buzhoushandegui
Summary:
CP vì Quỷ ThiếtX nguyên lại quang
Hai mặt
Cẩn thận khi đi vào
Work Text:
Không còn cách nào đình chỉ
Nguyên lại quang gọi đến Quỷ Thiết lúc, thời gian ước chừng đã qua giờ hợi. Hôm nay hoàn thành quét sạch đại giang núi thừa ra yêu quái nhiệm vụ sau, Quỷ Thiết vẫn chưa thay cho chỉ có ra ngoài mới có thể mặc hắc sắc trang phục, mà là bất an thêm hơi mong đợi mà ở dinh thự vẫn đợi chủ nhân triệu hoán.
Trong không khí tràn ngập nhàn nhạt mùi rượu, Quỷ Thiết đứng tại nội điện cửa, cách trùng điệp liêm quyển dòm ngó chủ nhân của hắn. Nguyên lại quang lại tựa như là mới vừa ra ngoài trở về, đang ít có hứng thú liếc nhìn hạ nhân trình lên hồ sơ.
\ "Hanh, đám này lão tặc xương, nhưng là sẽ gió chiều nào theo chiều nấy rất. \" nguyên lại quang khinh thường nói, \ "Trước đây như vậy phản đối ta, thậm chí muốn cô lập ta. Bây giờ lại từng cái từng cái như con chó ý đồ leo lên với ta. \ "
Nguyên lại quang làm như đang tự nói, vừa tựa như là ở nói cho liêm bên ngoài thuận theo thuộc hạ nghe. Quỷ Thiết không dám đáp ngữ, nếu chủ nhân không nói gì chính mình liền không thể mạo muội xuất hiện ở mặt chủ nhân trước, đây là hắn làm Nguyên thị người làm vẫn tuân thủ quy củ.
Huống chi. . . Lấy trước mắt trạng thái đến xem, Quỷ Thiết tình nguyện đứng ở xa xa tham nhìn kỹ chủ nhân, cũng tốt hơn thẳng tắp chống lại vậy đối với đỏ tươi hai tròng mắt.
Việc này nhắc tới cũng giằng co không tính là thời gian ngắn ngủi rồi, quỷ gần sát tới vẫn vì sâu trong nội tâm mình dần dần dâng lên không rõ tình trạng mà khổ não, làm nguyên nhà người làm, thần bảo vệ, phần này không rõ vô cùng lo lắng lý nên mà nói không nên xuất hiện, Quỷ Thiết thậm chí một lần hoài nghi có hay không là thân thể của chính mình xuất hiện vấn đề gì. Chỉ có ở trên chiến trường liều mạng chém giết thời điểm phần này vô cùng lo lắng chỉ có có thể được một chút giảm bớt, nhưng khi an tĩnh lại thậm chí không có chuyện gì làm lúc, phần này không rõ tình trạng lại sẽ giống như dây leo giống nhau quấn lên tới.
Nhất là. . . Đang đối mặt nguyên lại quang lúc, phần ân tình này trạng thậm chí biến thành khát cầu, miêu tả sinh động, Quỷ Thiết chỉ có thể nghiêm khắc đưa nó đè xuống.
Chủ nhân là của mình thần, không thể đối với chủ nhân bất kính -- đây là Quỷ Thiết tới đến Nguyên thị gia tộc sau học được chuyện thứ nhất, cũng là duy nhất một sự kiện.
\ "Quỷ Thiết, tiến đến. \" cắt đứt Quỷ Thiết phán đoán chính là nguyên lại quang hô hoán, hắn đè xuống trong lòng hà tư, cung kính phục với mặt chủ nhân trước.
Nguyên lại quang tay trái nhẹ nhàng đập án kỷ, \ "Ngày hôm nay giao cho chuyện của ngươi, làm được thế nào? \" Quỷ Thiết vẫn chưa ngẩng đầu, chỉ cung thuận đáp: \ "Chủ nhân, ta đã đem đại giang núi dư nghiệt một lưới bắt hết, mời chủ nhân yên tâm. \ "