68 tâm cảnh dao động
Thanh Nham rốt cuộc từ nhập định bên trong thanh tỉnh lại đây.
Tu hành vô năm tháng, lời này nghe được nhiều, chân chính chính mình cảm nhận được vẫn là mặt khác một chuyện.
Hắn mở to mắt, trong ánh mắt lộ ra mơ hồ như suy tư gì, ở mỗi lần đột phá thời điểm tổng hội ở như vậy huyền diệu ý cảnh bên trong minh bạch chút cái gì, mà không khéo tâm sự rất nhiều Thanh Nham nghĩ đến nhiều nhất đó là Xuyên Di phía trên những cái đó sự.
Thanh Nham suy nghĩ rất nhiều, hắn biết nói Xuyên Di phía trên thế lực lớn cũng không nhiều, nhưng nhiều ít đều từ Vu Hình trong miệng nghe được quá một ít.
Này đó thế lực cùng người chi gian câu triền hắn còn không có có thể chính mình chải vuốt rõ ràng, chính là Thanh Nham sớm liền rõ ràng nhận thức đến này trong đó đại hữu văn chương nhưng làm.
Hắn chống cằm, ánh mắt ở trên hư không bên trong đánh chuyển.
Hắn trước kia chưa bao giờ sẽ chú ý tới những việc này, phải nói, hắn trước nay không nghĩ tới chính mình có một ngày sẽ nhấc lên này đó.
Vạn Hoa Cốc luôn luôn di thế độc lập, mặc dù là ở chiến loạn là lúc hắn cũng không cùng những cái đó nhất thượng tầng người từng có cái gì liên lụy.
Hoặc là nói, hắn căn bản không cần thiết đi suy nghĩ những cái đó tay cầm quyền cao người ý tưởng.
Chiến loạn thời điểm, hắn cùng những cái đó lưu dân nhóm ý tưởng giống nhau.
Ăn no, sống sót.
Chỉ là hắn còn gánh nặng càng nhiều một ít áp lực, bởi vì hắn dẫn dắt vài bát lưu dân rời đi chiến loạn hoàng thành, đưa bọn họ đi tương đối an toàn một ít phía nam thổ địa.
Mà trong lúc này, này đó lưu dân ốm đau đều là từ hắn tới giải quyết.
Khi đó, Thanh Nham còn không biết chính mình là Bạch Trạch loại này thần thần thao thao ngoạn ý nhi.
Bạch Trạch nhất tộc thiên tính tức là tìm hiền quân mà tá chi, đợi đến thiên hạ đại định, thịnh thế Xương Bình, đó là bọn họ ly này phàm trần nơi mà đi, mọc cánh thành tiên là lúc.
Thanh Nham không biết chính mình có phải hay không cũng đến trải qua như vậy cái quá trình, nhưng liền hắn hiện giờ nhìn đến những người đó, không ai phù hợp hắn cảm nhận trung cái gọi là "Hiền quân" hình tượng.
Hắn cũng biết Vu Hình là muốn làm cái này "Hiền quân", nhưng hiển nhiên, Vu Hình trọng giết chóc, cả người thô bạo sát khí Ma Tôn tự nhiên là không có biện pháp vào được Bạch Trạch mắt —— cho dù Thanh Nham cá nhân đối hắn ấn tượng không tồi, nhưng Bạch Trạch thiên tính là sẽ không thừa nhận người như vậy.
Mà đồng dạng, bị Bạch Trạch thiên tính ảnh hưởng Thanh Nham, ở một mức độ nào đó tới nói, cùng này mấy phương thế giới bên trong xuất hiện quá Bạch Trạch cũng là khác nhau rất lớn.
Bạch Trạch thân là cát tường thụy thú làm người biết, liền này hưởng thụ đến tiện lợi tới xem, nói bọn họ là Thiên Đạo sủng nhi cũng không quá.
Đương nhiên, Thiên Đạo sủng ái gần chỉ thể hiện ở tu vi cùng thiên phú phía trên, những mặt khác, Bạch Trạch đầu óc bên trong một cây gân, rúc vào sừng trâu toản đến lợi hại.
Trưởng thành bất đồng với mặt khác Bạch Trạch giống nhau, cũng vẫn chưa tiếp thu quá này nhất tộc đàn truyền thừa Thanh Nham, cũng không giống như những cái đó cùng tộc nhóm giống nhau cố chấp.
Thế cho nên ở đột phá là lúc bắt được trong đầu linh quang Thanh Nham, dễ như trở bàn tay liền bị trong lòng rục rịch ý tưởng cấp dao động.
Bạch Trạch từ trước đến nay mặc kệ đế vương bản thân ra sao xuất thân, mà là trọng thiên hạ việc, đối với lợi dân việc khứu giác so chi bất luận kẻ nào đều phải mẫn cảm đến nhiều.
Nhưng Thanh Nham lại không nghĩ như vậy bị động.
Bởi vì ở Xuyên Di, hoặc là nói, ở Thượng Hồng Thiên Giới dưới các thế giới bên trong, Bạch Trạch linh tinh thụy thú chỉ sợ cũng không như trong truyền thuyết giống nhau chịu người tôn kính kính yêu.
Kia bị nhốt khóa ở thủ đô Sùng Quang đó là một cái tương đương hiện thực ví dụ.
Thanh Nham muốn nhúng tay Xuyên Di trong vòng những cái đó thế lực, ít nhất hắn không muốn biến thành bị mọi người tranh đoạt, ai đều muốn bắt trụ hung hăng cắn tiếp theo khối tới hương bánh trái.
Hắn cúi đầu dùng sức xoa xoa mặt, hít một hơi thật sâu, vẫn là quyết định trước cùng Vu Hình hiểu biết quá Xuyên Di hiện giờ tình hình lúc sau lại suy xét này đó càng vì phức tạp, hắn chút nào không am hiểu sự tình.
Người này sao, sự tình gì lại không am hiểu, bức một bức, tổng có thể có điều trưởng thành.
Vu Hình thấy Thanh Nham đứng lên, liền thu hồi thần thức, quay đầu nhìn Trâu An liếc mắt một cái.
Hắn đối với thiếu niên này không thức thời rời đi có điểm bất mãn.
"Sư phụ ra tới?" Trâu An ngẩng đầu xem hắn, đối mặt một chút đều không che dấu chính mình bất mãn Ma Tôn nhếch môi lộ ra một hàm răng trắng.
Vu Hình không để ý tới hắn, thu hồi tầm mắt lúc sau, liền đón bị kéo ra cửa phòng đi tới.
Thanh Nham nhìn hắn, lại xem xét liếc mắt một cái Trâu An, đối người sau trấn an cười cười, đệ cái ánh mắt, đánh hắn rời đi.
Đứa nhỏ này ở y thuật thượng thiên phú thật tốt, vẫn là không cần lây dính khác sự cho thỏa đáng, miễn cho phân tâm đi.
Trâu An không nghe Vu Hình nói, lại đối Thanh Nham duy mệnh là từ.
Hắn thấy Thanh Nham an an ổn ổn không có chút nào không ổn, liền vui vẻ toét miệng, quay đầu liền hồi dược viên đi.
"Này Trâu An nhưng thật ra gan lớn." Vu Hình đột nhiên mở miệng nói.
Thanh Nham gật đầu, đáp: "Sợ là cùng Liêu Hiểu Khiếu một cái tính tình."
Ma Tôn đại nhân cảm thấy một cái Liêu Hiểu Khiếu cũng đã thực đau đầu, hắn một chút đều không nghĩ muốn cái thứ hai.
Thanh Nham lúc này cũng không tưởng cùng Ma Tôn nói chuyện phiếm chút cái gì, hắn cũng không có do dự, mở miệng hỏi: "Vu Hình, hiện giờ ngoại giới đối ta, biết nhiều ít?"
"Ước chừng đều biết được ngươi là Vạn Hoa đệ tử." Vu Hình nói, "Trừ lần đó ra, ứng vô mặt khác."
Thanh Nham ngẩn người, "Ngươi không phải nói......"
"Ngoại giới nghe đồn Bạch Trạch hiện thế, lại không biết ngươi đó là Bạch Trạch." Vu Hình làm quyết định này thời điểm là do dự thật lâu.
Nếu là hắn ngay từ đầu liền đem Thanh Nham bản thân là Bạch Trạch việc này thọc ra tới, hiện giờ Ma giới cùng Thượng Hồng Thiên Giới chi gian liền sẽ không như thế khi giống nhau trên mặt bình tĩnh không gợn sóng.
Lấy cổ tay của hắn, có được Bạch Trạch Ma giới ở cùng Thượng Hồng Thiên Giới giằng co trung tuyệt đối sẽ không giống như năm rồi giống nhau ở vào hoàn cảnh xấu bên trong.
Nhưng Vu Hình rốt cuộc vẫn là chưa nói.
Hắn không nghĩ đem Thanh Nham thật sự đẩy đến nơi đầu sóng ngọn gió thượng, này lãng quá cấp quá cao, một cái không hảo đó là tan xương nát thịt.
Vu Hình không muốn Thanh Nham trên người có cái gì xấu thế, hắn thừa nhận chính hắn không phải cái gì thiện tra, nhưng bên ngoài những cái đó đối Bạch Trạch xuất hiện nghe đồn xoa tay hầm hè người, cũng sẽ không so với hắn tốt hơn nhiều ít.
Hơn nữa năng lực còn không có hắn cường, mặc dù là có Bạch Trạch đứng ở bọn họ một bên, bọn họ chỉ sợ cũng là giữ không nổi.
Vạn Hoa đệ tử thân phận liền không giống nhau.
Phải biết rằng, bất luận là hành lang phường chi gian nghe đồn vẫn là thuyết thư tiên sinh trong miệng chuyện xưa, hay là là ở đại tông phái hồ sơ bên trong sở ký lục, Vạn Hoa Cốc đệ tử chưa bao giờ để ý tiến đến tìm thầy trị bệnh người thị phi hắc bạch.
Có thể ở đạo tu cùng ma tu trung gian đều duy trì thật tốt danh tiếng, thế gian này cũng cũng chỉ có Vạn Hoa Cốc có thể làm được.
Không chỉ có như thế, Vạn Hoa y thuật có một không hai thiên hạ, không có bất luận kẻ nào có thể phủ nhận sự thật này.
Vu Hình tính toán đến không tồi, chờ Thanh Nham có năng lực trở lại Xuyên Di thời điểm, sở gặp được tuyệt đối không phải là đối với Bạch Trạch chảy nước miếng mọi người, mà là lòng tràn đầy chờ đợi hắn buông xuống Xuyên Di tu giả cùng bá tánh.
"Ngươi......" Thanh Nham có chút lúng ta lúng túng nhìn Vu Hình, trong khoảng thời gian ngắn không biết phải nói chút cái gì.
Hắn không ngu ngốc, có một số việc quá mức rõ ràng, không cần tự hỏi quá nhiều cũng có thể đủ lập tức nghĩ đến.
Nhưng hắn thật sự không nghĩ ra Vu Hình vì cái gì sẽ như vậy bận tâm hắn cảm thụ.
Hắn tới Ma giới phía trước, người này không phải còn thập phần bá đạo, không dung hắn cự tuyệt nói muốn đem thân phận của hắn chiêu cáo thiên hạ sao?
Trên thực tế, Vu Hình cũng không biết chính mình vì cái gì ở làm quyết định thời điểm liền như vậy phân phó đi xuống.
Hắn nhìn Thanh Nham chinh lăng bộ dáng, một rũ mắt không hề xem hắn, mà là hỏi: "Ngươi tính toán khi nào hồi Xuyên Di đi?"
Thanh Nham phục hồi tinh thần lại, hắn trên dưới quan sát kỹ lưỡng Vu Hình, tựa hồ muốn đem hắn nhìn thấu.
"Lại chờ chút thời gian đi." Thanh Nham nói, "Hiện giờ Xuyên Di như thế nào?"
Vu Hình lại nói: "Ngươi hỏi này đó?"
Thanh Nham trầm mặc một trận, ngẩng đầu nhìn về phía biểu tình nghiền ngẫm Vu Hình, nói: "Trang gia, Xích Hà Tông, Thương Hội, Toàn Duyên Phái...... Linh tinh."
"Loạn thật sự." Vu Hình cười nhạo một tiếng, "Ngươi muốn làm cái gì?"
Thanh Nham mím môi, đối thượng Vu Hình tầm mắt, do dự mấy nháy mắt, nói: "Đục nước béo cò."
Thủy, tự nhiên là Xuyên Di này than đã quay khởi bùn sa sóng biển.
Cá, đó là đem Sùng Quang đè ở dưới nền đất, còn kéo toàn bộ Xuyên Di các đại tông phái xuống nước sau lưng đẩy tay.
Vu Hình nhìn Thanh Nham, cảm giác chính mình như là lần đầu tiên nhận thức người này giống nhau.
Hắn không phải luôn luôn sợ phiền toái?
Vu Hình nghi vấn quá mức với rõ ràng, thế cho nên Thanh Nham lập tức liền từ trên mặt hắn đọc đã hiểu hắn ý tứ.
"Ta muốn cứu Sùng Quang, nhưng Xuyên Di không thể loạn." Liền tính Thanh Nham đối với số phận một chuyện hiểu biết rất ít, nhưng cũng biết những cái đó bị đẩy đến trước đài làm người ném chuột sợ vỡ đồ đại tông phái, là khởi động toàn bộ Xuyên Di cây trụ.
Bọn họ đột nhiên đổ, Xuyên Di cũng liền sụp.
Tuy rằng trung tiểu tông phái vô số, nhưng bọn hắn như thế nào cũng vô pháp khởi động toàn bộ Xuyên Di tới.
"Long khí thoát vây, tất nhiên sẽ làm toàn bộ Xuyên Di khí vận rung chuyển." Vu Hình nói, "Chẳng lẽ ngươi còn tưởng lấy chính ngươi đi đổi Sùng Quang?"
"Tự nhiên không phải." Thanh Nham nói, "Trời sập vóc cao đỉnh, nếu là cùng Sùng Quang không có liên lụy, lại cũng đủ cao vóc số lượng nhiều một ít đâu?"
"Ngươi muốn đỡ thực những cái đó......"
"Không phải bồi dưỡng, chỉ là khống chế thay đổi thời gian cùng thế lực, phương tiện Sùng Quang ra tới thôi."
Thanh Nham ý tưởng rất đơn giản.
Sùng Quang rời đi cái kia thủ đô, sở khiên xả đến, chỉ có những cái đó từ hắn trên người cầm chỗ tốt người.
Mặc kệ là cố ý vẫn là vô tình, có nhân thì có quả, thiên hạ không có ăn không trả tiền cơm trưa, được đến liền yêu cầu trả giá một ít.
Đây là ai đều trốn bất quá Thiên Đạo luân hồi.
Nếu là Sùng Quang thành công rời đi.
Đương này hướng, khẳng định chính là đem long khí vây khóa trụ ngọn nguồn, lại lúc sau, đó là bị đẩy ra đương tấm mộc những cái đó tông phái.
Thanh Nham cũng không lo lắng bị gió lốc đuôi cọ đến bá tánh.
Bởi vì bọn họ căng đã chết cũng liền xui xẻo thượng một đoạn thời gian.
Nhưng những cái đó tông phái liền bất đồng, chúng nó sẽ không nói đảo liền đảo, đại tông phái suy sụp sẽ có một cái quá trình, cái này quá trình, những cái đó muốn hướng lên trên bò người tất nhiên sẽ bác thượng một phen, đến lúc đó toàn bộ Xuyên Di liền sẽ có một lần thế lực tẩy bài.
Mà Thanh Nham muốn ngăn cản, đó là loại này tự chủ tự tính thay đổi.
Hắn muốn nhúng tay này đó, tốt nhất là có thể khống chế toàn bộ tình thế triển.
Bởi vì một khi Xuyên Di lâm vào hỗn loạn, làm không hảo chính là sẽ toàn bộ một giới đại tai nạn, đến lúc đó trăm họ lầm than, tao báo ứng đã có thể không phải làm ác người.
Mà là làm cho này hết thảy sinh Sùng Quang cùng với Thanh Nham chính hắn.
"Ngươi làm không được." Vu Hình nhìn Thanh Nham sau một lúc lâu, chắc chắn nói.
Thanh Nham cau mày, híp mắt nhìn về phía Vu Hình.
Vu Hình lại xem xét hắn một trận, sau một lúc lâu, giơ tay xoa xoa Thanh Nham đầu, "Nếu là ngươi tưởng, cứ làm đi."
Thiên Đạo luân hồi, nhân quả báo ứng.
Này tám chữ, từ cái thứ nhất nhập đạo người bắt đầu, đó là có thể tu luyện sinh linh trong lòng nhất xa xôi không thể với tới quy tắc.
Mặc dù là Vu Hình, cũng không dám đối nhân quả việc có cái gì ngắt lời.
Nhìn Thanh Nham hướng tàng thư kho đi bóng dáng, Vu Hình trầm mặc một trận, nghiêng đầu nhìn thoáng qua không biết khi nào xuất hiện hắc báo.
Sau đó hắn phân phó nói: "Đi đem Đông Phương Cảnh Minh từ Trang gia cứu ra."
Trang Thần thân phận, đối với Thanh Nham cái kia ý tưởng mà nói, nhưng thật ra có rất đại tác dụng.
Vu Hình nghĩ, cúi đầu nhìn chính mình trường vết chai dày tay.
Gần nhất luôn là như vậy, gặp gỡ Thanh Nham sự liền do dự, lâu chưa động quá tâm cảnh cũng ẩn ẩn có buông lỏng dấu hiệu.
Cũng không biết rốt cuộc hảo là không tốt.
YOU ARE READING
( Kiếm Tam + Tu tiên) Thanh nham vạn hoa-Túy Ẩm Trường Ca
MaceraThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Song khiết , Kiếm Tam , Cường cường Tu tiên, y người, tìm cốc chủ. Phòng cháy, phòng trộm, phòng Ma tôn. ·cp Vu Hình 1V1, chủ chịu, chậm nhiệt, he. · chưa từng chơi kiếm t...