💜cxyra's POV💜
Nakita ko si alisha,alam ko na ngayun kong saan ang lugar na ito sa camp Juvy ipinadala ako ni daddy dito nong bata ako dahil sawa na syang marinig akong nagsusumbong tungkol sa mga naga bully sa akin sa school, sabi nya dapat daw matutunan ko na hindi palagi ay nariyan ang mga taong malalapit sakin para sagipin ako dapat matutunan ko daw magpakatatag di daw umiiyak ang mga Guerrero we are a lot of things pero scared is not one of them.
Tumatakbo ako sa malaking cage ng mga aso pinagtripan ako ng seniors sa camp na yun ipinasok nila ako sa cage ng mga dogs madaming aso sa camp kaya naman mahaba na parang hallway ang kulungan nila malaki din ito kaya i was able to run as fast as i could kakagatin nila ako kung di ako makakatakas alam kong katapusan ko na yun pero hindi pala dumating si alisha mas matanda sya sa akin hinila nya ang kamay ko pagkatapos akong ilabas sa cage umuulan nong gabing iyon nagalit ang mga seniors sa ginawa ni alisha kung May rule man dito sa camp Juvy ay "every man for himself" lang wala ng iba pag namatay ka sa Juvy di pwedeng sumampa ng kaso ang mga magulang sa camp dahil kasali sa mga pinirmahan ng parents na walang pananagutan ang camp sa kahit ano mang aksidente at patayan sa camp na ito. Galit ako kay daddy paano nya nagawang ipadala ang anak nya sa ganitong klaseng lugar pero kahit ganun masaya pa din ako dahil napunta ako sa camp Juvy natuto akong lumaban kahit imposible natuto akong umasa kahit wala na talagang dapat asahan pa.napagalaman kong tapunan din pala to ng mga lampa ipinatatapon dito ang mga matitigas ang ulo at salot sa lipunan na mga bata ayaw na sa kanila ng mga magulang nila kaya matapang ka talaga kung makakatakas ka sa impiyernong ito.dahil sa galit ng seniors kay alisha iniligpit daw nila sya di man kami masyadong nagkakilala ni alisha nagpapasalamat pa din akong iniligtas nya ako kahit alam nyang buhay nya ang kapalit dito. Sa lugar na yun May tumatawag nanaman sa akin nakatingin sa akin si alisha tinatawag nya ang pangalan ko "cxyra... cxyra...train yourself never let anyone control you,show them what you've got"at pagkatapos no'n nagwarp nanaman ako sa isang lugar dito yun sa school May lalaking nakatutok ng baril sa likod ko bago ko pa man nakita ung sino ito ay nagising na ako sa malakas na alarma.
Cxy!cxy!cxy!gising na magpa-practice pa tayo. Sabi ni zai
Bwesit diba? Clarisse glared at zai for waking her up too
Iniisip ko pa din ang panaginip ko bakit ang dami namang bad memories sa nightmare na yun?anong ibig sabihin nong baril?
************************************
Heyoooooo wazzzzzzzup madlang pepsssssssss sooo what do you think about cxyra's nightmares?diba masyadong masaklap ang past nya?brutal na mga tao ang nasa likod ng camp Juvy na ito,alam nilang pwedeng mamatay ang mga bata pinababayaan lang nila?don't be a silent reader i wnt to hear my readers opinions kaya please po leave a comment about this Chapter.lovelots mwah💜💜💜-Fharniee😘😍💕
BINABASA MO ANG
crazy things i do for you[COMPLETED]
Teen Fiction[Sorry but i wouldn't recommend this story of mine if you don't like kajejehan and immaturedness: i wrote this book back when i was still young so some of the parts are really child-like, if i have time i will be fixing it but by now if you still wa...