👽drake's POV👽
Anong iniisip mo? Tanong ko kay cxyra habang naglalakad kami. Halatang bina-bother sya ng thoughts nya.
Wala lang. Sagot nya
What about that kiss? Tanong ko
I'm not like those other girls drake, you know those things doesn't affect me. And besides you know better that i don't like him. Sagot ni cxyra
Okay. Sagot ko
Hinahawakan ko pa din ang kamay nya na parang normal lang kaming couple na nagho-holding hands in public, di nya naman ako pinagbabawalan so why not? Pero this it it na talaga...magco-confess na ako bahala na kung anong isipin nya basta di ko na kaya i kept my feelings for a long time na.
Ummm cxy- naputol ang sasabihin ko ng May tumawag kay cxyra mula sa likod namin
Want some company? Tanong ni Clarisse
Sure. Sagot ni cxyra
Galing ng timing. Bulong ko
May sinasabi ka Drake? Tanong ni Clarisse
Wala. Sabi ko bago ko hininaan ang paglakad para sumabay sa kanila Jake na nasa likod sumusunod.
=================================
💜Cxyra's POV💜So how's the kiss? Tanong ni Clarisse
When i think about it, it wasn't bad at all nong niyakap ako ni geo wala akong ibang naramdaman kundi inis at pagpupumiglas lang ang nasa isip ko pero ng bigla nya akong ipaharap sa kanya bigla nalang bumilis ang tibok ng puso ko parang May mga paru-parong lumilipad at gustong kumawala sa loob ng sikmura ko, ng magkita at nagkatitigan ang mga mata namin parang matutunaw na ako alam ko na ang susunod na mangyayari sinubukan kong pumiglas at pigilan ang mga nangyayari pero huli na ang lahat dahil bago pa man ako maka react dumikit na ang malalambot na labi sa akin parang bigla nalang natunaw ang mga paa ko at di ako makatayo ng maayos. Nang maproseso ng utak ko ang mga nangyayari saka ko sya binanatan ng sipa. First kiss ko yun at siguro dapat din akong magpasalamat sa kanya dahil naging memorable din ito, di ito kagaya ng mga kwento ng mga babaeng ninakawan ng halik at halos kamuhian na ang taong gumawa no'n sa kanila parang ewan kakaiba talaga di ko maipaliwanag ang nararamdaman ko pero syempre di ko pwede sabihin kay Clarisse yun.
Are you dreaming about it? Tanong ni Clarisse
Ofcourse no. Sagot ko
I still can't believe geo kissed you. Sabi ni Clarisse
Thanks for reminding me. Sarcastic kong sagot sa tanong ni Clarisse dahil aasarin nya lang ako pag sinabi ko ang Totoo kong naramdaman.
You're welcome, saan tayo? Tanong nya
Magpapalit ako ng damit, di ko na kaya tumagal pa sa dress na ito. Sabi ko
Guyssss punta lang kami locker room ha! Paalam nya sa barkada
Balik kayo agad ha! Sabi ni Zai
Anong gusto mong pagkain cxy? Tanong ni Drake
The usual lang. Sagot ko
BINABASA MO ANG
crazy things i do for you[COMPLETED]
Fiksi Remaja[Sorry but i wouldn't recommend this story of mine if you don't like kajejehan and immaturedness: i wrote this book back when i was still young so some of the parts are really child-like, if i have time i will be fixing it but by now if you still wa...