Đêm tối, mưa lớn.
Thiệu Huy nửa ngồi nửa quỳ đã lâu, khi đứng lên đều có chút lảo đảo. Một bên khép lại nắp rương, một bên không nhịn được vì cơn đau mơ hồ phát ra từ vết thương cũ mà cắn chặt răng.
Giấy tờ cùng những tấm hóa đơn này khiến cho mắt hắn đau lòng lại chua xót, Thiệu Huy xoa xoa mắt.
Hắn vẫn luôn lừa mình dối người không đi vạch trần bức tường như ẩn như hiện vẫn luôn ngăn cách hắn cùng Điền Điềm.
Tích lũy qua bao nhiêu ngày tháng đã trở thành u nhọt, chạm vào liền khiến hai người đều đau.
Bây giờ đột nhiên không kịp chuẩn bị bị đối phương một nhát dao đâm xuống, chỉ để lại một vết thương xấu xí đầm đìa máu.
Thiệu Huy chưa hề nghĩ tới, người bên gối hắn sớm chiều kia, dùng thời gian 8 năm, lại chỉ tính ra một khoản nợ. Đem tất cả mọi thứ giữa bọn họ quy nạp thành một giao dịch tiền tài một mượn một trả sòng phẳng như vậy.
Thiệu Huy thở dài, với vai trò người yêu này, hắn có phải -- đã quá thất bại rồi.
------
Thiệu Huy cảm thấy được chính mình cả người đều đang phát lạnh, hắn từ phòng để quần áo đi ra, chuẩn bị lấy cho mình một ly nước nóng để làm ấm thân thể.
Bên trong phích nước nóng trống rỗng, Thiệu Huy khá là bất đắc dĩ mà quơ quơ thân bình, mở nắp ra rót thẳng nước lạnh vào, để lên trên đế bình.
Tiếng nước khi bị đun nóng rất nhanh lắp đầy gian phòng quạnh quẽ, Thiệu Huy nhìn miệng bình dần dần xuất hiện hơi nước, vẫn chậm rãi trừng mắt mà nhìn.
Hắn cúi đầu, nhẹ nhàng động một cái lên mặt đồng hồ trên cổ tay, vốn tưởng rằng trên màn hình trống không, lại ngoài ý muốn xuất hiện hình trái tim.
Thiệu Huy đầu tiên là kinh ngạc nhíu mày, sau đó lại nhăn chặt mày đầu.
--90bpm~
98bpm~
112bpm~
125bpm~
------
"Anh Điền!"
Tiếng mưa rơi ầm ầm ầm cơ hồ át lấy tiếng kinh hô của Thiệu Hàm.
Cậu một thân nước mưa, chật vật không nói được, trước mắt gần như sắp bị nước bùn che lấy tầm mắt, Thiệu Hàm hai tay đưa về phía trước, nỗ lực kéo người bên cạnh lại.
Điền Điềm trước đó đạp không một cước, hiện tại nửa quỳ trên cát đá bùn đất, cả người chỉ dựa vào lực kéo tử tay Thiệu Hàm, cơ hồ bên vách núi treo ra nửa người.
"A!" Điền Điềm không nhịn được kêu lên đau đớn, cơn đau từ chân truyền đến làm y cơ hồ không có khí lực đứng thẳng lên, y nỗ lực lau mặt, nhìn phía xa đá còn đang lăn xuống, thần kinh cực độ căng thẳng.
Nếu không phải trước đó đã cảm giác được có gì đó không đúng, kịp thời trước khi đất lở mà từ trong xe nhảy ra, trợ lý Điền nghe bên tai tràn ngập âm thanh cát đá lăn, trái tim đều co chặt nhảy lên, sợ là bọn hắn sẽ như chiếc xe ô tô đã không còn nhìn thấy kia, đồng thời bị nuốt chửng triệt để.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nan Từ - Trương Đại Cát
General FictionTác giả: Trương Đại Cát. Thể loại: Hiện đại, cưới trước yêu sau, song hướng thầm mến, gương vỡ lại lành, hơi ngược, niên thượng, cua đồng, gần như là thanh thủy văn, 1X1, HE. ĐAM MỸ NHA. Văn án: Mọi người đều biết bên cạnh Thiệu tổng có một kim bài...