏng che giấu mình hình đồng hư thiết, huyết khế đích tồn tại càng làm đao kia ở trước mặt hắn như không tấc lũ đích người trong suốt.

Vừa gặp đông phương truyền tới tin tức, một nhóm hung ác yêu quỷ ở đan ba dưới chân núi thôn trang làm loạn, cướp đoạt tài vật, tổn thương loài người, tin tới lời ít ý nhiều, chỉ khẩn cầu nguyên thị âm dương sư phái võ sĩ đi trước lắng xuống dân giận.

Nguyên Lại Quang cầm thơ, đang bị nước mưa gõ bể cánh hoa anh dưới tàng cây hơi xuất thần, mềm mại phấn đỏ sắc cửa hàng đầy đất, dầy đặc táp táp, đoàn đoàn thốc thốc, mộc kịch đạp ở phía trên như nghiền nát một bộ điều tốt chi phấn.

[ADS] Thiết Quang QTWhere stories live. Discover now