💜Cxyra's POV💜
Kakagising ko lang and malayo pa din kami sa bahay ni dad napaka tago kasi nito nakarating na kami sa isang city pero kailangan pa din namin bumiyahe dahil nasa loob na bahagi pa ng city na ito ang bahay ni dad.
Good you're awake, ikaw ha tinatanong pa kita kagabi eh May tinatago ka ba sakin?Tani nya
Wala noh. Sagot ko
About you and that Fortalejo kid, are you- naputol ang sasabihin ni kuya dahil agad akong sumagot
No kuya i don't like him, there's nothing going on between the two of us, and the answer to your question is so obvious. Kilala mo ako kuya i don't do that like or love thingy. Sabi ko
Why did he kiss you then? Tanong ni kuya
What do you think i like it? He's an enemy ? Sarcastic kong tanong
Guys don't kiss you if you didn't make them kiss you, and yes i thinked you liked it kasi kahit sino ay maple-pleased when someone is kissing them that's how your body reacts to this "thingy" kung tawagin mo. Ine-emphazised nya pa ang word na thingy sa sinabi niya.
I don't talk to him kaya i think that's already a perfect excused para di mo na ako paghinalaang nagfli-flirt sa kanya, and how should i know kuya eh i haven't kiss anyone before . Sabi ko
He stole your first kiss? You should have just let me beat the hell out of him. Sabi ni kuya na humigpit ang hawak sa manibela ng sasakyan
Next time nalang okay. Sabi ko
After namin mag-usap tinignan ko ang phone ko madaming missed calls from Drake meron ding mga texts from him and sa mga unknown numbers pero hey never ko namang tinitingnan ang mga messages kung hindi galing sa family. Matapos ko maglaro ng temple run napagod din ako dahil gumagalaw nga pala ang sasakyan kaya nakatulog ako sa sakit ng ulo ko. Nang magising ako we are in the middle of nowhere pero naalala ko pa din ang daang ito nilipat ko si kuya sa upuan ko and damn he's heavy hina-yaan ko na syang matulog doon dahil simula kagabi wala pa syang pahinga hapon na ngayun mag-aalas kwatro na malapit na din kami nakikita ko na ang village bago makadating sa bahay ni dad. Di ko na hinintay na magising si kuya ako ka mismo ang nagdrive mga 2 hours din ako ng drive bago ko nakita ang bahay ni dad, bago pa man ako tumigil sa harap ng malaking black and gold na gate na May diamond sa itaas at may nakaukit na letter G sa loob May mga statwang ahas na nagke-keep sa malaking diamond para mahulog nakilala ng mga tauhan ni dad ang sasakyan dahil meron din naman itong sticker logo sa gilid ng glass kaya agad na nag open ang malaking gate. Malaki ang bahay ni dad at elegante ang design nito mas maganda ito sa lahat ng bahay sa May kanto kanina kung saan nakatira ang mga tauhan ng mafia at ang iba kong mga pinsan. Nagdrive ako palibot sa fountain sa harap ng bahay at huminto sa harap ng pinto sinalubong ako ng isang matangkad May messy black hair, brown eyes na lalaki.
BINABASA MO ANG
crazy things i do for you[COMPLETED]
Teen Fiction[Sorry but i wouldn't recommend this story of mine if you don't like kajejehan and immaturedness: i wrote this book back when i was still young so some of the parts are really child-like, if i have time i will be fixing it but by now if you still wa...