Author's note

22 7 0
                                    

Hi! Guysssss let me share a couple of things about myself. 12 years old ako noong simulan ko ang storyang ito siguro mga sampu lang ang chapter na nagawa ko noon dahil grade 7 palang ako at naninibago pa sa mga requirements. Labingtatlong gulang ako noong simulan ko nang iedit at upublish ang mga kabanata noong una ay libangan ko lamang ito. hindi kami naka pasyal during our summer vacation kaya ginugul ko nalang ang oras ko sa pagsusulat dahil bata pa lamang ay mahilig na talaga akong magsulat eh. 14 years old ako noong huling update ko at bago ko inilabas ang huling dalawang kabanata ng storyang ito ay nagdiwang muna ako ng aking ika-labinlimang kaarawan.

mahirap magsulat ng storya pero ang mas mahirap yung walang naniniwala sa kakayanan mo. Ayaw kong ilabas ang mga gawa ko noon dahil natatakot akong mabatikos pero isang kaibigan ang nagsabi sakin na maging totoo ako sa sarili ko sa kung ano talaga ako. Well nagsusulat din sya ng story kaso kagaya ng ibang wattpaders/wattpadian diyan ay hanggang isang chapter lang din sya tapos di nya rin ipu-publish. HAHAHAHHA. Pero laking pasalamat ko sa kanya at inilabas nya ako sa safe zone ko at tinuruan nya akong maging totoo. Nagpapasalamat din ako sa kaibigan kong author din naiinggit daw sya dahil naunahan ko pa syang makadami ng readers pero pinaalala ko sa kanya ang sabi nya sakin noon na walang masama sa pagsisimula sa mababa at lalago din ito.

Sa mga readers ko na pawang mga kaibigan at sa mga readers na di ko personal na kilala salamat sa pagtangkilik ng storyang ito.mahal na mahal ko kayo.

Pasensya na talaga at ang bata ko pa noon kaya alam kong lakas makajejemon ng ibang eksena dito sa story wag kayong magalala pag may time aayusin ko ang story na ito.

At muli maraming maraming salamat sa inyong lahat dahil nakaabot kayo hanggang dito. Alam ko karamihan ay tumigil sa kalagitnaan ng story pero laking pasalamat ko pa din sa mga nagadd at nagbasa ng "crazy things i do for you"

TRIVIA

#1 nong ginawa ko ang story na ito di dapat kasali yung about sa mga mafia at mga gang.haha

#2 dapat about ito sa buhay ko at ng friends ko but with a twist.haha

#3 actually more on friendhip dapat ang story na ito

#4 di ko nasunod yung plot kasi nabura yung mga na-type ko sa notes sa phone ko doon kasi ako nagsusulat then ipi-paste sa watty.

#5 p.o.v. dapat ni drake gagamitin ko kaso nagbago isip ko

Kung matapos niyo ang story na ito at may gusto kayong itanong sa akin comment niyo lang sa comment section o di kaya naman dm niyo nalang ako sa twitter @fharniee1.

Again thank you and lovelots madlang pepss!!!!❤❤❤

crazy things i do for you[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon