Chương 25 - 30

1.6K 88 4
                                    

Chương 25. Hồ yêu chào đời

Yến Tô hồi phủ sau trước mặt đụng tới Yến Khanh, Yến Khanh vừa vặn ôm hồ ly cười một mặt long lanh, nhìn thấy Yến Tô sau bận bịu chạy đến bên người nàng nói: "Nhị tỷ! Ngươi hồ ly có thể đưa ta dưỡng sao? Ta bảo đảm cho ngươi chăm sóc rất tốt!"

Nàng dấu tay tại hồ ly bạch mao trên, động tác thật là khinh nhu, đôi mắt sáng đốt ý cười, vừa nhìn chính là yêu thích đến cực điểm.

Nàng thuở nhỏ liền không có dưỡng quá những này, hiện tại đột nhiên có chỉ bạch hồ chính là muốn không hoan hỉ cũng khó khăn.

Thường ngày yêu cầu như thế Yến Tô là muốn đều sẽ không muốn liền đáp lại.

Chỉ là lần này Yến Tô thoáng nhíu mày, nhìn trong lòng nàng hồ ly xanh biếc mâu sắc chần chờ chốc lát: "Nhị tỷ ngày khác đưa ngươi như thế."

Thanh Hàn nghe nói lời này từ Yến Khanh trong lồng ngực chạy trốn, thả người nhảy một cái bay tới Yến Tô trên bả vai, duỗi ra đầu lưỡi đảo qua Yến Tô vành tai, ngứa ma ma xúc cảm.

Yến Khanh có chút vi không cao hứng: "Ta liền muốn này con, nàng còn có thể nghe hiểu ta nói gì đây, ngươi có thích ta hay không a tiểu hồ ly!"

Thanh Hàn nghe vậy duỗi ra lợi trảo, trảo phúc đảo qua Yến Khanh béo mập gò má, nhất thời năm đạo dấu vết lộ ra, nàng rầm rì hai tiếng thu hồi móng vuốt ẩn tại Yến Tô trong lồng ngực, làm như chịu ủy khuất lớn lao.

Yến Tô là từng trải qua nàng cào người lợi hại, chính là mình cũng bình thường bị cào, kéo nàng lại móng vuốt thả ở lòng bàn tay bên trong nói: "Không được hồ nháo."

"Khanh nhi ngươi không sao chứ?"

Yến Khanh vuốt gò má mặt mày cong cong: "Không có chuyện gì Nhị tỷ, nàng tại trêu chọc ta chơi đây."

Thanh Hàn quay đầu qua toàn bộ hồ thân đều tới Yến Tô trong lồng ngực củng, không thèm nhìn Yến Khanh một chút, không có một hồi Triệu Trinh ôm hài tử xuất hiện tại phía sau hai người.

An nhi còn tại học kỷ kỷ a a nói chuyện, Triệu Trinh thấy các nàng đứng cửa cười khẽ: "Đi thôi, bữa tối được rồi."

Yến Tô một tay ôm lấy hồ ly, một cái tay khác sờ tại Yến Khanh trên đầu: "Nghe lời, Nhị tỷ nhất định sẽ đưa ngươi như thế."

Trong lồng ngực này con.

Nàng không nỡ.

Có lẽ là bởi vì cùng nàng cùng trải qua sinh tử, cũng hay là tại Đồng trấn những kia ngày đêm làm bạn, nàng từ lâu khi nó là bằng hữu.

Tuy rằng này con bằng hữu không biết nói chuyện, chỉ có thể cao hứng thì dùng đầu răng ma sát nàng, không cao hứng thì dùng lợi trảo cào nàng, Yến Tô hưởng thụ như vậy Tiểu Nhạc thú.

Mỗi ngày chỉ cần thấy được nàng liền tâm tình vô cùng tốt.

Yến Khanh không có muốn đến hồ ly vẫn cứ có chút không vui, thế nhưng nàng nhỏ tính tình trẻ con, thoáng qua liền đã quên, chớp mắt liền chạy đến Triệu Trinh trước mặt đi đùa An nhi.

[BHTT - QT] Hồ yêu nương nương - Tiểu Tiểu Tiểu Tiểu Ô QuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ