Xin chào tất cả các độc giả đang theo dõi bộ truyện "Diary of a happy family" !
Đã lâu quá rồi Cay mới mò lên và hôm nay mình lên để thông báo một việc hết sức quan trọng, nhưng các bạn đừng lo, mình không định drop truyện đâu !! Chỉ là mình đã chật vậttìm rất nhiều cách và mãi đến hôm nay mình mới có thể tìm ra cách giải quyết hợp lí nhất sau một quãng thời gian dài phát điên lên vì Watt.
Như các bạn biết, hay một số bạn, thì dạo này Watt khá là hay bị lỗi, từ trên ứng dụng lẫn trên web. Ban đầu mọi chuyện vẫn cực kì ổn, khi các bạn khác của mình cũng dùng Watt kêu giời lên vì việc không vào được thì mình vẫn vui vẻ sử dụng Watt mà không bị lỗi gì cả, chỉ đến một ngày tự dưng máy tính mình bỗng không vào được Watt nữa và liên tục báo lỗi trong việc truy cập vào trang web.
Bây giờ mình cũng đã tìm ra cách giải bằng cách tải VPN về cả máy điện thoại và máy tính, thực sự thì ứng dụng trên điện thoại mình đã trở về bình thường nhưng trên web mới thực sự gọi là vấn đề. Mình đã thử vài ứng dụng khác nhau và chúng đều khá là chậm, ví dụ như hôm nay để vào được Watt mình đã phải đợi tầm 15 phút gì đó, khá là lâu sao với bình thường. Nhưng vì bao nhiêu ý tưởng còn dang dở cộng thêm hai cái hố lấp mãi không đầy này mà mình thực sự cắn răng chờ đợi. Với sự bất tiện này, mình sẽ cố gắng để lên đây đều đặn nhất có thể và thực sự mong không để các bạn đọc chờ đợi lâu hơn nữa !
Nếu như có bạn đọc nào có gặp qua trường hợp tương tự mà đã giải quyết được thì làm ơn hãy chia sẻ cách giải quyết giúp mình với, vì cứ dựa dẫm vào mấy cái ứng dụng này mãi thì cũng không hẳn là ý tưởng hay cho lắm... vậy nên mình mong các bạn nếu có biết ai hay biết cách giải quyết thì hãy giúp mình với.
Dành cho những bạn nào cũng trong trường hợp của mình mà mãi không vào được web các bạn có thể thử cài đặt VPN ở trên máy tính luôn, đây là cách mình đang dùng để giải quyết vấn đề, mình sẽ cố gắng tìm hiểu thêm để chia sẻ cách chữa với mọi người, những ai cũng chưa giải quyết được. Nhưng nếu bạn đã nắm chắc cách để thoát khỏi cái cảnh này thì hãy rủ lòng thương mà cho mình một cái comment với !
Cảm ơn các bạn đọc đã dành thời gian để ủng hộ, đọc, vote và comment cho mình ! Mình là Cay và mình lặn đâyyy ! Hẹn các bạn đọc trong một ngày gần nhất, và đúng thật, hôm nay mình đã có thể update truyện với một chap mới nhưng vì mình cũng vì chuyện này mà chưa viết được hoàn chỉnh một chap nào hết, nên phần này còn là lỗi của mình nữa ! Rất mong các bạn đọc bỏ qua và tiếp tục ủng hộ mình trong những chap tiếp theo !
BẠN ĐANG ĐỌC
[JohnTen & baby Mark] Diary of a happy family
أدب الهواةĐây là một câu chuyện rất đỗi bình dị về cuộc sống thường ngày của gia đình khủng long Khủng long 1 : Johnny, cao 1m8 và là một ông bố rất yêu gia đình, rất dễ mềm lòng với đôi mắt cún Khủng long 2 : Ten, cao 1m7 và là em xã của Johnny, luôn cố gắ...