Chương 31 - 36

1.4K 72 6
                                    

Chương 31. Hồ yêu hiện hành

Gần đây Bích Liễu sơn trang có kỳ văn truyền ra, có người nói là bởi vì một tên cô gái mặc áo trắng.

Cô gái mặc áo trắng dung mạo như thiên tiên, dáng người nổi bật, võ công siêu quần, khiến người ta kinh ngạc không phải như nàng cao thủ như vậy chưa bao giờ lộ quá tương, mà là trên tay nàng thanh kiếm kia.

Côn Luân kiếm.

Nghe nói đã mất truyền nhiều năm, tự Côn Luân tiên tử sau liền lại không ai từng thấy, bây giờ lại sẽ ở một cái tên điều chưa biết nữ tử trên tay, thực tại để giang hồ nhân sĩ dồn dập bàn tán sôi nổi.

Thanh Hàn tại Bích Liễu sơn trang đã có bốn, năm nhật, cùng những khác giang hồ nhân sĩ không giống, nàng tuy không có tiếng tăm gì, đi vào Bích Liễu sơn trang ngược lại cũng có cái thanh tịnh đình viện.

Không biết là xem ở nàng khuôn mặt này, vẫn là xem ở trên tay nàng thanh kiếm này trên.

Thanh Hàn đứng đình viện thụ dưới, ngửa đầu xem bay qua chim nhỏ, gió nhẹ ôn hoà, từ nàng trên mặt phất quá, mang đến từng trận mùi thơm.

Giây lát, có nha hoàn nhỏ nát tiến bước đến đi tới bên người nàng nói: "Cô nương, luận võ sắp bắt đầu rồi."

Thanh Hàn hơi khẽ gật đầu, vẫn toàn thân áo trắng, tóc dài dùng thắt lưng gấm buộc lên, gọn gàng nhanh chóng.

Giống nhau nàng chiêu pháp.

Nàng đến võ đài thì mặt trên đã có người lại đánh.

Càng về sau chính là cao thủ đối chiêu, kỳ phùng địch thủ, tự nhiên đánh đến thời gian trường.

Thanh Hàn vốn định tìm nơi yên lặng địa phương chậm rãi chờ, cái nào biết mình mới vừa lộ diện tất cả mọi người tầm mắt đều nhìn lại, càng là không ai lại quan tâm trên đài chính đang luận võ hai người.

Liền ngay cả đi theo Thanh Hàn phía sau nha hoàn cũng không nhịn được lần nữa nhìn nàng.

Mắt ngọc mày ngài, da tái Bạch Tuyết, xem người thì không kiều không mị, phản lại cảm thấy có cảm giác mát mẻ từ lòng bàn chân bay lên, mỹ nhân tuy đẹp, thế nhưng tính cách nhạt nhẽo, lại không thích nói cười.

Là lấy những kia nam nhân tuy rằng tại sau lưng nàng nghị luận cũng không ai dám tiến lên đến gần.

Thanh Hàn đứng phía trước nhất, ánh mặt trời tùy ý chiếu vào nàng chếch nhan trên, tinh xảo như điêu khắc giống như, nàng nhìn trên đài tranh đấu hai người, mâu sắc nhạt nhẽo, chóp mũi ngửi được một tia quen thuộc hương vị.

Nàng vẫn chưa quay đầu lại Yến Tô lên đường: "Đừng quay đầu lại."

"Tiếp tục xem."

Thanh Hàn buông xuống mâu, khóe môi chậm rãi làm nổi lên, đứng nàng cách đó không xa giang hồ nhân sĩ thấy nàng bộ này tựa như cười mà không phải cười dáng vẻ đều há há mồm, nhất thời không tìm được âm thanh.

Vừa Thanh Hàn cô nương —— là nở nụ cười sao? !

Đoàn người càng thêm ầm ĩ, Yến Tô tầm mắt miết quá những kia nam nhân, mắt tự mũi tên nhọn.

[BHTT - QT] Hồ yêu nương nương - Tiểu Tiểu Tiểu Tiểu Ô QuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ