Chương 51.

8K 413 59
                                    

Thiệu Hàm come out vô cùng thuận lợi, buổi tối bởi vì phấn khởi nên ngủ không yên, từ lầu hai chuồn xuống dưới, chuẩn bị làm gì đó để ăn, vừa vào phòng ăn liền thấy anh trai mình ngồi cạnh bàn ăn rót rượu.

"Anh hai?"

Thiệu Huy luôn sinh hoạt theo quy luật, dưỡng sinh như mấy lão cán bộ đã về hưu, y như cha cậu, không hút thuốc, không uống rượu, thích xuống bếp, ngoại trừ những lúc cần phải xã giao, Thiệu Hàm chưa từng thấy anh trai một mình uống rượu buồn.

"Anh, sao anh lại một mình uống rượu giải sầu, còn chưa đi ngủ?" Trên bàn, chai rượu rỗng nằm lăn lóc, Thiệu Hàm nhìn thấy mà hãi hùng khiếp vía.

Thiệu Huy nhíu mày nhìn Thiệu Hàm, liếc mắt một cái, hừ một tiếng: "Còn dám nói anh, em nửa đêm lén lén lút lút xuống đây làm gì làm gì?"

"Em lén lén lút lút hồi nào?" Tiểu thiếu gia thấy anh mình rõ ràng đã uống nhiều rồi, hiếm khi có gan, mở miệng đùa giỡn, "Em quang minh chính đại nha."

Thiệu Huy quơ quơ ly rượu trên tay, nhìn gương mặt hồng hào của Thiệu Hàm, không nhịn được chọc thủng: "Quang minh chính đại làm trộm."

Tiểu thiếu gia không phục giậm chân: "Là quang minh chính đại làm cơm."

Thiệu Huy không muốn trả lời đứa em trai đang trong trạng thái hoa đào nở khắp nơi của mình, Thiệu Hàm đã vào bếp, lại hé nửa cái đầu ra hỏi.

"Anh, anh có đói bụng không, em cũng có thể làm cho anh một phần."

Thiệu Hàm đã lớn như vậy, Thiệu Huy còn chưa từng thấy em trai hắn xuống bếp, tự nhiên mà đáp ứng.

"Được đó."

Lòng Thiệu Huy khó chịu cực kì, ngay lập tức để ly xuống, lảo đảo bước đến cửa phòng bếp, ôm cánh tay nhìn Thiệu Hàm chật vật làm cơm.

Nếu như nói đến Thiệu Huy lúc còn bé, cha mẹ Thiệu vẫn còn trong giai đoạn gầy dựng sự nghiệp, nhưng Thiệu Hàm, khi sinh ra và lớn lên đã hoàn toàn không cần lo nghĩ, cơm ngon áo đẹp.

Đương nhiên, sẽ không có người nào kêu cậu phải nấu cơm giặt giũ, đừng nói tới từ nhỏ cậu đã gặp Trần Tư An, mọi chuyện của cậu đều đưa người ta xử lý, khéo léo lại chu toàn.

"Thằng nhóc nhà em đã lớn như vậy, anh còn không biết em có thể làm cơm."

"Ôi, là do không có cơ hội mà. Ngài một ngày ba bữa đều được anh dâu của em lo lắng chu toàn, em có cơ hội nào để múa rìu qua mắt thợ a." Thiệu Hàm một bên bưng nồi đến nấu nước, một bên lấy ra mấy bịch gia vị để nấu mì, do dự thăm dò: "Anh... Kia, có phải gần đây anh có gì không vui không?"

"Cái gì không vui." Thiệu Huy vì có chất rượu, ngày thường chỉ có bộ dáng nghiêm túc, hiện tại thư giãn không ít, hắn cười một cái với em mình: "Sao vậy, nhìn anh hiện tại rất hung ác à?"

"Không có không có. Hình tượng hào quang chiếu sáng của ngài vẫn luôn ôn hoà như mùa xuân, chiếu đến những người dân lao động như tụi em đều cảm thấy lòng mình ngọt ngào."

Thiệu Hàm nói lời này đã giả đến không thể giả hơn, nếu Thiệu Huy không uống rượu đã sớm không thèm quan tâm mà đâm thủng, bất quá hiện tại trong đầu hắn hôn hôn trầm trầm, kỳ diệu lại khiến hắn nói nhiều hơn, giống như nói thêm vài câu là có thể bỏ cục đá khiến hắn buồn phiền trong lòng xuống.

Nan Từ - Trương Đại CátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ