Chapter 8

3.5K 253 3
                                    

Trở về thế giới của loài người, điều đầu tiên Seungwan nhận thấy là Seulgi hoàn toàn không phải là Seulgi mà cô biết. Bình thường Seulgi hay cười, vui vẻ và ngơ ngơ kìa, còn cái người mà chống cằm, thở dài và ánh mắt xa xăm này là ai cô không biết.

- Bữa đi chơi vui không? – Seungwan đoán là chả có gì vui rồi đó nhưng chả biết mở đầu thế nào.

- Cũng bình thường.

- Chụp nhiều hình đẹp của tiền bối và Sooyoung không? Sao không thấy post gì trên Instagram như mọi khi cậu chụp tiền bối Sunmi hay Jisoo này kia vậy?

- Tớ đang xem nên post hình gì.

- Chội cậu mà post lên đó, rồi còn tag tài khoản của tiền bối chắc hot lắm đó. Tiền bối nổi tiếng như vậy chắc số follower của cậu tăng vọt luôn á. Có khi nào được mấy công ty mời đi chụp hình cho idol, ulzzang này kia không nhỉ?

- Cậu cũng bớt bớt đi. Tớ đang rầu lắm.

- Sao vậy? Sao trông cậu có vẻ chán đời thế?

- Tớ không biết phải nói sao nữa, tâm trạng rối bời quá.

- Cậu nói ra đi để tớ xem có cách gì gỡ rối không nào – Seungwan đã lọt được tới vòng cấm địa cuối cùng của bí ẩn.

- Cậu nghĩ xem một người đẹp mà đã có người yêu rồi, tình cờ cậu lại nghe em của người ta nói là người ta trước đây có từng nói thích mình nữa, thế là thế nào?

- Đây là chuyện của cậu, Joohyun sunbae, Sooyoung và bạn trai của Joohyun sunbae hả? – Seungwan nghe một câu một phán thẳng luôn.

- Sao...sao... – Seulgi đứng hình. Ủa cô đâu đề cập tới tên ai đâu mà sao Seungwan đoán trúng phóc vậy? Sợ hãi quá!

- Sao tớ biết chứ gì? Chuyện dễ òm vậy ai chả đoán ra trời. Tớ là bạn thân cậu bao năm nay, những người xung quanh cậu có ai mà tớ không biết không?

- Haiz ừ thì là vậy đó.

- Mà tiền bối có từng nói tiền bối thích cậu hả? Thật vậy luôn á hả?

- Sooyoung nói thế, ngay trước mặt tiền bối luôn. Mà chắc là nói chơi thôi. Nhưng mà tớ cứ nghĩ về nó hoài. Chẳng biết sao nữa.

- Đương nhiên được một tiền bối siêu đẹp siêu nổi như vậy nói thích thì phải cảm thấy như thế rồi, cậu sướng thiệt luôn đó. Tiền bối thậm chí còn thích cậu trước cả khi cậu biết tới sự tồn tại của chị ấy, ngạc nhiên chưa.

Seulgi biết là ai cũng sẽ trải qua cảm xúc bất ngờ, sung sướng và bối rối như cô ở vào hoàn cảnh đó. Nhưng mà cái cảm xúc bên trong cô nó không phải kiểu như vậy, Seulgi thấy rối vì thứ khác cơ.

- Kang Seulgi, cậu...thích tiền bối hả? – Seungwan nghi ngờ hỏi.

- Vớ vẩn, tiền bối có bạn trai rồi.

- Ủa chuyện có bạn trai với chuyện cậu thích người ta có liên quan gì đâu? Cảm xúc là phạm trù cá nhân, phát sinh rung cảm là chuyện bình thường trước một người đẹp như vậy mà. Vớ vẩn là khi cậu có ý định cưa cẩm người ta khi mà người ta đã thuộc về ai đó kìa. Cậu sẽ không bao giờ là loại người đập chậu cướp bông, nạy đinh gỡ ván đâu.

[Fanfic] Would U [Seulrene]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ