Chương 19 - 24

1.7K 81 4
                                    

Chương 19. Hồ yêu chào đời

Hồ ly khác thường để Yến Tô sửng sốt một chút, xưa nay không có vẻ mặt gì trên mặt mang theo tinh điểm kinh ngạc.

Lại nhìn kỹ, hồ ly xanh biếc mâu sắc vẫn, dùng đầu sượt Yến Tô lòng bàn tay, làm như cầu xoa xoa.

Cùng dĩ vãng cũng không không giống.

Triệu Sinh cách khá xa không có phát hiện có cái gì dị dạng, hắn đem hồ ly trả lại cũng coi như là hoàn thành nhiệm vụ, cùng Yến Tô cáo từ.

Yến Tô nhạt nhẽo gật đầu, hắn chắp tay lui ra.

Chờ hắn sau khi rời đi Yến Tô mới ôm hồ ly trở về nhà, trong phòng đúng là cùng nàng rời đi thì rất khác nhau.

Rối như tơ vò đệm chăn, bàn ghế cũng đầy đất đều là.

Nàng lần này trở về bởi vì lo lắng Đồng trấn luân hãm một đường bay nhanh.

Vì vậy cũng không ai thông báo Triệu Hạc, hắn chính là muốn sớm thu thập xong đều không có cơ hội.

Huống hồ Tướng quân phủ nghe đồn mọi người đều biết, người bình thường vẫn đúng là không có dũng khí bước vào nơi này.

Yến Tô tay phải sờ sờ hồ ly mao, tránh ra một chỗ hài cốt. Này đồ vật bên trong đều là manh mối, nàng là không biết Trần Nguyên bọn họ những người kia đến cùng đang tìm cái gì, thế nhưng đến cùng là đang tìm đồ vật.

Nàng nếu là đem những thứ đồ này đều ném, nói không chắc còn có thể không cẩn thận đem bọn họ vẫn đang tìm bảo bối ném xuống.

Vì vậy nơi này không thể động vào.

Yến Tô nghĩ một hồi vẫn là phân phó bọn hạ nhân đem sát vách nhà kề thu dọn đi ra, nàng buổi tối liền ngủ ở bên kia.

Chưa tới trước nàng nghĩ đến rất nhiều dự định, thật sự đã đến trái lại ra ngoài nàng dự liệu.

Đồng trấn vẫn gió êm sóng lặng.

Yến Tô ôm ấp hồ ly đi ra viện lạc, không còn Trần Giang ở bên người khắp nơi làm việc đều rất không tiện, phảng phất là ít đi tay trái tay phải, nàng suy nghĩ một chút vẫn là phân phó người đem Triệu Lâm kêu đến.

Triệu Lâm tuân lệnh rồi cùng thuộc hạ bàn giao một tiếng đến rồi Tướng quân phủ.

Hắn trực tiếp đi tới trong nhà, Yến Tô vừa vặn quay lưng hắn.

Lần này gặp mặt lại, hắn phát hiện Yến Tướng quân gầy gò rất nhiều, giữa hai lông mày ẩn có uể oải, nghĩ đến nàng lúc trước nói Đồng trấn ngoại lai chiến sự tình, cũng không biết là không phải bởi vì chuyện này.

Triệu Lâm đi nghiêm đi tới Yến Tô bên người, cung kính nói: "Tướng quân."

Yến Tô nghe tiếng quay đầu lại, Triệu Lâm mắt sắc liếc về trong lòng nàng ôm chỉ bạch hồ, toàn thân thấu bạch, màu lông vô cùng tốt, bị gió nhẹ lướt qua, bạch mao có chút không có quá Yến Tô chỗ cổ tay.

"Tướng quân dưỡng hồ ly sao?"

Hắn sững sờ mở miệng, cũng đã quên chính mình đến mục đích.

[BHTT - QT] Hồ yêu nương nương - Tiểu Tiểu Tiểu Tiểu Ô QuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ