Chapter 3

3.8K 267 4
                                    

Wendy đặt tay lên vai Seulgi từ phía sau làm Seulgi giật mình tới mức suýt nữa thì làm rớt laptop đang đặt trên đùi. Wendy lật đật vươn người giữ laptop lại phụ Seulgi mà mất trớn làm cả hai tí nữa đập mặt xuống cỏ.

- Lần sau nếu cậu có thấy cái gì sắp rơi vỡ thì tốt nhất là nên để nó rơi vỡ luôn đi nha – Seulgi xoa xoa người sau khi bị Wendy đè lên.

- Được rồi. Sau này nếu cậu bị thất tình hoặc bị rớt môn, tớ sẽ xúi cậu đi tự tử – Wendy chỉnh lại tư thế ngồi, trêu chọc lại Seulgi – Mà cậu làm gì đắm chìm dữ vậy? Không sợ nhìn người mẫu của mình lâu quá thì sẽ yêu luôn cô ấy hả?

- Nếu mà chỉ ngồi chỉnh hình mà yêu người mẫu trong hình chắc phải yêu cả trăm người trong đời quá. Cậu làm như tớ là cậu không bằng.

- Tớ sao?

- Cậu khát khao tình yêu chứ sao.

- Tớ khát khao hồi nào, tớ mà khát khao thì đã không FA rồi.

- Mà nào giờ chơi với nhau bao lâu tớ không biết cậu thích mẫu người thế nào đấy. Ai sẽ là người may mắn lọt vào mắt xanh của Son Seungwan vậy nhỉ?

- Tớ thích người đẹp – Wendy lách qua khe cửa hẹp tỉnh bơ.

- Nhất định phải đẹp hả? Lỡ là người hợp và tốt với cậu nhưng không đẹp lắm thì sao?

- Nhất định phải đẹp nha. Còn cậu?

- Tớ hả? Tớ thích người có nụ cười đẹp.

- Như Park Sooyoung hả? – Wendy là người có trước có sau, hỏi câu nào là có mục đích câu đó hết.

- Gì đây? Lớn rồi ai chơi trò ghép đôi nữa, Seungwan – Seulgi xùy xùy tay.

- Hẳn là thả tim cơ mà.

Seulgi giơ hai tay đầu hàng, cố tình xoay người sang hướng khác lờ đi Wendy đang vô cùng hứng thú với câu chuyện mạng xã hội hôm qua. Bộ Seulgi tưởng tránh mặt là tránh được Wendy chắc, đúng là suy nghĩ đơn giản quá mà.

- Gấu, cậu biết Spring party của trường mình không?

- Có nghe nói. Sắp diễn ra hả?

- Jisoo và nhóm của cậu ấy có diễn trong bữa đó đó, đi không?

- Ừh, nên đi ủng hộ chứ.

- Buổi party này nổi tiếng lắm á.

- Vì?

- Nhiều người có bồ sau buổi party này lắm.

- Ủa tự nhiên tham gia party cái có bồ hả? Đặc sắc vậy!

- Vì party này do hãng bia rượu tài trợ mà.

- Khoan đã, bia rượu thì liên quan gì tới có bồ? – sao Seulgi không gắn kết được mấy thông tin này với nhau vậy kìa.

- Bộ cậu uống rượu xong không thấy muốn làm gì hả? – Wendy nhướng nhướng mày.

- Làm gì trời?

Wendy không nói với Seulgi nữa mà chơi trò tâm lý. Wendy lên Facebook, vào trang tạo event Spring party đem share về trang cá nhân và tag Seulgi vào cùng câu hỏi "Đi chứ?". Nói chung là đây là thời đại hi-tech rồi, không cần phải nói bằng lời mà người nào cần biết thì vẫn sẽ nên biết, vậy thôi.

[Fanfic] Would U [Seulrene]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ