my apology

14 1 0
                                    


Hellooooo Readers!! parang naghello nadin ako sa sarili ko haha ang weird e. So ayonnn, thankyou sa pagsupport sakin sa pagsusulat kahit na hindi gaanong kaganda yung mga sulat ko haha. Salamat sa mga kaklase ko hmm kayo talaga unang nagbasa neto ih haha. Sa mga nagvovote and comment thankyou. Naappreciate ko kayo kasi dati kaunti lang talaga nagbabasa ng story ko eh ngayon 105 na. See? dumadami na mga katae ko. Ghadddd! I'm so happy seryoso. May nakakaappreciate na ibang tao sa mga gawa ko. And sobrang saya sa feeling non tbh. Pero syempre nagsisimula palang din naman ako tayo so di pa gaano kaganda yung story then yung flow ng story parang naiiba na. Tagal ko ng di nagUUD siguro magiisang buwan na.

Thankyou sobraaaaaa. Feel ko talaga writer ako ih haha. Hindi ko tatapusin yung story na'to kasi ipapublish na siya jonks!! HAHAHAHA taas ng pangarap ah eh tamad naman mag UD. Putcha daldal kooo humaba na tuloy hahahaha. Hindi ko matatapos yung story kase siguro hindi pa ngayon yung time para matapos siya. It will take time okay? Sorry. And, may isa pa akong story na ginagawa ko palang ngayon sa one note at sa memo potek hahaha. Wag nyo sanang isipin na mas inuuna ko yon okay? HAHAHAHA. Potek ang feeling ko talaga nakakainis na. Oh basta yun haaa? Support nyo ulit ako sa next story na gagawin ko? Maaasahan ko ba kayo mga katae? Ilyyyyy Readers koooo!! Mahal  na mahal ko kayoooo!! Mwamwamwamwaaaa!! ( yaks otor hahaha ) Godbless!!

YEHEYYY NAUBOS KO ORAS MO DAHIL BINASA MO ITUUUU. DAHIL NAKA 105 READERS NA AKOOO OR NAGKARON NA AKO NG GANON KARAMING KATAE haha anong gusto nyo ako or ako? Sagot agad yieee.

THANKYOUUUUU!! ILOVEYOUUUUU !!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 20, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Like a Bullet ( TO BE EDITED ) Where stories live. Discover now