Chương 103 - 108

586 34 2
                                    

Chương 103. Tiến thối lưỡng nan

Biên quan xử, Tôn Kiệt từ mềm mại giường đứng dậy hỏi cách đó không xa binh lính: "Vệ đại nhân còn có mấy ngày đến?"

Binh sĩ vội vàng cúi đầu nói: "Bẩm Tướng quân, Vệ đại nhân truyền tin tức, ước chừng còn có hai ngày."

Còn có hai ngày, còn có hai ngày.

Đều qua bốn ngày, Vệ Quân còn chưa tới, Chu Nguyên khởi điểm nhất định phải đợi được người tề lại tính toán sau, nói là Hoàng Thượng nếu phái Vệ Quân đến đây, định là hi nhìn bọn họ có thể nghe một chút Vệ đại nhân ý kiến.

Tuy nói này quan văn ra chiến trường là lần đầu tiên, thế nhưng không ít chiến trường kỳ thuật, không đều là người đọc sách nghĩ ra được sao?

Này không chừng, Vệ Quân cũng là cái kỳ nhân đấy.

Tôn Kiệt tự Liễu Tử Lan chết rồi đại gia đối với hắn hơi có lời oán hận, lúc này mới không có □□ bá quyền, mà là nghe theo Chu Nguyên ý kiến, chờ Vệ Quân.

Cái nào muốn cái này Vệ Quân, một ngày không có tới, hai ngày không có tới.

Hiện nay đều bốn ngày.

Còn không thấy tăm hơi.

Hắn không khỏi tiếng hừ lạnh, này Vệ Quân không phải đến hành quân đánh trận, là đến du sơn ngoạn thủy đi, nhìn ngày hôm đó nhật chậm chạp không trở lại, thực sự là tức chết người.

Tôn Kiệt lúc này quyết định, không chờ Vệ Quân, không tồi hắn cái kia hai vạn ngũ binh mã.

Hắn chiêu mọi người đi trướng bồng thương nghị chiến sự, Chu Nguyên đối với Vệ Quân cũng rất có vi từ, chỉ đã cho hắn thời gian, bọn họ cũng xác thực không thể nhất đẳng đợi thêm, chiến sự cấp bách, là lấy hắn lần này không có phản bác nữa Tôn Kiệt quyết định.

Mọi người đến lều vải bên trong, Chu Nguyên cầm trên tay bản đồ nói: "Ra Lâm Dao trấn, hướng đông là Ngư Hỏa trấn, lại hướng về đông chính là Sở Vương tạm hiết, con đường này chính là ngàn ky đường, bàn nhai, dịch thủ không dễ công."

"Chúng ta hướng tây là Thanh Phong trấn, hiện nay cũng là bị Sở binh chiếm lấy, chúng ta lùi tại Lâm Dao trấn bên trong, ngoài ra Ngư Hỏa trấn cùng Thanh Phong trấn đều lấy thất thủ, vạn không thể lại đem Lâm Dao trấn làm mất đi đi."

"Nếu là Sở binh lại tấn công Lâm Dao trấn, một đường hướng bắc, thẳng công kinh thành."

Chu Nguyên tiếng nói khá thấp nặng, mọi người nghe được trầm mặc, mấy cái Giáo Úy nhìn ngàn ky đường, chính là này điều trên đường nhỏ, chết rồi nhất vạn tinh binh cùng Liễu Giáo Úy, có thể thấy được Sở binh không kém.

Mấy ngày nay bọn họ đã chỉnh đốn được, bởi vì Liễu Tử Lan Giáo Úy chết để bọn họ sĩ khí mười phần, đã nghĩ hướng về phía trước giết Sở binh, là lấy Hà Giáo Úy nhân tiện nói: "Cư báo, hiện nay Sở binh binh chia làm hai đường, một nửa tại Ngư Hỏa trấn, một nửa tại Thanh Phong trấn, mà Ngư Hỏa trấn lại bảo đảm Sở Vương an toàn, nói vậy muốn so với Thanh Phong trấn khó công."

[BHTT - QT] Hồ yêu nương nương - Tiểu Tiểu Tiểu Tiểu Ô QuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ