Chương 85 - 90

747 42 2
                                    

Chương 85. Tiến thối lưỡng nan

Kinh thành từ biệt hai tháng, còn chưa trở lại đã cảnh còn người mất, Yến Tô ven đường hai ngày cũng không nghe kinh thành dị thường, nàng không khỏi yên lòng.

Triệu Lâm tự ngày ấy bị Linh Nguyệt đánh một cái tát sau liền bị Yến Tô sắp xếp đi về trước, phụ trách tìm hiểu Sở Diệp tin tức, này hai tháng đều qua, Sở Quốc vẫn canh giữ ở biên quan mắt nhìn chằm chằm, Yến Tô nghe nói Sở Diệp cũng không trở về.

Vậy thì rất kỳ quái.

Nàng tin tưởng Yến Quỳnh đang nghe chính mình cái kia lời nói sau sẽ không lại tự ý lùng bắt Sở Diệp, có thể nói là cố ý thả Sở Diệp rời đi kinh thành, thậm chí là rời đi Yến Quốc.

Cái kia Sở Diệp đến tột cùng tại sao vẫn chưa trở lại?

Vô Minh đã chết, Cố Tể tướng thân phận không biết, Sở Diệp một ngày không có trở lại, với Yến Quốc cùng Sở Quốc đều là gieo vạ.

Yến Tô sắc mặt nghiêm túc, tỉ mỉ trước mắt chén trà, lại có thêm một ngày liền có thể trở về kinh thành, hiện nay sắc trời đã tối, Yến Tô mang theo Thanh Hàn cùng Linh Nguyệt tại trong khách sạn ở tạm một đêm.

Thanh Hàn từ Linh Nguyệt trong phòng đi ra, đẩy ra Yến Tô cửa phòng, chi dát một tiếng, cửa gỗ phát ra tiếng vang, Yến Tô ngửa đầu xem, Thanh Hàn vừa vặn hướng về nàng ôn nhu cười cười.

Yến Tô thả xuống chén trà đứng lên, nàng hướng về Thanh Hàn đi hai bước nói: "Tối nay sớm chút nghỉ ngơi, ngày mai nên đến kinh thành."

Thanh Hàn gật gù, nàng đi tới Yến Tô bên cạnh người, so với Yến Tô hơi hơi thấp một chút, nàng chếch ngửa đầu chóp mũi tú rất, môi mỏng khẽ mở nói: "Đang suy nghĩ gì?"

Yến Tô tự nhiên đang suy nghĩ việc trong triều, thế nhưng những này, nàng không muốn để cho Thanh Hàn biết.

Sợ nàng lo lắng.

Yến Tô nhẹ lay động đầu: "Không có chuyện gì, vừa tại xem ánh trăng, rất tốt."

Thanh Hàn đứng Yến Tô đối diện hướng về trước cửa sổ xem mắt, từ Yến Tô vị trí căn bản không nhìn thấy ánh trăng, tại sao rất tốt. Nàng nắm ở Yến Tô cánh tay ngồi ở ghế ngồi tròn trên, hai con mắt toả sáng: "Là đang lo lắng Hoàng Thượng?"

Yến Tô không có đáp lời.

Là, cũng không phải.

Thanh Hàn ngờ tới Yến Tô phản ứng, nàng cùng Yến Tô láng giềng ngồi, đưa nàng tay đặt ở trên bàn tay của chính mình, Yến Tô quanh năm cầm kiếm, trong tay cái kén rất dầy nhưng nàng màu da khăng khăng bạch, không nhìn kỹ, không thấy được.

Năm ngón tay thon dài mạnh mẽ, móng tay êm dịu, đầu ngón tay lộ ra bạch sắc, Thanh Hàn một cái một ngón tay kéo nhẹ, cuối cùng đột nhiên nắm chặt nắm chặt, Yến Tô bị đau nhíu lên lông mày, nhìn về phía Thanh Hàn.

Thanh Hàn rên một tiếng nói: "Để ngươi nói dối."

Yến Tô bị nàng tính trẻ con cử động trêu chọc cười, nàng theo Thanh Hàn kéo chính mình cái tay kia vi dùng sức, Thanh Hàn nhất thời rời đi chính mình ghế ngồi tròn ngồi ở nàng trên đùi.

[BHTT - QT] Hồ yêu nương nương - Tiểu Tiểu Tiểu Tiểu Ô QuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ