Prologue

588 15 3
                                    

READ AT YOUR OWN RISK! SPG!

S I M U L A

"Waaaahhhhhh!" Mabilis akong nagtakip ng mata ko gamit ang aking mga kamay dahil naabutan ko si Sir Zyrus na nakahubo't hubad.

Narinig ko ang mahinang pagtawa niya.

"S-sir tapos na po ba kayong magbihis kakain na po kase kayo ng almusal?"

"Im sorry, yes Im done." Tinanggal ko ang nakatakip sa mata ko sa pagaakalang tapos na nga siya. Pero hindi pa pala! Nakatalikod lang siya sa akin pero nahubad pa rin siya!

Mabilis akong lumbas ng kuwarto niya. Naririnig ko pa ang halakhak niya sa loob. Bwiset!

Hawak ng kanang kamay ko ang dibdib ko at ang kaliwa naman ay hawak ang doorknob. Napikit pa ako ng makalabas.

Hindi pa ako nakakarecover sa nangyari ng may humalik naman sa pisngi ko. Agad akong napadilat at napahawak sa pisngi. Nakita ko Yuri na tumatawa-tawa habang tumatakbo pababa. Leche!

Nang wala na siya sa paningin ko ay tumalikod na ako papunta sana sa ibang kwarto ng may humawak sa boobs ko.

"Tsk! Walang nagbago?! Pang-elementary pa rin boobs mo?!" Parang mas iritado pa magtanong sa akin si Riyoshi. Naiiling na umalis iya sa harapan ko. Mas galit pa siya?

Nakita ko ang kwarto ni Ice. Ang pinakatahimik sa kanilang pito. Akala ko walang gagawin sa aking kamanyakan, pero akala ko lang pala yun.

Ihuhuli ko na kasi sanang gisingin siya at didiretso sa kwarto ni Jyn. Pero narinig ko ang pagbukas ng pinto niya. Di pa ako nakakalingon ay naramdaman ko ang palad niyang sakop ang kaliwang pisngi ng pwet ko.

"Bastos!" Hindi ko maiwasang tumili. Nakangisi siya sa akin.

"Bawing-bawi ka naman pala sa pwet! Nice ass" sabi niya tsaka umalis. A-ano daw?

Habang nakatingin ako kay Ice na papalayo. May pumisil naman ng kanang pwet ko. Lintek naman!

"Sabi niya maliit man daw ang dede mo, malaki naman ang pwet mo! Kaya bawing-bawi!" Sabi ni Jyn habang may hawak na pink na towel. Naka-boxer lang ito.

"Alam ko naman yung ibig sabihin ni Ice ah! Bat kailangan mo pang pisilin ang pwet ko?!" Galit na tanong ko. Bwiset kasi tong mga to!

"Tiningnan ko kung tama ba si Ice. Tama naman siya kaya ayun" sabi niya at umalis na. Di pa nakuntento pinalo pa ng mahina ang pwet ko.
Mga manyakol talaga kayo!

Nag-sign of the cross muna ako. Lord,sana naman tama na yung lima oh?

Binuksan ko ang kwarto ni Riyoshi. Mabilis niya ako binuhat at ibinagsaka sa kama niya.

"Good morning..."  Aakalain mong walang emosyon pero masaya na yung emosyon para sa kaniya.

Tinulak ko siya ng malakas. At imbis na magalit sa akin ay tumawa pa siya. Siya ang pinaka baliw sa lahat!

"Walang good sa morning ko mga leche kayo!" Sabi ko  at marahas na  bumangon sa kama niya." Mag-almusala ka na!"

"Paano ako mag-aalmusal kung aalis ka?" Napapikit ako sa inis. "Akala ko ba ikaw yung almusal ko?!" Humarap ako sa kaniya at inirapan siya. Umalis na ako ng tuluyan hindi naman na siya sumunod pa.

Panghuling kalbaryo para sa umagang ito.

Rhain.

Siya naman ang pinaka-manyak sa lahat!

"Sir Rhain?" Tawag ko sa kaniya habang binubuksan ang pinto ng kwarto.

Nakita ko siya na nakaimbabaw sa unan na malaki. Napatingin ako sa malaki niyang flat screen na t.v. May video na nakaplay. Porn! Napansin kong ginagaya niya yung nasa video. Manyak!

"A-anong ginagawa mo?" Nginitian nya ako ng nakakaloko.

"Naglalaro." Sabi niya. "Tara laro tayo! Ikaw naman ang kalaro ko! Ayoko na ng unan na to! Pwede bang ikaw na lang?"

Napailing ako ng todo. Mabilis akong lumabas ng kwarto niya. Napa-sign-of-the-cross ako.

Deserve ko magkaroon ng mababait na seven dwarves hindi ng pitong manyak!

SNOW WHITE AND THE SEVEN MONSTERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon